Tam Độc thánh chủ từ ngày Kim Lăng lên tiếp nhận chức tông chủ Lan Lăng Kim Thị thật sự không có thời gian nghỉ ngơi.
Vừa thu xếp xong Vân Mộng liền phải chạy qua Kim Lân Đài xem chừng Kim Lăng, thật ra Kim Lăng cũng lớn rồi nhưng y vẫn là coi hắn như đứa trẻ con cái gì cũng không biết nên cứ muốn ôm hết mọi việc về mình.
Giang Trừng mệt mỏi cả ngày liền nằm sấp trên giường, hai mi mắt vừa mới híp lại liền cảm nhận được thứ gì đó bò loạn trên người , nhưng y mệt quá rồi nên kệ thôi lật người lại ngủ tiếp.
Vừa chìm vào mộng liền cảm giác dưới thân có gió luồn vào, Giang Trừng liền mở bừng hai mắt.
" Ngụy Vô Tiện "
Tên lưu manh không biết xấu hổ này từ dưới gầm giường chui ra mò lên người Giang Trừng khơi dậy dục hỏa .
" Vãn Ngâm ....của ngươi cũng khá hiển hách ( ý là to lớn ) ta hơi sợ nha "
Miệng thì nói sợ mà tay lại không biết liêm sỉ sờ mó vuốt ve nam căn thô to đến mỏi cả tay , Ngụy Vô Tiện vén tóc lên cúi xuống liền bị Giang Trừng ngăn cản.
" đừng.... "
" không sao... Ta được "
Ngụy Vô Tiện liền há lớn miệng cẩn trọng đem nam căn to lớn nuốt vào, vừa đẩy vào được một khúc liền cảm giác được bị đỉnh tới họng, mặt Giang Trừng lúc này đã đỏ bừng bừng, sững người để cho Ngụy Vô Tiện tùy ý liếm mút.
" Ngụy Anh dừng.... lại "
" Ngụy Anh... Ha... Ha.. Ư... "
( kháng cự lam gì anh ơi cứ nằm yên mà hưởng thụ đi, sướng thế rồi còn gì)
Giang Trừng bắt đầu ồ ồ thở dốc đôi tay run run nắm chặt lấy đầu Ngụy Vô Tiện .
Ngụy lưu manh liếm mút rất nhập tâm, đầu lưới còn xuay quanh đỉnh chuông vài lần, nước miếng không thể nuốt vì bị chặn mà chảy xuống, miệng đã bắt đầu mỏi, tốc độ liền chậm lại.
Ngụy Vô Tiện liền muốn nhả ra không ngờ bị Giang Trừng nắm đầu nhấn xuống, nam căn lại lớn thêm một vòng cùng độ dài tăng lên khiến Ngụy Vô Tiện ư ử kêu than, nước mắt cũng bị ép ra nhưng Giang Trừng vẫn không tha nhấn xuống sau mối lần càng sâu.
Muốn đem Ngụy Vô Tiện ngạt chết, Ngụy Anh choáng váng đầu óc khuôn miệng như muốn rách ra cuống họng cũng muốn bị đâm hỏng ư ư kêu tha mạng.
Cuối cùng vật cứng trong miệng phình lên rồi bắn vào họng Ngụy Vô Tiện một dòng dịch đặc nóng bỏng.
Giang Trừng thoải mãi thở ra một hơi dài, bên kia Ngụy Vô Tiện mặt mũi đỏ bừng vì bị nghẹt thở, hai mắt mê ly môi đỏ mở lớn thở dốc.
Giang Trừng liền đem người đè xuống, nhân lúc Ngụy Vô Tiện còn đang mở miệng mà hôn xuống, lưỡi chen vào khoang miệng khuấy đảo một phen.
" um.... Um~~~....."
Ngụy Vô Tiện khó thở mà cong người , hai tay bị khống chế, phần dưới chỉ có thể cong lên đụng tới cự long đang trỗi dậy của giang Trừng.
Luồn qua lớp áo bàn tay thô to của Giang tông chủ sờ soạn khắp người Ngụy Anh đốt lửa tình, khiến cho người dưới thân run rẩy, cơ thể co rút từng hồi.
" Ah.... Lưu manh "
Giang Trừng rời môi Ngụy Vô Tiện còn cắn một cái lên môi khiến Tiện Tiện đau điếng, Giang tông chủ liền nắm lấy vật nhỏ kia đùa nghịch khiến hai chân Tiện Tiện co lại.
Thấy vậy Tam Độc thánh chủ liền không đụng tới, kéo lại y phục cho mình.
" sao vậy không muốn sao "
Tiểu vương bát đảng Ngụy Vô Tiện không biết xấu hổ thấy người muốn đi liền dùng chân đá nhẹ khiêu khích.
" ngươi không muốn ta sao "
Giang Trừng quay sang Tiện Tiện liền hai chân dang rộng nghênh đón.
" tới đây.... A Trừng "
" A "
Giang tông chủ bật dậy mồ hôi ướt đấm, thì ra là mơ....
Đền bù như vậy đủ nặm chưa các vị.
AK cho au sin ý kiến, Au việt H như vậy được chưa, các vị đọc có cảm giác không.
14/7/2019 .
BẠN ĐANG ĐỌC
( trừng tiện ) ngươi thuộc về ta
Mystery / ThrillerNguyên tác thuộc về Mặc Hương Đồng Khứu - Ma đạo tổ sư Đây là đồng nhân ( Trừng x Tiện ) Tất cả diễn biến trong truyện đều bị thay đổi hoàn toàn. thể loại : đam mỹ, sinh tử 1x1, H+ tác giả : tiểu miêu tình trạng : Hoàn . 7/9/2019