" các người bên kia... Bên này... Ngươi qua đó xem sét, có tình hình liền báo lại "
Kim tông chủ ba ngày nay mệt chết, hung thi làm loạn khắp nơi, đã dám đến địa giới của Kim Lân Đài khiêu chiến, không ít người dân sống quanh đó bị hại, thân là một tông chủ mà không thể làm gì để hung thi lộng hành ngay trong địa phận của mình khiến Kim Lăng rất phiền lòng.
" Kim Lăng "
" cữu cữu "
Giang Trừng gần đây vì lo cho Ngụy Vô Tiện mà quyên mất chuyện hung thi gây họa gần Kim Lân Đài, tới hôm nay mới có thể qua xem.
Từ ngày Kim Lăng tiếp nhận chức vị, thời gian lo cho bản thân rất ít, nay thêm việc này nứa khiến y tiều tụy đi nhiều, Giang Trừng coi mà chỉ biết thầm sót trong lòng.
" sao lại có nhiều người chết như vậy... Kết giới của Kim Lân Đài không có vấn đề chứ "
" con đã phái người xem qua đều ổn "
" nếu vậy tại sao bọn hung thi có thể băng qua kết giới vào đây hại người , ngươi tưởng chỉ coi qua là song chuyện sao.... Đi coi lại cho ta, đích thân ngươi kiểm tra lại cho kỹ "
" Dạ cữu cữu "
Mệt nhọc cả ngày Giang Trừng mới trở về nhà liền muốn đi coi Ngụy Vô Tiện, dù thời gian bình phục rất ngắn nhưng cơ thể Ngụy Vô Tiện như hồi sinh lại, chố bị cào đã mọc lại da thịt lành lặn đến không có một chút sẹo.
Giang Trừng đẩy cửa đi vào liền thấy phòng tối om.
" Ngụy Anh "
" Ngụy Anh "
Hai lần không thấy phản hồi Giang Trừng sợ hãi đến rớt cả tim sợ rằng lần này Ngụy Vô Tiện lại bị đưa đi, hắn bước thật nhanh đến bên giường kéo tấm nạm che ra liền thấy Ngụy Vô Tiện ngồi ở một góc giường hai chân co lại.
" A Tiện.... Ngươi tỉnh rồi "
Giang Trừng không kiềm chế được buông kiếm ôm lấy Ngụy Vô Tiện vào lòng mới nhận ra người trong lòng run lên từng hồi.
" A Tiện...."
" ta.....ta khó chịu.... A Trừng... Ta "
Ngụy Vô Tiện bờ môi run rẩy nắm lấy áo Giang Trừng thở dốc từng hồi, hai mắt đá long lanh đến đỉnh điểm.
" giúp ta.... A Trừng dúp ta "
Giang Trừng nhìn người trong lòng nóng rực như lửa đốt hai má đỏ hồng, miệng mở lớn hít khí khuôn ngực phập phồng qua lớp áo mà nuốt khan một cái.
Bàn tay to lớn nâng cằm Tiện Tiện lên, Giang Trừng mở miệng vươn lưới ra đẩy vào miệng Ngụy Anh, hai đầu lưới quấn lấy nhau dây dưa, dần dần liền đi sâu vào khoang miệng Ngụy Anh liếm mút sau đó liền đem Tiện Tiện đè trên giường lớn.
Giang Trừng thở dốc rời khỏi bờ môi ngọt ngào, lại nhìn tới bộ vị phía dưới liền nhớ cảnh xuân trong mộng hôm đó , khi lớp y phục được loại bỏ lộ ra cơ thể dụ hoặc.
" A Trừng... Tiến vào... A Trừng "
Ngụy Vô Tiện cả người ngứa ngáy cứ dán sát vào người Giang Trừng, giọng điệu nũng nịu dụ hoặc, bên dưới đã ướt nhem, nơi bí huyệt dâm dịch đã chảy dầm dề đến sáng bóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( trừng tiện ) ngươi thuộc về ta
Mystery / ThrillerNguyên tác thuộc về Mặc Hương Đồng Khứu - Ma đạo tổ sư Đây là đồng nhân ( Trừng x Tiện ) Tất cả diễn biến trong truyện đều bị thay đổi hoàn toàn. thể loại : đam mỹ, sinh tử 1x1, H+ tác giả : tiểu miêu tình trạng : Hoàn . 7/9/2019