Lam Vong Cơ thất thần ôm cơ thể lạnh băng của Di Lăng Lão Tổ ra khỏi Kim Lân Đài.
Y đã mất một ca ca rồi y không thể để mất người mình yêu nhất nữa, năm đó y không thể tới kịp cứu Ngụy Vô Tiện, để hắn tan xương nát thịt dưới Loạn Táng Cương, nhưng hiện tại bằng bất cứ giá nào y cũng phải hồi sinh Ngụy Vô Tiện.
Lam Vong Cơ nhớ rõ mật thất sâu trong hang động không tên, đó chính là nơi lần đầu tiên cho y biết trước kết cục ngày hôm nay .
Lam Vong Cơ đặt Ngụy Vô Tiện ngay ngắn trên trận pháp y dùng máu mình vẽ ra.
" Ngụy Anh, ta nhất định cứu ngươi trở về "
Tay Lam Vong Cơ rời khỏi má Ngụy Vô tiện , Tị Trần cắm trên đỉnh đầu Ngụy Anh một tấc, Hàm Quang Quân bắt đầu trận pháp.
Xung quanh cơ thể Ngụy Vô Tiện sáng lên, mật động rung chuyển, càng khôn chuyển rời, ngịch thiên chuyển mệnh.
Lam Vong Cơ dùng cả mạng sống của mình để đổi lại mạng cho Ngụy Vô Tiện, trận pháp kết thúc, Ngụy Vô Tiện mở mắt vô thần không nhúc nhích .
Hàm Quang Quân thành công rồi, y thành công rồi, đôi mắt nhạt như lưu ly dần mãng nguyện khép lại.
Ngụy Anh đời này chuyện ta hối hận nhất là nhận thức bản thân động tâm với ngươi quá muộn, năm đó không trực tiếp đem ngươi về Vân Thâm Bất Tri Xứ, trói lại dấu đi, hối hận không bảo vệ được ngươi để ngươi phải tu quỷ đạo, để ngươi phải một mình ở Bất Dạ Thiên , hối hận để ngươi sau khi trùng sinh gặp lại Giang Trừng, hối hận lần nữa không bảo vệ được ngươi, nhưng giờ ta dùng cả mạng này để cho ngươi an ổn một đời .
Ngụy Anh ta.... Tâm đơi đời kiếp kiếp chỉ có ngươi, chỉ mình ngươi, nếu có gặp lại ta nhất định dấu ngươi thật kĩ không cho ai tổn hại tới ngươi.
-------------------------------
" các người nghe gì chưa Tống Tử Sâm trùng sinh rồi "
" hình như ta còn nghe nói hắn bắt được đại ma đầu Tiết Dương nữa, ngày ngày hắn kéo tên đó tới những gia môn từng bị Tiết Dương hãm hại để họ trả thù "
" đúng đúng, mà kể cũng lạ đại ma đầu đó ngày nào cũng bị kẻ thù hành hạ, dùng đủ mọi thủ đoạn , bắt uống biết bao độc dược nhưng vấn không giết được hắn "
" chứ không phải Tống đạo trưởng không cho giết sao "
" ài.... Không có, hắn chỉ nói là đừng chặt tay chân Tiết Dương chứ không nói là không thể giết, nhưng bất quá dùng cách nào cũng không giết được "
Ở một góc bàn sôi nổi về chuyện sảy ra ba tháng nay, đạo trưởng bạch y ngồi cạnh nghe đến không sót chứ nào, khẽ nhíu mày đứng lên đi ra khỏi quán.
Chân vừa bước ra đã gặp Tống Tử Sâm, kéo theo Tiết Dương, gặp lại Hiểu Tinh Trần hắn vui mừng hai người lôi lôi kéo kéo đến một khách điếm gần đó nghỉ ngơi.
Trên đường đi Hiểu Tinh Trần vài lần liếc ra sau nhìn vấn thấy Tiết Dương từ đầu tới cuối cúi đầu bước đi vô cùng nghiêng ngả, tựa mỏng manh như cánh bướm chạm cái sẽ gãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
( trừng tiện ) ngươi thuộc về ta
Mystery / ThrillerNguyên tác thuộc về Mặc Hương Đồng Khứu - Ma đạo tổ sư Đây là đồng nhân ( Trừng x Tiện ) Tất cả diễn biến trong truyện đều bị thay đổi hoàn toàn. thể loại : đam mỹ, sinh tử 1x1, H+ tác giả : tiểu miêu tình trạng : Hoàn . 7/9/2019