Đình nhỏ tại hồ sen Vân Mộng, hoa sen nở rộ nhưng không sánh được vị thiếu nữ một thân lụa tím tung bay trong gió.
Một lão nhân ôm theo đống sổ sách trên tay đi tới cung kính.
" Trần tiểu thư, thật ngại quá lại làm phiền rồi "
" không sao "
Thiếu nữ ôn nhu mỉm cười nhẹ nhàng, yêu kiều như tiên nữ.
" ai za... Cô xem tông chủ nhà chúng ta thật có đức đi... "
" quản gia ông nói gì vậy... Vãn Ngâm thân làm tông chủ bộn bề chính sự... Việc trong nhà đương nhiên không tiện quản , tiểu nữ chỉ giúp chút sức mọn, mong được san xẻ với người mà thôi "
" tiểu thư thật khéo léo, tông chủ nhà nào lấy được cô nương phải thật có phúc "
Thiếu nữ ngại ngùng che đi hai má hồng hồng, chỉ biết tủm tỉm cười , từ đằng xa hạ nhân chạy tới .
" tông chủ về rồi, tông chủ trở về rồi "
Thiếu nữ không kiềm chế được phấn khích đứng dậy chạy ra.Giang Trừng sau khi thành công thi triển đồng sinh cộng tử thuật, Ngụy Vô Tiện có lại ý thức, vốn lẽ Ngụy Vô Tiện không muốn trở về, nhưng Giang Trừng nhất quyết không cho, đêm đó hắn đuổi Ôn Ninh đi rồi trực tiếp đem người thao lộng một trận.
Ngụy Vô Tiện bị thao tới quên luôn trời đất, ngủ say như chết bị Giang tông chủ tươi sống ôm về Vân Mộng giang thị.
Vừa tới cửa hắn không thèm ngó ngàng đến ai, cứ vậy hiên ngang ôm người về phòng.
---------------------
Ngụy Vô Tiện sau khi tỉnh dậy đương nhiên không cam chịu nhưng bên ngoài Liên Hoa Ổ có một đội quân cẩu canh gác, kim đan không có, kiếm không sài được, mấy thứ như sáo rồi gì gì đó liên quan đến tà thuật đều bị cấm ở đây nên lấy đâu ra mà sài.
Di Lăng Lão Tổ chính thức bị giam lỏng, bất quá sinh hoạt ở đây không bị cấm đoán nếu không hắn thà chết thêm lần nữa cũng phải ra ngoài.
Gần đây Giang Trừng rất bận, vị Trần tiểu thư của Trần gia cũng hay qua đây bàn chính sự rồi lo quản việc trong phủ.
Hazzz.... Di Lăng Lão Tổ chính thức trở thành người vô dụng nhất cái Liên Hoa Ổ này ngoài ăn ngủ, uống rượu rồi đêm đêm bị Tam Độc thánh chủ kéo lên giường phát tiết thì chẳng làm được tích sự gì ... Số y khổ quá mà.
-----------------------
Hôm nay là tết trung thu ài... Nơi nào cũng mở tiệc linh đình, riêng Vân Mộng là chơi tới bến, Giang Trừng phát thiệp mời Kim Gia và Lam Gia tới chung vui.
Kim đại tiểu thư đương nhiên tới rồi còn rất vui nữa nek... Nhưng Lam gia thì khác Lam Khải Ngân xé nát thiệp mời luôn, Cô Tô song bích vì đôi Vân Mộng song kiệt mà hiến mạng, dù chưa sảy ra chiến tranh nhưng ông ta cũng ngấm ngầm căm ghét, gia quy bây giờ thêm tới một ngàn điều.
Tất cả cũng chỉ nói về một mục đích không gần gũi nam nhân, không quá thân thiết với nam nhân, không ngủ chung, chơi chung, luyện Kiếm chung, đặc biệt là người của Vân Mộng... Vân vân và Mây Mây .
BẠN ĐANG ĐỌC
( trừng tiện ) ngươi thuộc về ta
Mystère / ThrillerNguyên tác thuộc về Mặc Hương Đồng Khứu - Ma đạo tổ sư Đây là đồng nhân ( Trừng x Tiện ) Tất cả diễn biến trong truyện đều bị thay đổi hoàn toàn. thể loại : đam mỹ, sinh tử 1x1, H+ tác giả : tiểu miêu tình trạng : Hoàn . 7/9/2019