Trở lại Hàn Quốc và bị tấn công bởi một lịch trình vô cùng bận rộn, Jin tự tìm cho mình một chỗ dưới bàn ăn nhẹ, đọc phần update mới nhất của webcomic anh thích, và trốn khỏi chị stylist. Chẳng có lí do thực sự nào khiến anh cảm thấy khó khăn, chỉ có điều lịch trình quá tải mấy ngày gần đây đã chạm đến giới hạn của anh.
- Hyung...
Jin nhảy lên vì bất ngờ, đến mức đập đầu vào gầm bàn. Anh ôm lấy đầu trong đau đớn và quắc mắc nhìn kẻ đang cúi xuống ngồi cạnh anh, Jungkook.
- Chú mày làm anh sợ chết khiếp.
Jin bĩu môi và xoa xoa cái u trên đầu
- Đầu anh như một đứa trẻ, chú biết không hả?
Jungkook nhún vai tỏ vẻ đã biết và lấy tay mình thay cho Jin xoa xoa đầu anh.
- Chị stylist bảo anh tìm anh về
Jungkook nói, ngón tay nhẹ nhàng massage đầu Jin. Trái ngược với dự định đó, Jungkook không hề kéo Jin ra khỏi bàn và đem anh đến cho chị stylist, thay vào đó, cậu ngồi cạnh anh, tiếp tục massage đầu anh trong im lặng.
Họ cứ ngồi như vậy trong vài phút và Jin thậm chí không nhận ra rằng mình gần như nằm trong lòng Jungkook cho đến khi Jimin đến bên chiếc bàn, cúi xuống họ một cách cáu kỉnh:
- Sao hai người có thể làm vậy mà không cần ăn chứ hả?
- Sao hai người có thể làm vậy mà không cần ăn chứ hả.
Jungkook bắt chước Jimin với một tông giọng cao khá buồn cười và điều đó thành công khiến Jin bật cười khi đang nằm trên chân cậu.
- Đi đi hyung.
Jungkook từ chối Jimin và tiếp tục massage cho Jin, tay cậu bây giờ đặt trên bờ vai rộng của anh.
Jinmin tức giận, chống tay lên hông:
-Hai người thật là quá đáng.
Jimin nói và nhanh chóng dậm chân rời khỏi đó
-Cậu ấy chỉ đang ghen tị vì cậu ấy không được massage thôi.
Jin an ủi Jungkook, người đang ngơ ngác trước câu nói của Jimin
- Đúng thế nhỉ...
Jungkook chậm rãi thư giãn.
Jin vỗ nhẹ lên đùi Jungkook và thở dài một cách mãn nguyện, thả lỏng cơ thể mình lên người bên dưới khi Jungkook tiếp tục việc massage ban nãy.
Jin rên nhẹ khi Jungkook đặt ngón tay lên lưng anh.
- Em rất giỏi trong việc này đó, Jungkook.
Jin rên rỉ . Anh nhìn lên và thấy đôi mắt Jungkook mở to và vô hồn, hàm răng cắn chặt lấy môi dưới. Jin mở miệng định hỏi lí do nhưng lại chỉ có thể bật ra tiếng lầm bầm khi Jungkook tiếp tục nhấn tay massage lưng anh. Anh cúi đầu xuống và quyết định tận hưởng dịch vụ massage của mình trước khi chị stylist đến phía sau anh cùng với sự tức giận và một cái máy sấy tóc.
YOU ARE READING
To be happy
FanfictionJungkook yêu Jin, thế nhưng Jin lại hoàn toàn không biết. Các thành viên khác vô cùng bất lực với 2 người nhưng cũng ra sức giúp đỡ và ủng hộ <3 Bản dịch chưa được sự cho phép của tác giả T.T Mình mới dịch lần đầu, mọi người đọc và góp ý cho mình...