Part 3

954 67 0
                                    

Vài ngày sau đó, khi cả nhóm đang ở trong phòng chờ, có ai đó gõ nhẹ lên cánh cửa. Họ là một nhóm nhạc tiền bối vậy nên hiện tại chẳng có gì ngạc nhiên khi các nhóm nhạc hậu bối đến phòng của họ để chào hỏi và đưa tặng họ album.

Lần này là một nhóm nhạc nữ tân binh. Là một nhóm được đánh giá là khá xinh đẹp. Họ khá tự tin mặc dù vẫn có chút lo lắng trong giọng nói khi họ chào hỏi. Jin có thể nhìn thấy nhiều hơn một lần những cái liếc mắt ngại ngùng hướng tới các thành viên của nhóm mình. Đặc biệt là hội em út.

Jin đặc biệt chú ý đến một cô bé đứng ngay trước anh. Trong khi thành viên của hai nhóm lúng túng trao đổi nhưng cuộc nói chuyện ngắn về album của nhóm nữ, cô bé trước mặt lại từng bước ngập ngừng tiếp cận anh để chào hỏi cá nhân.

Hình như chị của cô bé là bạn cùng lớp với anh trong một lớp học diễn xuất, anh thành thật rất vui khi trở thành bạn diễn với người chị trong một buổi thực hành.

- Thế giới thật nhỏ. Thật sự rất thú vị.

Jin nói, nhìn xuống gương mặt xúc động của cô bé.

Và Jungkook cũng buộc phải nghĩ vậy, cậu đã không để cho anh một mình đứng nói chuyện với cô bé. Thậm chí, để bản thân thấy thoải mái hơn, cậu đã choàng cánh tay ôm lấy eo anh. 

Cô gái liếc nhìn Jungkook rồi ngay lập tức cúi xuống. Chắc là cô bé thích cậu rồi, Jin nghĩ. Thậm chí Jungkook cũng nhìn cô bé rất mãnh liệt.


To be happyWhere stories live. Discover now