Part 13

1.1K 61 20
                                    

Trời vẫn còn tối khi Jin mơ màng tỉnh dậy,  lí do bởi thân mình bên dưới đang muốn rời đi.

- Đừng đi. - anh nói.

- Em chỉ đi WC thôi. - Jungkook thầm thì. Tỉnh ngủ một chút và Jin buông lỏng tay. 

Anh cảm nhận được một nụ hôn nhẹ nhàng đặt lên đầu mình và anh mỉm cười với Jungkook.

Khi Jungkook quay lại, Jin điều chỉnh lại tư thế nằm cho phù hợp. Thật sự thì chiếc giường quá nhỏ cho hai người nhưng Jin chưa bao giờ thấy thoải mái như vậy. Anh quay lại giấc ngủ một cách nhanh chóng, tay vẫn ôm chặt lấy Jungkook.

---------------------------------------------------------

Khi Jin tỉnh dậy lần nữa thì trời đã sáng. Cánh tay anh tê cứng.  Có vẻ như anh và Jungkook đã đổi vị trí tối qua.  Anh nhìn xuống Jungkook và cảm thấy tính yêu nở rộ bên trong mình. Nó làm anh nhớ đến buổi sáng ở Bergen vài tháng trước. Anh đã nghĩ về cuộc sống của mình và Jungkook đã trưởng thành bao nhiêu.

Càng nhìn lại, anh càng cảm thấy những khoảnh khắc đó đã khiến mối quan hệ của bọn họ phát triển và thay đổi thành một mối quan hệ lãng mạn đến vậy.

Anh cảm nhận được Jungkook đang thức dậy, anh nhìn xuống và mỉm cười với cậu.

Mắt Jungkook mơ màng, mặt thì hơi sưng và tóc tai thì lộn xộn theo mọi hướng.  Thế nhưng, cảnh tượng ngay lúc này, với Jin, tuyệt với hơn bất kì lúc nào.

Jungkook nhìn chằm chằm vào anh và Jin biết anh nhìn cũng chẳng khá hơn là bao, nhưng Jungkook mỉm cười với anh rất ngọt ngào, cách dịu dàng khiến trái tim Jin nhảy múa.  Anh cảm thấy mình như muốn nổ tung, anh vô cùng hạnh phúc.

Jin chạm nhẹ môi mình vào môi cậu và nhìn chằm chằm vào đôi mắt sững sờ của Jungkook.

- Anh yêu em. - Jin bày tỏ.

Jungkook ngồi dậy, ánh mắt thận trọng và Jin vội vàng giải thích:

- Jungkook, anh yêu em.  - anh nói, nắm lấy tay Jungkook.  - Anh vô cùng yêu em và anh xin lỗi vì lâu như vậy anh mới nhận ra.

Anh hôn lên bàn tay của Jungkook và ánh mắt di chuyển lên gương mặt cậu.

Jungkook há hốc miệng như không thể tin được  và ánh mắt cậu tràn ngập hi vọng đến nỗi Jin nguyền rủa mình rằng đã quá mù quáng. 

Jin đặt tay Jungkook lên tim mình, khiến Jungkook mỉm cười.

- Kookie, anh yêu em, anh muốn được hôn em và nắm tay em và hẹn hò với em.

Với mỗi từ ngữ từ Jin, nụ cười của Jungkook càng thêm rạng rỡ.

- Và anh biết là chúng ta cần nói về nó nhiều hơn sau, bởi bây giờ anh chỉ muốn cho em biết cảm nhận của anh. Anh không thể kìm chế nữa và nếu em không nói gì anh sẽ chôn giấu nỗi đau của mình khỏi sự từ chối lạnh lùng của em-

Jungkook cười rạng rỡ dừng lại sự dông dài của Jin.  Cậu chạm trán mình vào anh

- Hyung, em cũng yêu anh mà. 

Ánh mắt cậu rõ ràng và trong sáng, nụ cười rộng mở khoe răng thỏ. Jin cười đáp lại cậu trong sự hạnh phúc.

Anh không biết ai là người bắt đầu trước nhưng giờ thì họ đang hôn nhau. Môi lưỡi mềm mại thăm dò, chào hỏi lẫn nhau. Trái tim Jin nhói lên trong sự sung sướng và anh kéo cậu lại gần hơn trong tiếng rên nho nhỏ.

Họ từ từ tách nhau ra, cười với đối phương.

- Anh yêu em - Jin nói, hôn chóc lên môi Jungkook khiến mắt cậu cong cong.

- Em yêu anh. - Jungkook đáp lại, chun mũi đầy hạnh phúc.

- Và em thì yêu cả  hai người. - Một giọng nói vang lên khiến họ quay lại trong ngạc nhiên.

Namjoon đứng ở cửa và mỉm cười với họ phô ra lúm đồng tiền. 

- Xin lỗi đã cắt ngang nhưng chúng ta cần chuẩn bị cho lịch trình ngày hôm nay.  -Cậu nói. 

- Chúc mừng.  -  Trưởng nhóm bổ sung thêm trước khi bước ra ngoài.

Jin và Jungkook nhìn chằm chằm nhau trong im lặng trước khi xuống dưới với tiếng cười khúc khích đầy hạnh phúc.

---------------------------------------------------------------

Khi Jungkook và Jin tay trong tay bước ra ngoài phòng khách, thay đồ và sẵn sàng rời đi, mọi thành viên đã ở đó. 

Jimin chú ý đến họ đầu tiên. Cậu nhìn 2 người và sau đó chú ý đến đôi tay đang đan vào nhau kia, cười ngoác miệng:

- WOA!!!! - Cậu la lên, khiến cho những người khác quay lại nhìn họ. - Họ đã ở bên nhau rồi này.

Căn phòng bồng rộ lên tiếng hét và tiếng cảm thán từ tất cả mọi người.  Các thành viên vây xung quanh họ, nhấn chìm họ trong cái ôm lớn.  Cái vỗ nhẹ và sự trêu chọc đến từ  mọi người, Jin để cho sự hạnh phúc tràn ngập lòng mình, anh cười rạng rỡ.

Hoseok và Taehyung hát vang bài hát chúc mừng trong khi Jimin bám lấy Jungkook để hét lên cậu hạnh phúc cỡ nào. Yoongi cao giọng nói rằng cậu chính là lí do giúp Jungkook và Jin đến được với nhau trong khi Namjoon nói mọi người hãy bình tĩnh còn bản thân thì cũng tham gia vào công cuộc hò hét.

Jin cảm nhận đươc Jungkook đan tay vào anh và Jin, với sự hưng phấn, buông tay Jungkook ra để kéo cậu vào một nụ hôn sâu khiến mọi người nổ tung trong la hét và huýt sáo.

Jungkook đáp lại nụ hôn của anh một cách mãnh liệt trước khi bị dàn makenae kéo ra và vây quanh.

Jin ngập tràn trong tình yêu.  Anh yêu các thành viên, yêu Jungkook. Anh hạnh phúc, vô cùng hạnh phúc.  Tương lai không có gì là chắc chắn nhưng anh tràn đầy hi vọng . Đây mới chỉ là sự bắt đầu, và anh hạnh phúc.  Anh vô cùng hạnh phúc.

----------------------------------------END--------------------------------------------------------

p/s: ợ, truyện này end rồi. Truyện đầu tiên tui dịch, lủng củng quá thì mn bỏ qua nha <3

To be happyWhere stories live. Discover now