Part 10-2

735 47 0
                                    

Yoongi  thở dài.

- Hyung -Cậu nói một cách bình tĩnh  - Không giống như anh, em và các thành viên khác đã biết chuyện này từ lâu rồi.

Jin ngập ngừng. Anh tiếp tục uống chai soju của mình. Anh đã nghĩ đến việc các thành viên khác sẽ nghĩ như thế nào về chuyện này. 

- Chúng em có đủ thời gian để thảo luận về chuyện này và tất cả  đều đã nói về các vấn đề phải đối mặt. Vấn đề là hyung, bọn em tin anh. Anh chắc chắn sẽ không để những điều mà anh vừa lo lắng có thể xảy ra và em tin là Jungkook cũng vậy.

-Yoongi-

- Thêm nữa - Yoongi cắt ngang - Anh có chúng em mà đồ ngốc này, chúng ta sẽ cùng nhau ngăn nó xảy ra.

Jin nhắm mắt lại trong sự chấp nhận và nhẹ nhõm.  Anh biết rằng anh sẽ phải chiến đấu bằng tất cả những gì mình có để bảo vệ nhóm của họ nhưng chỉ cần biết rằng bọn nhỏ sẽ ở đó vì anh, ủng hộ anh, anh hoàn toàn tin rằng mình có thể chiến thắng bất kì điều gì. Anh cười nhẹ với Yoongi.

- Vậy, anh muốn làm gì bây giờ? - Yoongi nói, gõ tay xuống mặt bàn.

- Anh không biết nữa. Anh chẳng biết mình phải bắt đầu từ đâu. - Jin than thở.

- Anh có thể bắt đầu bằng việc hẹn hò thực sự. - Yoongi lắc đầu - Thật không thể tin được là anh không hề nhận ra rằng thằng nhóc Jungkook đã lén hẹn hò với anh đấy. Thật ngu ngốc.

- Này! - Anh phản kháng

- Này gì chứ? - Yoongi thách thức.

Jin mở miệng định trả đũa nhưng nhanh chóng im bặt. Anh ỉu xìu. Chẳng gì cả. Anh chẳng thể nói lại điều gì bởi  điều mà Yoongi nói là sự thật. Jin sẽ phải dùng đến cả  hai bàn tay để đếm xem bao nhiêu buổi "hẹn hò" với Jungkook.

- Anh thật sự là một tên ngốc , nhỉ? -Jin thở dài.

- Chắc rồi - Yoongi nhún vai. 

Jin gật đầu, nâng chai rượu lên như để chúc mừng.  Yoongi đặt chai xuống, lấy tay quệt miệng

- Giờ thì anh sẽ làm gì với nó?

- Nói chuyện với thằng bé một cách rõ ràng. - Jin ậm ừ.

Yoongi gập đầu đồng ý.

- Nhưng không phải ngay bây giờ, anh nghĩ vậy.  Anh cần sắp xếp một vài chuyện ổn thỏa trước đã.

- Hợp lí mà. -Yoongi thừa nhận, ngón tay gõ lên miệng cốc.

Jin cười với cậu em của mình.

- Okay, thế là quá đủ rồi. Giờ thì uống nào.

- Oh, ơn chúa. -Yoongi nói, tiếp tục thêm một chén rượu nữa.

-------------------------

Khoảng 1h sau, họ cuối cùng cũng quay về kí túc xá.  Họ về phòng, thả mình lên giường của mỗi người, cánh cửa đóng lại sau lưng họ.

-Này   - Anh thầm thì, quay hẳn người lại để đối mặt với Yoongi và Yoongi cũng làm điều tương tự với một xíu khó chịu. Ánh đèn màu bạc chiếu nhẹ nhàng đủ để họ nhìn rõ gương mặt của nhau.

- Cám ơn vì tối nay. Em thực sự là một thiên tài.

Jin nói một cách thật thà và trao cho Yoongi một nụ cười gượng gạo.

Yoongi cười tươi đáp lại và đó là điều cuối cùng anh nhìn thấy trước khi chìm vào giấc ngủ.

To be happyWhere stories live. Discover now