Part 4

962 74 4
                                    

Vài phút sau, khi nhóm nhạc nữ đã rời đi, Jin ngồi xuống ghế trang điểm, tập lại một đoạn vũ đạo một lần nữa để anh chắc mình sẽ không quên.

- Nếu cậu tiếp tục liếc cô bé tội nghiệp đó thêm chút nữa, cô ấy sẽ nổ tung cho mà xem.

Giọng nói giải trí của Jimin khiến Jin mất tập trung

- Cô bé nhìn như sắp khóc đến nơi ấy. -Teahyung cười.

 Jin cau mày, tay anh hơi nắm lại. Cô bé nào nhỉ?

- Cô ấy cư xử khá kì lạ với Jin hyung. Ai mà biết cô ta muốn gì chứ.   -Jungkook cố gắng bào chữa.

- Ya! Không cô gái nào muốn hẹn hò với chú mày nếu chú tiếp tục hành động giống như một em cún bảo vệ cho Jin hyung như vậy đâu.  - NamJoon nói.

- Mình chắc chắn rằng Jungkook cũng chẳng muốn hẹn hò với bất kì cô gái nào đâu.   -Hoseok nói, khiến cả bọn trừ Jungkook và Jin phá lên cười.

- Cậu nhóc đã có ai đó rất đặc biệt trong lòng rồi.   - Taehyung trêu ghẹo, lông mày giật  giật.

Jungkook tức tối, mặt cậu đỏ bừng lên.  Cậu với lấy chiếc điện thoại  và cố tỏ ra bận rộn với nó.

Jungkook khẽ liếc nhìn và khi bắt gặp ánh mắt của Jin cậu nhanh chóng cúi xuống, mặt càng trở nên đỏ hơn nữa.

Jin liếc mắt nhìn cậu em út trong trầm tư, có gì đó nặng nề trong lòng anh, anh quay sang Yoongi- người đang ngồi bên cạnh mình.

- Hey, Jungkook đang thích ai đó sao?

- Anh tự đi hỏi nó đi.  - Yoongi sịt mũi.

Đương nhiên là không rồi. Jin nhăn mặt.  Anh không hiểu tại sao mình lại cảm thấy buồn bực khi nghĩ rằng Jungkook đang hẹn hò. Có thể bởi cậu luôn kể mọi thứ với anh nhưng có vẻ như không phải nếu việc cậu hẹn hò là sự thật. Đúng, nó nên là như vậy.

 Thật sự là một cảm giác không hề dễ chịu.

- Đó là ai vậy?   - Anh hỏi lại

- Nghiêm túc? - Yoongi nghi ngờ hỏi.  Jin nắm tay một cách sốt ruột, và tất nhiên, anh hoàn toàn nghiêm túc.

Yoongi đảo mắt và nâng tông giọng của mình:

- Hey, Jungkook! Jin hyung  muốn biết người nhóc thích là ai kìa!

Jungkook giật mình ngẩng đầu lên khỏi chiếc điện thoai, cậu liếc nhìn Yoongi sau đó nhìn sang Jin rồi lại quay lại nhìn Yoongi. Khuôn mặt cậu hiện lên sự hoảng hốt.

- Anh nghiêm túc à?   - Hoseok hỏi Jin. Thực sự, tại sao lại khó tin khi Jin muốn biết điều đó nhỉ.

- Em.... -Jungkook bắt đầu , liếc nhìn quanh căn phòng một cách hoang mang.

Có gì đó trong Jin vừa vỡ vụn. Anh không bao giờ có thể đứng  nhìn thấy cậu em út trong tình cảnh bối rối như vậy.

- Em không cần nói với anh ,nếu em không muốn. - Jin nhẹ nhàng.

Jungkook nhìn anh chằm chằm, miệng vặn vẹo không thoải mái nhưng trong mắt cậu bừng lên cảm xúc mãnh liệt.  Cậu hít một hơi thật sâu, và thời gian dường như trôi chậm lại khi Jungkook nắm chặt quyết tâm. Các thành viên cũng nhìn chằm chằm vào hai người họ, nín thở, và Jin không hiểu tại sao trái tim anh lại đập nhanh một cách mãnh liệt.

- Em.... -Jungkook liếm môi.

Jin hơi nghiêng người về phía trước.

- Hyung, em... -Jungkook đứng bật dậy, cậu nghe thấy ai đó hét lên đâu đó ngay bên trong chính mình.

- Seokjin hyung, em.... - Cậu hít một hơi sâu và kiên định.

- Các chàng trai, đến giờ lên sân khấu nào!  - Sejin hyung nói vọng vào từ phía cửa.

Bầu không khí căng thẳng bị phá vỡ và Jungkook bỏ đi trong khi mọi người vội vã chuẩn bị.

- Gần được rồi.... - Jimin thất vọng.

Namjoon lắc đầu rồi đeo mic lại. Họ rơi vào im lặng một cách khó khăn, phá vỡ bởi tiếng Yoongi đập đầu xuống bàn lặp đi lặp lại.

Sejin hyung nhìn lại cả nhóm.  Anh thở dài, khoanh tay lại và cất giọng:

- Có chuyện gì vậy?

Mọi thứ đột ngột dừng lại. Không ai biết  nên trả lời như thế nào.

- Và?   -Sejin hyung hỏi, giọng cứng rắn.

Jin hắng giọng, cân bằng lại trước khi trả lời:-

- Không có gì đâu hyung. Em chỉ muốn hỏi người mà Jungkook thích là ai thôi ạ.

Sejin hyung nhìn Jungkook - người đang trốn đến tận góc phòng, sau đó là các thành viên khác - những người đang nhìn anh một cách mãnh liệt, sau đó nhìn sang Jin

- Cậu nghiêm túc à?


p.s: Dịch chap này hồi hộp thay bạn Bánh  huhu .  Rồi thấy ai cũng hỏi anh Jin"nghiêm túc à?" mà hài hước v~~~~ =)))) 













To be happyWhere stories live. Discover now