"Ưm..." Trong một cái hẻm tối đen, có một cái hài tử nhỏ nhắn đang cựa quậy thoát khỏi một núi rác.
"Phù, cuối cùng cũng thoát ra được!!" Cái nữ hài tử ấy không ai khác chính là nữ chính của chúng ta-Hạ Vũ Bằng. Vỗ tay nào!!*bộp..bộp*
Khụ, quay lại vấn đề chính. Hiện tại, cô đang đứng trên một bãi rác lớn, mùi hôi thối, ẩm mốc xộc lên cánh mũi làm cô nhíu mày, lấy tay bịt lại.Cơ mà đây là thành phố rác à? Chà, để nhớ coi....
"Chuyện bắt đầu tại Phố Sao Băng, từ rất nhiều năm về trước.
Trái ngược với cái tên mỹ miều của mình,Phố Sao Băng là một nơi điêu tàn và cũng là bãi rác lớn nhất toàn cầu. Thành phố được đồn đại có ít nhất 500 năm tuổi với gần mười triệu dân này không xuất hiện trong một tư liệu chính thức nào. Rất ít người biết đến sự tồn tại của nó, và những cư dân tại đây lại càng bí ẩn trong con mắt người đời. Những kẻ vô danh trong dòng chảy thông tin khổng lồ của thế giới. Những con người không được thừa nhận, những sinh mệnh không ai quan tâm đến. Nếu vô tình có được chút tài năng đủ gây chú ý, họ cũng chỉ có thể trở thành những con chốt cho bọn giàu có và quyền lực hơn ở thế giới ngầm."
Chà, một nơi đáng thương nhỉ? Con người cũng thật mục rữa đi, cả kẻ ở đây và kẻ bên ngoài. Nhưng mà đây cũng là nơi xuất hiện những băng cướp khét tiếng a~. Đặc biệt là Lữ Đoàn ảo ảnh nha, Chrollo đội trưởng cũng thật là đẹp trai a~. Ta cũng là fan cuồng của đại boss ấy chứ!!
Haiz, nhưng cũng quá xui xẻo khi rớt xuống đây đi. Mệt mỏi ngồi xuống nền đất cứng và lạnh, cô ngồi tiếp thu ký ức của thân thể này, cơ mà nhìn cũng giống cô phết ra, chỉ khác là mặc áo trắng rách rưới te tua, cái quần cộc dài ngang đầu gối thì dơ bẩn hẳn!!! Nhưng nhìn kiểu nào thì mình thật là xinh đẹp đâu, ahihi!!
Khụ, thân thể này gọi là Raidou Rei, con gái của người đứng đầu gia tộc Raidou-một gia tộc sát thủ. 'Rei' năm nay 5 tuổi, khoảng 3 ngày trước thì bị đưa tới đây. Mà lý do thì dễ thương vl ra bạn ạ!
Trước khi đến đây thì tầm 3 ngày trước, nghĩa là 6 ngày trước tính ngay hiện tại. Do trong cuộc kiểm nghiệm năng lực, 'bản thân' sau khi kiểm tra thì kết quả cho là KẺ PHẾ VẬT!!! Ừ, là phế sài thật đấy. Còn em gái cùng cha khác mẹ của thân thể này ấy, (sinh sau 'cô' vài tháng thôi) thì lại là thiên tài. Nghe chưa, là thiên tài đấy!!
Ừ, bà 'ghen' vl ra mấy bạn ạ!! Thiên tài kìa, nghe ghê gớm vãi nồi.
Mà kệ nó đi, dù sao cô cũng chẳng quan tâm lắm! Giờ thì tìm cách ra khỏi đây thôi, ở lại thêm nữa là chết nghẹt do mũi tắt đấy.
"Ọt~ọt~" 'Cơ mà đói phết, có gì ăn không nhỉ?' Cô lê lết từng bước đi ra khỏi hẻm, xung quanh lại đầy rẫy những con người ghê rợn như mấy cái xác ướp.... À nhầm, xác sống mới phải đạo!
'Ma~ ở đây chắc không có đồ ăn ngon đâu, thôi trú chỗ khác rồi móc bánh mì ra ăn vậy' nghĩ rồi, cô chui lại vào hẻm, núp sau cái thùng to lớn màu xanh lá cây mà an nhàn ngồi gặm nhắm bánh mì chà bông thơm ngon.
Nhưng, con người ở Lưu Tinh phố đâu phải dạng thường. Vì cuộc sống khó khăn, họ phải cướp bóc và chém giết lẫn nhau, cho nên họ luôn có trực giác và các giác quan khác rất cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn HxH]Vạn Sự Ốc việc gì cũng làm, chỉ cần bạn có tiền
Fanfiction[Vạn Sự Ốc việc gì cũng làm, chỉ cần bạn có tiền][Đồng nhân HunterxHunter] Author: meomu78 Lưu ý: 1. Lần đào một cái hố đn, còn non tay 2. Cái văn án ấy thì chui vào đọc để biết thêm thông tin, yêu~ 3. Viết để thoả mãn ham muốn. 4. Nếu có trùng ai t...