"Hể~ vậy thì phải tốn bao nhiêu tiền mới có thể được ấy ấy?" Shalnark híp mắt cười nham hiểm.
Chả phải châm ngôn của nơi đây là: "Vạn Sự Ốc việc gì cũng làm, chỉ cần bạn có tiền!" hay sao? Thế nên trừ việc giết người ra thì mọi việc khác đều cần có tiền cả.
Hỏi câu này là tránh vòng vo, bớt tốn tiền hơn rồi :)! Đó là nếu bạn thông minh để suy đoán =)))
"Hừ, thông minh đấy! Muốn được ấy ấy, cần phải trả... 10000000000000 Jenny. Và...cái mạng của hắn ^^!" Ren mỉm cười thân thiện trong ngoặc kép đáp.
Muốn được phịch? Mơ đi nha, tui là tui bảo quản kỹ chờ chồng rước á. Tui cũng sẽ không đem trinh tiết của mấy bé phân thân ra chơi đâu!
"Phụt---------" Lữ đoàn lại phun nước tập thể lần nữa. Chrollo bình tĩnh tâm trạng, môi vẫn giữ nguyên nụ cười ôn nhu thu hút phái nữ.
"Đã có ai từng được...chưa?" Shalnark.
"Ahaha..." Chrollo nụ cười càng thêm sâu, sát khi bắt đầu lan toả.
"Chưa... Hỏi vậy mà cũng hỏi!" Thằng ngu :))! Ren cười tươi rói đáp.
Hoá ra là vẫn chưa! May quá rồi :) - by đại boss thở phào nhẹ nhõm, thu lại sát khí.
"Hả? T-Thế thì phải làm sao mới được?" Shalnark giật mình, đổ mồ hôi hột hỏi tiếp.
Sau đó anh lại nhận một cái trừng mắt đến từ vị bang chủ đáng kính. Mày thế mà vẫn còn nhây muốn hỏi à? Mày muốn gì? Muốn cướp bang chủ phu nhân hả?
Chém chết giờ! :D
"... Ừ thì... Nếu cưa đổ được tôi thì...ừm thoải mái!" Ren liếc mắt nhìn tùm lum phía, lắp bắp tìm lý do. Có ngày loé mắt giờ chứ đùa :)
Ừm, cứ vậy đi!
Shal: Là mới nghĩ ra đúng không '-')...?
Shalnark lại nhìn bang chủ, giải bày ý: Thấy chưa? Tôi đâu có muốn gì đâu? Tôi chỉ vì anh thôi đó, nghe rõ chưa!
Chrollo mỉm cười đánh mắt nhìn Shalnark, đáp: Ừ thấy rồi, làm tốt lắm! Về "nhận thưởng" :)
Sao cái nhận thưởng lại bỏ ngoặc kép hả anh :)))?
Chrollo: Saa~ ai biết đâu ^^!
"Ừm... Hết chưa?" Ren nghiêng đầu nhìn Shalnark, mỉm cười hỏi.
"Hết rồi!" Shalnark cười khì khì đáp.
"Rồi... Chrollo, tới giờ tính tiền :)))!" Gì có thể bỏ được chứ tiền là không thể à nha :)!
Thiếu tiền quá cùng lắm là bán chồng đi thôi ¯\_(ツ)_/¯
Thấy tội anh ghê ấy, Chrollo :)
"Haha..." Anh gượng cười, hướng cô gật đầu.
"Tổng cộng là... 40 triệu Jenny :)!" Ren giơ ngón tay lẩm bẩm, sau đó cười cười đáp.
"Hả? Không có khả năng! Rõ ràng tính toán chỉ có 35 triệu thôi mà? Có 6 câu thôi mà!?" Shalnark trợn tròn mắt, đứng dậy phản bác.
"Ủa cậu, thế thì còn tiền trà, tiền ngồi đây và tiền mấy cậu liên tục phun nước trà làm dơ sàn thì sao? Còn có cậu làm gián đoạn việc tính tiền nên tăng thêm 5 triệu nữa. Tổng cộng là 45 triệu Jenny, mời thanh toán ^^!" Ren mỉm cười nhu hoà liệt kê từng cái. Cái gì chị cũng nói cho được hết á :)
Để cuối cùng ra giá cắt cổ. Ha hả, cách kiếm tiền ngon nhất là đây chứ đâu :)!
"Shalnark, thanh toán đi nhé! Bởi vì đa phần câu hỏi đều là của cậu, tự giải quyết. Không cần cảm ơn ^^!" Chrollo cười như thần như phật, vẫy tay đẩy hết qua cho Shalnark.
Shalnark: Hiu hiu, con đã làm gì nên tội? Tiền của con ಥ‿ಥ !
Tui không thèm cảm ơn anh đâu! Ghét quá điiiiiiiii aaaaaaaa!!!
"... À, trả đủ 50 triệu luôn đi! Bo cho cô ấy thêm 5 triệu thôi mà! Số tròn số đẹp ^^!" Chrollo mỉm cười ôn nhu nói tiếp
Shalnark: ...
"Vậy hồ ly lông vàng ra chỗ Aka thanh toán nhé ^^!" Ren chỉ tay vào cô gái tóc đỏ rực ở trong bếp, nói.
"Đỏ? Cái tên cũng lạ thật đâu..." Shalnark lẩm bẩm rồi cầm tiền đi vào bếp.
...
"Dù sao trời cũng tối rồi, mọi người ở lại ăn chung đi!" Ren vẫn độc một nụ cười, đứng lên nói.
"Có tính tiền không vậy...?" Shalnark hỏi nhỏ.
"Ahaha... Vốn là định miễn phí cho, mà nghe cậu hỏi thế thì tôi cũng suy nghĩ lại rồi... Có tính nhé :D!" Ren híp mắt che miệng cười đểu.
"..." Cái tên chết tiệt nhà miiiiii!
Toàn lữ đoàn bắn ánh mắt nhìn Shalnark, sát ý muốn chém.
"..." Em đã làm gì nên tội mà chị dìm em ghê thế chị? (╥﹏╥)
Shalnark cắn răng khóc trong thầm lặng.
Tác giả: Ai bảo mày là hồ ly làm chi? Ráng chịu :)
"Đùa thôi..." Ren mỉm cười đáp. Cắt đứt đi bầu không khí căng thẳng đầy đáng thương.
"Phù... May qu——" Shalnark ôm ngực thở dài, nhưng chưa gì đã bị thót tim mà ngất xỉu bởi...
"Trừ cậu Shalnark là phải trả tiền nhé ^^!" Ý nói hồ ly phải trả và những người khác được miễn phí ấy mà :)
Lữ đoàn *che miệng cười đểu*: Cho đáng đời nha con trai!
Shalnark: Lại một câu hỏi! Con đã làm gì sai????
Phòng ăn———
Có một cái bàn hình chữ nhật dài, hai bên có tổng là 12 cái ghế, đầu trên đầu dưới có 1 cái ghế. Tính sơ hết ghế thì là 14.
"Mọi người ngồi đi..." Ren đứng ở đầu bàn, chỉ tay về các ghế ở hai bên nói.
"Sao ở đây lại có nhiều cái ghế thế nhỉ?" Nobunaga khó hiểu, ngồi xuống một cái.
"Tôi nghĩ là trong nhà có nhiều thành viên nên bàn ăn mới dài và nhiều ghế!" Machi mặt lạnh ngồi xuống cái kế bên Pakunoda, đáp.
"Vâng, chính xác đấy, chị gái tóc hồng!" Ren híp mắt cười, nói tiếp: "Ma ma~ giờ họ không có xuống đâu. Nên mọi người cứ ngồi ăn thoải mái, cứ tự nhiên như ở nhà nhé!"
Nhà?
"Aka, có đồ ăn chưa?" Ren cũng kéo ghế ngồi xuống, hỏi lớn.
"Đợi một tí nữa!" Giọng Aka từ trong bếp vọng ra, nó trầm không kém phần nữ tính.
"Ừ..."
Nhà là gì cơ? Không hiểu...
"Gì mà nhìn mặt mọi người trầm ngâm quá vậy?" Ren ngưng cười, nhìn lữ đoàn một hồi rồi cất tiếng nói.
"... Không có gì!"
"Hể~"
//////•~•//////
End chap 15
Chap này theo me tự đánh giá thì thấy không hay... Vì mình không có cảm hứng nên viết cũng chả ra cái hồn gì cả... Nên nó ngắn ngủn à :( hãy thông cảm cho con mồn lèo nhu nhốc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn HxH]Vạn Sự Ốc việc gì cũng làm, chỉ cần bạn có tiền
Fanfiction[Vạn Sự Ốc việc gì cũng làm, chỉ cần bạn có tiền][Đồng nhân HunterxHunter] Author: meomu78 Lưu ý: 1. Lần đào một cái hố đn, còn non tay 2. Cái văn án ấy thì chui vào đọc để biết thêm thông tin, yêu~ 3. Viết để thoả mãn ham muốn. 4. Nếu có trùng ai t...