"Hehe, tụi này nếu bán chắc kiếm được bộn tiền đấy!" Âm thanh khản đặc lên tiếng, người nói là một gã đàn ông mặt mũi bặm trợn, thân hình mập mạp, mùi hôi thối từ người gã làm cô phát ói.
"Quả thật!!Ha hả.." kẻ đứng bên cạnh trông có vẻ gầy gò lên tiếng. Nhìn hắn cũng thật lôi thôi làm sao!
'Tsk, một lũ xấu xí a!' cô nhíu mày thầm khinh bỉ đám trước mặt.
/////•~•/////
Nói ra là ta phải kể từ vài phút trước, sau mấy ngày đi đường, cả hai nghỉ ngơi một lát rồi xuất phát tiếp.
Đi được một lúc thì cô vấp phải vỏ chuối và té sấp mặt... Té thật đấy, méo đùa đâu. Và theo ta nhận thấy, hình như cô rất có duyên với việc vấp phải vỏ chuối mà không bị té đập đầu chết a~
Ừ thì là vậy, còn Chrollo ấy, cậu ta trưng cái mặt kiểu là không quan tâm lắm nhưng nếu để ý sâu một xíu nha, bạn sẽ thấy sự khinh thường hoàn toàn nơi đáy mắt hắn đối với cô và có chút ý cười???
Nhận thấy sự khinh bỉ của Chrollo, cô tức giận đứng dậy, phủi bụi bám trên đồ.
"Đồ đáng ghét, sao ngươi dám khinh thường Ren ta!!! Chỉ là có hơi xui xẻo khi vấp phải vỏ chuối thôi mà!!" Trưng ra bộ mặt khó ở, cô chỉ thẳng tay vào mặt hắn, phồng má giận dữ.
"Phì!!" Chrollo phì cười trước cái mặt như bị táo bón của cô." Ngươi cười cái gì!!" Cô bốc hoả nói, bề ngoài thì nổi nóng chứ bên trong đang rất là bấn loạn a~
'Hắn thật sự...đang cười!? Một nụ cười chân thật, chăng?' cô nhìn hắn bằng ánh mắt không thể tin được, cô chỉ nói có một xíu à, mà nó cũng chẳng có gì là mắc cười a~. Thế tại sao hắn cười??? Mà còn là cười thật sự!? Trong khi đó, mấy ngày qua chọc mãi cũng có cười đâu. Tên này ngộ vl!!!
Mà bản thân Chrollo á, hắn cũng khá ngạc nhiên khi mình lại cười đấy.
Mấy ngày vừa qua, cả hai cũng không quá thân thiết đâu, nhỉ? Hình như là...có*hai vành tai bất chợt hồng lên*. Dù có chút phiền phức nhưng cũng thú vị. Hắn vẫn không hiểu tại sao mình lại cười. Không lẽ do mấy lần trước nhịn cười nhiều quá à???
Khụ, thật sự mà nói thì lúc trước, hắn cũng mém nữa là vứt bỏ hình tượng để ngồi cười đấy chứ đùa đâu.*đỏ mặt*
Sau ngày đầu tiên gặp, cô đã lên tiếng vì cái nụ cười giả tạo của hắn, vì vậy, sau ngày đó cũng chẳng thèm cười nữa. Cứ để mặt lạnh thế ấy! Còn cô thì cố chọc hắn cười thật lòng a.
Với lại nhiều lúc, hắn cũng thấy có chút hứng thú với cô... Dù không quen nhau bao lâu nhưng hắn lại muốn giữ lấy cô làm của riêng a!!!*đỏ mặt tập 2*
Dù còn nhỏ nhưng nhìn vẫn rất đẹp!! Hắn đang tưởng tượng cái cảnh cô và hắn cùng trưởng thành, sau đó thì cô nằm dưới thân hắn mà rên rỉ a...*đỏ mặt tập 3+xém chảy máu mũi*
Mãi chìm đắm trong những suy nghĩ của mình, Chrollo đã mất cảnh giác. Thế là bị cô đập một cú vào đầu, ê tới tận óc luôn a. Hắn giật mình trừng mắt nhìn cô. Còn cô thì ngoáy mũi, để bản mặt 'làm như bà quan tâm mi làm gì ấy'
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn HxH]Vạn Sự Ốc việc gì cũng làm, chỉ cần bạn có tiền
Fanfiction[Vạn Sự Ốc việc gì cũng làm, chỉ cần bạn có tiền][Đồng nhân HunterxHunter] Author: meomu78 Lưu ý: 1. Lần đào một cái hố đn, còn non tay 2. Cái văn án ấy thì chui vào đọc để biết thêm thông tin, yêu~ 3. Viết để thoả mãn ham muốn. 4. Nếu có trùng ai t...