"Chíp...chíp..."
Buổi sáng hôm nay thật đẹp, ánh nắng chan hoà khắp mọi nơi, chim ca líu lo làm tưng bừng cả khu rừng, gió thổi thoáng qua làm những nhánh cây rung động, sương sớm vẫn còn vương vấn trên những cánh hoa mịn màng....
Cắt-----
Buổi sáng rất đẹp nhưng tâm trạng ai đó mà ai cũng biết hiện đang rất xấu!! Bầu trời đang trong lành thì mây đen ùn ùn kéo đến, sấm chớp đánh liên hồi.
"G.I.N.G F.R.E.E.C.S.S, nếu để tôi thấy mặt chú, chắc chắn chú sẽ no đòn với tôi!!!" Ren gằn từng chữ một, gân xanh nổi đầy trán.
Ta tua lại vài phút trước-----------------------------------
"Oáp~"
Ren từ từ ngồi dậy, mắt nhắm mắt mở vươn vai. Dụi mắt một hồi sau liền đứng lên đi giải quyết việc cá nhân. Sau khi sạch sẽ bước ra, cô đảo mắt tìm Ging đáng đánh đòn. Kết quả là không có một ai, thấy vào đó là có một bức thư trên bàn.
"Gửi Ren đáng ghét!!
Kể từ ngày ta dạy ngươi niệm đã được 2 năm, và ngươi thì mới khai niệm ngày hôm qua thôi. Chà, thật lâu nhỉ!? Ta viết bức thư này chủ yếu là để tạm biệt nhóc. Hiện tại ta đang trên đường trở về nhà để nhìn mặt con, để xem vợ ta sanh đẻ. Sau đó sẽ đi khám phá những di tích mới. Dù sao nhóc cũng đã khai niệm rồi nên ta đã nhờ một người tài giỏi dạy nhóc kỹ càng hơn. Đừng trách ta nhé^^!!! Ta vẫn còn muốn sống và khám phá những di tích mới nữa. Vì vậy....
Đừng tìm ta!!
Ging."
"..." Ren im lặng nhìn bức thư một hồi lâu, khuôn mặt đen hơn đít nồi chảo. Chữ thập đỏ chót nổi đầy đầu.
Quay lại hiện tại-----------------------------------------
Hiện tại cô đang rất bực tức, tay nắm chặt đến bật máu. Cái ông chú trời đánh này. Đợi đấy, đừng có để tôi tìm thấy, ông sẽ không được yên ổn đâu!
GING FREECSS!!!!
"Haiz, cũng như không! Đành chờ đợi giáo viên mới tới vậy!" Cô bình tĩnh, giọng đầy chán nản ngã xuống nền cỏ. Mắt khẽ nhắm lại, thưởng thức cơn gió đầu mùa cùng mùi hoa thơm ngát.
"London is a Falling down, Falling down, Falling down...
London is a Falling down, my fair Lady~"
"Ái chà, cô bé hát cũng hay quá nhỉ!" Một âm thanh trong trẻo không kém phần non nớt vang lên.
"Ai!?" Cô cảnh giác, mở mắt bật dậy.
"Xin chào nhóc! Ta là Biscuit, một hunter đá quý. Nhóc có thể gọi ta là Bisky." Người nói là một cô bé tóc vàng buộc hai bên kiểu búp bê, chiếc váy màu hồng phấn xoè ra!?
"Còn tôi là Saki Ren, năm nay 7 tuổi..."
"... Cậu trông cũng bằng tuổi tôi, tại sao lại gọi tôi là nhóc!" Cô híp mắt nhìn Biscuit. Ừ thật ra thì vốn biết rồi nhưng thích làm màu, được chưa??
"Bởi vì ta lớn tuổi hơn nhóc! Chỉ cần thế là đủ rồi!!" Bisky tự tin nói.
"... Xạo vừa thôi cô ơi, nhìn cậu thế nào cũng chẳng có vẻ gì là lớn tuổi hơn cả!!" Chán nản nói, cô lười biếng gác hai tay sau gáy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn HxH]Vạn Sự Ốc việc gì cũng làm, chỉ cần bạn có tiền
Fanfiction[Vạn Sự Ốc việc gì cũng làm, chỉ cần bạn có tiền][Đồng nhân HunterxHunter] Author: meomu78 Lưu ý: 1. Lần đào một cái hố đn, còn non tay 2. Cái văn án ấy thì chui vào đọc để biết thêm thông tin, yêu~ 3. Viết để thoả mãn ham muốn. 4. Nếu có trùng ai t...