Kabanata 7

11.5K 236 9
                                    

Kabanata 7

Naughty

I don't know how to interact with him… until now, fresh memories last night still hunting me.

I shamed for what I did…

Naging marupok ako sa kanya, for the long eight years sa isang haplos lang bumigay ako. Hindi ko akalain na madadala ako sa kapusukan niya, na papatol ako sa kanya.

This is freaking insane...

Kaninang umaga, iniwan ko siya sa kwarto at lumabas ako para hindi maalala ang ginawa namin. Kapag kasi nakikita ko ang mukha niya, bumabalik sa isipan ko ang mga marahas niyang halik, ang bawat sagad na pinaramdam niya sa akin, ang bawat init na pinagsaluhan namin…

Lahat ng yun bumabalik, at hindi ko mapigilang mang init ng katawan. Damn those biceps and triceps of him…

Damn his fucking lips that conquer mine..

Hanggang ngayon hindi pa siya nagigising kaya nanatili muna ako sa sala. I entertain myself watching television, listening music and sight seeing tall buildings outside...

Wala na din dito sila Gavino at Glenda, kanina nakita kong umalis sila dala-dala ang mga malalaking maleta. Siguro ang laman nun ay mga damit nila…

Talagang iiwan ako dito ng kaibigan ko. Ibang klaseng babae talaga, mas marupok sa akin. Ngayon, kaming dalawa nalang ni Hermes ang nandito. Kinakabahan ako dahil baka may mangyari na naman sa aming dalawa. Na baka mabuntis na ako nito…

I won't let it happen.. I don't want to bare his child…never again

Nadala na ako noon, nasaktan na ako noon, kaya tama na yung mga panahong nabaliw ako sa kanya.

Pagkatapos kong manoond ng fox movies, napag-isipan kong magluto nalang ng pagkain  para mamaya hindi na ako magluto ng kakainin ko.

I decided to cook lasagna with garlic stick… one of my favorite. I prepare ingredients and pan for cooking.

After an hour. Masaya kong pinagmamasdan ang lutong lasagna na ginawa ko. Sa loob ng pitong taon, natutunan kong magluto ng iba't-ibang pagkain. Nasanay akong magsariling buhay para lang hindi mamatay sa gutom at hirap.

I learned to fight my demons…

Nanindig ang balahibo ko ng biglang may humalik sa batok ko, at may matigas na braso ang yumakap sa baywang ko. Mahigpit at hindi makakawala…

"It looks delicious babe…like you," His manly tone that makes my body shivers.

Palihim kong kinagat ang ibabang labi ko para pigilan ang kakaibang sensayong lalabas sa katawan ko. Tangina, salita niya palang lalabasan na ako paano pa kaya kung mangyari ulit ang nangyari sa amin kagabi...

Can't imagine it… moaning for lust and happiness that he feels me.

Bumuntong hininga ako bago pilit umalis sa mahigpit niyang yakap, niluwagan niya ang braso sa baywang ko ngunit hindi parin ako hinayaang makaalis sa harap niya. Ngayon, magkaharap kami at kitang kita ko na ang mabangis ngunit mapungay na mga mata…

Fucking those intimidated yet tantalizing eyes…

"Ayokong gawin mo ulit ang ginawa mo sa akin kagabi Hermes.." Mariin kong sabi habang nakatingin sa kanya.

He smile sweetly before kissing my forehead. Nagulat ako sa bilis niya, hindi ko inasahang may ganun siyang paraan.

Huminto saglit ang mundo ko nang lumapat ang basa niyang labi sa noo ko. I closed my eyes for third time before calming myself. Do not fall for his trick… he's good with that.

Costiño Series 3: Ninong's Lover (HANDSOMELY COMPLETED)Where stories live. Discover now