Du lịch

8.1K 487 2
                                    

Hôm nay là một ngày rất bình thường, rất rất bình thường. Giờ là 3h rưỡi chiều và Chaeyoung không có tiết học nào cả. Vậy nên hai bạn trẻ chỉ đang nằm trên sopha và nằm ườn ra đấy thôi. Lisa thì xem Aladin còn Chaeyoung nằm trên đùi chị, nhắn tin tám chuyện với Jennie.
"Lisa lisa em nói nghe nè" Chaeyoung đang nằm với tay lên vỗ vào má chị mấy cái lận
"Hả hả???"
"Jennie vừa được tặng 4 vé đi Châu Âu. Định đi cùng bố mẹ và Jisoo unnie nhưng bố mẹ cậu ấy đang ở Nhật công tác. Jen rủ chúng ta đi cùng đó. Đi 3 nước trong 20 ngày"
"Vậy khi nào đi?"
"5 ngày nữa là xuất phát rồi"
"Ok vậy để chị xin nghỉ phép"
"Anh, Thuỵ Sĩ và Pháp sau đó sẽ bay qua Úc nữa. Về nhà em, chắc là sẽ đi thêm tầm 4 ngày thôi"
"Ừ vậy bây giờ mình đi mua đồ chuẩn bị đi luôn. Em nhắn xem Jennie và Jisoo có rảnh không? Hẹn ở mall cùng đi"
"Vâng"


4h chiều 
Trung tâm thương mại
Mv
"Ây Choo chicken!!! Bên này nè" Lisa vẫy vẫy tay gọi Jisoo và Jennie
"Khỉ Thái có nhất thiết phải lôi cái tên đấy ra la làng không?-.-"
"Hihi xin lỗi😅 Tao quen miệng"
"Cái tên này...."
"Jisoo! Đi nhanh lên" Jennie quay xuống mắng Jisoo
"Ơ nhưng mà..."
"Đồ sợ vợ ple"
"Lisa cả chị nữa nhanh chân lên"
"Dạ"
Thế là 4 người 2 trước 2 sau, rục rịch kéo nhau đi mua sắm. Jennie và Chaeyoung thì vừa đi vừa ngắm nghía, thấy cái gì đẹp đẹp hoặc cần thiết thì ghé vào mua. Còn Lisa và Jisoo đi đằng sau bê 2 núi đồ, đến cửa hàng đồ chơi thì mất tích làm 2 người kia phải gọi loa tìm như tìm trẻ lạc. Đến 7h mới mua xong, cả nhóm lại kéo nhau lên tầng trên ăn tối.
"Ơ thế Lisa mày đã xin nghỉ phép rồi à?" Jisoo đang gỡ xương cá cho Jennie thì quay sang hỏi
"Ừ tao mới nhắn chiều nay xong"
"Thảm nào vừa nãy tao gọi cho Taeyeon unnie. Nghe giọng bà buồn như sắp khóc. 2 bọn mình đi gần cả tháng chả biết về quán có còn khách không? Hahaa"
"Khéo bà í lại thuê gái nhảy về xong bị Tiffany unnie đập:)))"
"Đúng là khổ thân bà chị già haha" Jennie và Chaeyoung nhìn nhau cười trừ. Đúng là hai tên điên:)

Tua nào tua nào
————————
Sân bay Incheon
7h50 sáng

"Nghe nào mọi người!!!" Jennie vỗ vỗ tay nói với 3 người còn lại
"Chúng ta sẽ xuất phát lúc 8h từ đây sang Las Vegas để transit và chờ 1 tiếng. Sau đó sẽ bay tiếp đến sân bay Edinburg, Anh. Lúc đấy nếu đúng theo lịch trình là 4h chiều bên Anh. Mọi người về khách sạn nhận phòng rồi đi ăn tối và dạo phố" Cô dõng dạc nói, tay còn cầm tờ giấy chi chít ghi chép
"Ok" 3 người còn lại đồng thanh đáp

4 người lại lon ton lên máy bay với đội hình cũ 2 trước 2 sau. 2 người đi trước thì mỗi người chỉ mang một túi xách tay. 2 người đi sau thì kéo 4 cái vali siêu to khổng lồ thêm 2 cái balo siêu to khổng lồ không kém. Lên đến trên máy bay, ổn định được chỗ ngồi thì cũng là chuyện của 10' sau đó.

"Chaeyoung có mệt lắm không? Dựa vào đây nghỉ đi. Đổi sang dép bông nhé" Lisa cẩn thận hỏi han. Chả là hôm qua do ngâm nước lâu quá nên em hơi sốt nhẹ. Sáng nay dậy thì đầu óc quay cuồng, toàn thân đau nhức làm Lisa lo muốn chết, bắt em ở nhà. Nhưng vé cũng đã mua, khách sạn cũng đã đặt, mọi thứ đã xong hết và em cũng nói là mình chỉ bị mệt không có vấn đề gì nhiều nên mọi người cũng yên tâm.
"Em chỉ đau đầu thôi, người hơi khó chịu một chút" Chaeyoung cởi giày ra, xỏ chân vào đôi dép bông Lisa đặt ngay ngắn dưới chân em. Ngẩng đầu lên trả lời thì Lisa đang mở một chai nước ép cam dúi vào tay em
"Uống đi. Cơm trưa tôi có gọi súp và salad cho em rồi. Ngủ một chút đi hoặc dựa vào đây xem hoạt hình" Lisa còn cẩn thận giúp em ngả ghế ra sau. Vì là khoang thương gia nên khá là vắng và cũng rất rộng rãi. Thấy hàng ghế sau trống người nên Lisa cũng hài lòng. Lát nữa em có buồn ngủ thì không gian cũng yên tĩnh, thoải mái. (Do kiểu máy bay là 2 hàng ghế trước sau đối lưng vào nhau tạo thành một buồng nếu đóng cửa vào. Nên hàng ghế phía sau trống thì có nghĩa là chỉ có hai người một buồng thôi)

"Ừm cảm ơn chị" Chaeyoung trong lòng ấm áp, người yêu của em chu đáo và tinh tế thế này, kiểu gì bố mẹ cũng giành con rể với nhau mà xem. Nghĩ đến đây em mỉm cười nhìn chị loay hoay chỉnh nhiệt độ điều hoà cao lên. Đột nhiên hàng ghế bên cạnh vang lên tiếng cãi vã
"Kim Jisoo!!! Sao chị đã ăn hết snack chicken rồi. Đã bảo mang cho cả chuyến đi mà. Giờ thì chị có đòi thêm thì biết mua ở đâu hả?"
"Em à! Nhỏ giọng lại xíu. Mọi người nhìn kìa"
"Em cấm chị ăn gà 10 ngày. Tí đổi bữa trưa thành cá hồi. Không ăn gá rán nữa"
"Không đâu Jendeuk à😭"

"Đề nghị quý khách ổn định vị trí và giữ trật tự. Máy bay sẽ cất cánh ngay bây giờ.  Xin cảm ơn"

✈️✈️✈️

Em muốn uống gì ??? (Chaelisa)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ