Lisa vừa bất lực vừa cưng chiều mà nhìn Chaeyoung. Kéo ghế ngồi xuống bên cạnh, lặng lẽ nhìn em ăn, thỉnh thoảng giúp em lau thức ăn bị dính ở môi.
Em được đà chồm luôn lên người Lisa ngồi, để mặc chị xúc cho ăn nốt miếng pudding. Rất ngoan ngoãn trả lời mấy câu hỏi của Lisa lúc vắng nhà, còn cho chị xem ảnh Leo. Hai người chim chuột mãi đến khi Jackson phải gọi điện giục quay về.
"Ưm~~~" Chaeyoung dụi mặt vào cổ Lisa, hai tay bám chặt vào cổ chị, chân quắp vào hông, nhất quyết không buông
"Nào...ngoan!!! Bỏ ra đi chị phải đi làm kiếm tiền nè. Kiếm tiền mua xoài cho em nè" Lisa cười khổ, chị gồng hết người lên để chống cho con sóc này không tụt xuống dập mông
"Khônggggg!!! Em mách mẹ, không cho chị đi mà"
"Hư thì mẹ không bênh em đâu lêu lêu!" Lisa trêu Chaeyoung làm em tức quá gặm một miếng vào cổ chị rõ đau, lại còn cố tình lay lay cho vết cắn rỉ máu ra. Cắn chán chê rồi thì xụ mặt bỏ chị ra, cầm túi xách lôi Jennie về
"GHÉT RỒI" Trước khi đi còn hét lên một tiếng làm Lisa choàng tỉnh, tay sờ vào vết cắn.
"Cho mày chết!!! Ai bảo thích nhây" Jisoo ở đằng sau vỗ vai Lisa, không quên cà khịa bạn mình một tí rồi cũng nối gót hai tiểu thư ra về
————————
"Jennie lần sau mình đừng lẻn đi gặp hai người đó nữa...Hứ bất công quá"
"Cậu là người đòi đi đó" Jennie phì cười nhìn cô bạn đang nghiến răng tức giận
"Hừ thì chính là lần sau không đòi nữa!!! Đến cậu cũng ăn hiếp mình"
————————
"Baby~~~chị đừng giận mà. Nhìn em đi này" Taylor ngồi trên sopha cạnh Karlie, khều khều tay cô
"Sao em không ra chơi với mấy con mèo tiếp đi ngồi đây làm gì...cơm cũng vẫn chưa ăn xong, em muốn nhịn tôi liền sẽ không quản" Karlie nghiêm mặt nói, mắt vẫn hướng vào máy tính làm việc.
Đây đã là lần thứ n cô giận dữ mắng Taylor vì không chịu ăn cơm mà cứ ham chơi. Lớn tướng rồi mà như trẻ con vậy...."Khôngggg chị ra với em đi!!!"
"Em mà còn như thế nữa thì tôi bỏ em đấy đừng mặc cả" Karlie nói với tông cao, nghe rất đáng sợ. Cũng vì cô quá giận, giờ đã là 10 giờ tối Taylor vẫn chưa ăn được hai muỗng.
Bị mắng nên sợ, vừa sợ vừa tủi thân, Taylor ôm gối ra phòng phòng ăn. Mắt còn rơm rơm nước mắt, ngồi ngoan ngoãn ăn cơm. Bây giờ trông cô rất đáng thương, đến con mèo màu trắng cũng đến liếm chân chủ mình an ủi.
Taylor sụt sịt, hai mắt đỏ ửng, cúi người xuống ôm con mèo béo về phòng."..." Karlie từ nãy giờ ngồi im lặng, cô chả thể tập trung làm việc, em bé của cô còn đang nằm khóc trong kia. Cô thở dài, mắng thì không được nhưng mắng rồi thì lại hối hận.
"Karlie tôi về rồi. Tôi có mua vài thứ cho cô, Taylor và cả quần áo cho Dì nữa. Cô đưa cho họ giùm tôi nhé, tôi về trước" Nói rồi Jisoo đưa cho Karlie một đống túi xách rồi quay đi
"Ừm" Karlie nhận lấy đống đồ để vào phòng Dì Swift và phòng thay quần áo rồi quay trở ra làm việc tiếp.
————————
2 giờ sángKarlie tắt máy tính, vươn vai mấy cái nghe tiếng xương kêu rắc một cái. Cô lại thở dài rồi thu dọn đồ đạc tắt đèn vào phòng.
Taylor nằm thút thít mãi cũng mệt quá mà thiếp đi. Đang ngủ ngon lành tự nhiên cô thấy sau lưng mình lành lạnh rồi một bên đệm lún xuống, từ sau hơi ấm lập tức bao vây lại, đem cô cuộn vào.
"Em ngủ chưa vậy?"
"Ưm" Taylor mắt nhắm xoay người lại rúc vào lòng Karlie, sụt sịt cái mũi đỏ ửng
"Lần sau đừng khóc nữa, sáng dậy mắt lại sưng lên"
Dụi dụi
"Chị thương"
————————
"Làm tốt lắm con gái" Limjay đặt tập giấy mua bán đất xuống trước mặt Lisa
"Đây là mảnh đất theo yêu cầu của con và tiền ta sẽ chia cho con sau chuyến hàng"
"Không có gì ạ"
"Ừm vậy có thể kể cho ta về bữa ăn hôm nay được không"
"Cũng không có gì nhiều con chỉ đưa ra vài gợi ý cho ngài Jun thôi"
"Vậy còn những người này thì sao?" Limjay đặt một xấp ảnh xuống bàn
Là xe của Jennie và Chaeyoung
————————
Ố là la sóc chuột bị với bánh bao bị tóm rồi nha
BẠN ĐANG ĐỌC
Em muốn uống gì ??? (Chaelisa)
Short StoryLisa là bartender của YG bar. Mỗi ngày chị nói chuyện với cả chục người nhưng em là người chị muốn phục vụ nhất Jisoo cũng là bartender của YG. Là người phụ trách vai trò làm nền và bóng đèn cho couple chính:))) Chaeyoung là tiểu thư của Park gia. B...