Anh Quốc (3)

5.8K 414 6
                                    

Chap này Jensoo là chính =)))
————————

"Chúng ta đang trên đường đến lâu đài Edinburg và sẽ dành cả ngày ở đây. Bữa trưa tớ đã đặt ở một nhà hàng gần đó" Jennie cầm tờ lịch trình nói khi nhóm đang ngồi trên xe.
Lisa gật gật đầu tỏ vẻ đồng ý. Mắt chị vẫn ngước ra ngoài của xe. Buổi sáng thật vội vã, một hàng dài người đứng xếp hàng mua ly trà cho buổi sáng. Ở đây người dân thích dùng trà cho bữa sáng hơn là cà phê. Đường phố người người qua lại, cái không khí náo nhiệt này ở Hàn Quốc, Thái lan hay bất cứ đâu đều vậy. Nhưng mỗi nơi đều có một hương vị khác biệt giống như một món ăn nhưng hai người chế biến khác nhau vậy.

"Lisa chị có muốn một viên kẹo chanh không?" Tiếng nói của Chaeyoung làm Lisa bừng tỉnh khỏi suy nghĩ của mình. Quay sang bên cạnh, trước mặt là người con gái với mái tóc vàng nhạt nở một nụ cười tự nhiên nhất có thể, tay cầm viên kẹo nhỏ óng ánh. Tim chị trật một nhịp, Chaeyoung của chị thật xinh đẹp.

"Oh ah má ơi kẹo ngon vl!!! Chaeyoung Chaeyoung cho chị viên nữa" Jisoo làm loạn lên ở phía sau thì bị Jennie cốc đầu một cái
"Ngồi ngay ngắn lại. Con gái con đứa nhà ai mà nghịch như quỷ vậy?"
"Dạ con mẹ Kim" Jisoo cười vô tội trả lời
"Yahh Kim Chichu chết bầm nhà chị" Lisa và Chaeyoung cười ha hả nhìn cặp đôi hàng ghế dười cãi nhau. Lisa quay sang nhìn em lần nữa, tay đón lấy viên kẹo thả vào miệng. Ngọt thật dù vị chua của chanh vẫn nhẹ nhẹ lan toả nhưng không đáng kể. Giống cục cưng vậy đôi lúc khó chiều, giận dỗi nhưng nhìn chung vẫn ngoan ngoãn lắm. Chị cứ tự suy nghĩ rồi khúc khích cười mà đâu biết rằng đằng sau có người nhếch mép cười nhìn chị.

Con điên😏

                             Con điên😏

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


————————
Vườn hoa lâu đài Edinburg

"Kim Jisoo chị làm cái gì đấy"
"Chị đếm bươm bướm với ong xem con nào nhiều hơn"
"Nhìn qua đây em chụp ảnh cho" Jisoo nghe lời xoay người qua, pose dáng
"Ahhh kem kìa!!! Jendeuk ăn kem không?"
"Có ạ"
"Thế ra đây cho hun miếng rồi chị mua kem cho" Jennie lườm lườm Jisoo đang chu mỏ ra dụ dỗ. Nhưng vẫn ngoan ngoãn dí má vô cái mỏ của Jisoo.
"Moa yêu quá cơ!!! Ăn kem dâu nhé"
"Vâng"
"Khỉ Thái, Chaeyoung hai người ăn kem không nè" Jisoo gọi hỏi hai người kia
"Cho em kem xoài"
"2 kem xoài đi"
"Ok"
Jisoo dắt tay Jennie kéo ra xe kem ở góc khu vườn
"2 bạn ăn gì vậy?"
"2 kem xoài, 1 dâu tây và cho mình thêm một kem đá bạc hà nhé" Chả hiểu sao Jisoo trong vô thức nháy mắt một cái khiến chị bán hàng đỏ mặt. Jennie thấy vậy cầm chặt tay Jisoo nhưng Jisoo vẫn chưa nhận ra, vẫn vui vẻ chọn kem. Jisoo nhận lấy kem từ chị bán hàng còn tặng thêm một nụ cười rạng rỡ.Jisoo quay sang định đưa cây kem cho Jennie thì cô đã chạy đi.
Cô không hiểu gì liền đi tới chỗ Lisa và Chaeyoung đưa kem, rồi mới đi tìm Jennie. Jisoo đi vòng vòng một hồi không thấy Jennie bắt đầu lo lắng. Giờ đã là gần giữa trưa, trời nắng như vậy Jennie sao chịu nổi. Jisoo cuống hết cả lên, gọi điện thì không bắt máy, nhắn tin cũng không thấy trả lời. Ở một nơi xa lạ như vậy, Jisoo thì không giỏi tiếng anh nên không thể hỏi thăm người xung quanh. Cô gần như gào thét lên với Lisa khi chị cố trấn tĩnh cô, mọi thứ đột nhiên trở nên tuyệt vọng.
Đây là lần đầu tiên Jisoo nổi điên với chị, Jennie biến mất không biết ở đâu. Đến Chaeyoung cũng không liên lạc được. Em cầm chặt điện thoại mà hai vành mắt đỏ hoe.
"Hay chúng ta vào phía trong lâu đài tìm, tao không nghĩ Jennie sẽ ra khỏi khu vực này đâu. Giờ Chaeyoung đi báo với bảo vệ phát loa tìm, tụi chị sẽ chia nhau đi tìm trong lâu đài" Lisa đưa ra phương án khác
"Đúng rồi. Sao tao lại không nghĩ ra? Đi nhanh thôi" Jisoo tự đập đầu mình mấy cái, sốc lại tinh thần
"Chaeyoung em báo bảo vệ và nhờ người tùm quanh vườn hoa nhé. Có gì gọi cho tụi chị ngay" Lisa dặn dò, tay gạt nước mắt cho em. Chaeyoung gật đầu vài cái rồi mỗi người mỗi hướng đi tìm Jennie.

Jennie sau khi bỏ đi thì chạy vào lâu đài, cứ vừa đi vừa chửi rủa Jisoo đến lúc không nhận ra mình đang ở đâu thì khựng lại. Cô sợ hãi nhìn xung quanh, vì là buổi trưa nên không có người ra vào lâu đài. Bóng tối bao trùm cả toà nhà cổ kính, các rèm cửa đều bị kéo xuống quá nửa, hành lang vắng hoe không bóng người. Cô cứ chạy loạn lên tìm đường ra, vì quá sợ hãi mà khóc oà lên. Đi dưới nắng gắt đã mệt còn chạy vòng quanh cả một toà lâu đài rộng lớn. Cô khuỵu xuống, núp người vào góc tường khóc, điện thoại thì sập nguồn. Cô sợ hãi tột cùng, miệng cứ cố gọi tên Jisoo đến khàn đặc giọng. Jennie lúc này chả khác gì một con mèo con lạc mẹ.
Đột nhiên có tiếng chân chạy dồn dập tiến gần đến cô, Jennie nép người lại.
"Jennie ơi, Jennie của chị em đâu rồi?" Là Jisoo.....Kim Jisoo
"Jisoo ah" Jennie thì thào tên cô, cổ họng đau rát
"Jennie Jennie ahhhh" Jisoo xoay mặt vào hành lang nhìn thấy Jennie đang ngồi khóc dười đất. Cô lao đến, ôm trọn em vào lòng
"Jennie ah! Chị đây không sao hết. Đừng khóc chị thương" Jisoo xoa lưng em dỗ dành
"Sợ..... không thấy chị đâu" Âm thanh mèo nhỏ nhưng bị khàn đi vì khóc khiến Jisoo đau lòng
"Ừ chị xin lỗi. Lần sau sẽ chạy nhanh theo em, không để em sợ"
"Jisooahhh...Soo" Jennie cứ bấu cổ áo Jisoo. Mặc cho cô ẵm lên mang đi, cả người cuộn tròn lại tìm hơi ấm. Jisoo xoa nhẹ lên cái mũi nhỏ đỏ ửng của Jennie. Cô vừa bế Jennie ra ngoài vừa gọi điện báo cho Lisa.
"Lần sau đừng bỏ chị lại chạy đi nhé Mandoo" Jisoo thì thầm vào tai Jennie, hôn lên tóc, lên má và đôi môi hồng. Mèo nhỏ, em doạ chết chị rồi.....

————————Nhớ vote cho tui đó 😉

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




————————
Nhớ vote cho tui đó 😉

Em muốn uống gì ??? (Chaelisa)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ