Khi Lisa đã chuẩn bị xong góc nhà của cậu nhóc "đầu lòng", chị liền vào nhà vệ sinh tắm rửa. Nhìn vào đồng hồ treo tường đã điểm 12h40' trưa chị liền đi ra ngoài phòng khách, gọi hai cục nợ kia đi ngủ trưa.
Ngoài sopha lúc này đang truyền đếm tiếng thở đều đều. Chaeyoung đã ngủ say từ lúc nào, tay vẫn còn ôm Leo trong lòng. Lisa bước tới, cúi người xuống bế Chaeyoung lên theo kiểu công chúa. Ẵm cả hai lên tầng hai, vào phòng ngủ. Đặt Chaeyoung lên giường, gỡ Leo cũng đang cuộn tròn trong bàn tay em ra đặt vào cái nệm nhỏ. Chị nằm lên giường, với tay ra kéo người đang nằm dang chân tay ra vào lòng.
"Ưm Leo leo ahh" Chaeyoung vị bị động mà rên rỉ.
"Leo nào của em??? Đừng để chị ném thằng nhóc đi" Lisa ôm em vào lòng, nghe thấy vậy liền không thương tiếc nhéo má em cho hả giận. Nhéo đến khi thấy em nhíu mày nhăn nhó thì lại thả ra sợ em tỉnh.
Lisa ôm Chaeyoung trong lòng tay lại như thói quen mò xuống bụng em xoa xoa. Tay còn lại thì cầm điện thoại nhắn tin cho Jackson.————————
Chaeyoung ngủ đến 2h chiều thì liền tỉnh giấc. Thấy mình đang nằm trên giường, phòng trống rỗng không có ai nhưng hơi ấm cùng mùi bạc hà thơm nhẹ chứng tỏ Lisa vừa mới rời đi. Chaeyoung nhấc chăn đứng lên, đi ra ngoài. Em đi xuống phòng bếp kiếm chị đập vào mắt em là một cảnh tượng siêu đáng yêu.
Lisa đang đứng ở quầy rượu cạnh nhà bếp, hình như là đang nghiên cứu loại cocktail mới. Chị vẫn luôn quyến rũ khi tập trung vào công việc pha chế yêu thích của chị.
"Nào Leo, đây là chanh tươi con ngửi thử xem" Lisa đưa miếng chanh nhỏ mới cắt, đưa lên gần cái mũi hồng hồng của Leo. Cậu nhóc ngửi tới ngửi lui , tay vươn lên vờn vào tay Lisa như đã hiểu.
"Còn đây là rượu Gin" Lisa cứ lấy một ít cái này cái nọ đưa cho Leo ngủi thử và lần nào Leo cũng đáp lại"Mama nghe bảo lũ mèo tụi con sẽ phân biệt được mùi của đồ ăn, nhất là rượu. Nhưng có vẻ không được đúng cho lắm" Lisa vừa cặm cụi pha chế vừa trò chuyện với Leo
"Zruuw khư" Leo hừ nhẹ một cái đầy giận dỗi như hiểu Lisa có ý chê bài mình. Lập tức xoay cái đuôi phe phây ra trước mặt Lisa, quay mặt ra TV xem phim"Ahhh Chaeyoung lại đây" Lisa vỗ vỗ mông Leo, quay mặt sang thấy Chaeyoung đang đứng ở cửa
"Chị cứ trêu chọc nó thôi" Chaeyoung bênh Leo, tay nhè nhẹ vuốt ve cậu nhóc đang hờn dỗi
"Chị chả yêu nó quá mới trêu... Ngồi đây chị mới nghĩ ra món mới - Roku sour"
"Roku sour được làm từ thành phần chính là rượu Roku của Nhật. 50ml Roku gin, 5ml kem tươi, 15ml syrup cam của Nhật, 20ml nước cốt chanh, 2 giọt tinh dầu cam, 20ml lòng trắng trứng. Lắc khô rồi thêm đá lắc tiếp. Trang trí với một ít lá bạc hà và lát cam sấy khô cho dậy mùi""Ưm!!! Nó lạ lắm, rất ngon"
"Yeah!!! Mùi cam rất hợp đúng không?"
"Ừm... Chị nên rcho nó vào thực đơn của YG đi đấy"
"Chị cũng đang tính nhắn cho Taeyeon unnie. Dù sao sắp tới cũng không thể ở quán, để lại công thức mới thì lượng khách sẽ không giảm quá" Lisa uống nốt phần rượu trong cốc, tông giọng có phần hơi tiếc"Sau này chị làm gì? Chẳng nhẽ cứ mãi sống ẩn dật thế sao?"
"Sau khi bố chị bị bắt...... chị sẽ nghỉ việc ở CIA. Trong hợp đồng lúc mới gia nhập đã ghi vậy, chắc sẽ quay về YG""Và sẽ học thêm về kinh doanh, sẽ cưới em về. Nếu cần thì giúp đỡ gia đình em"
Lisa nói, ánh mắt nồng đậm tình yêu. Lời chị nói không chỉ là hứa hẹn mà còn là lời khẳng định.Hai người, hai hoàn cảnh khác nhau, tình yêu của họ với nhiều người là chóng vánh. Nhưng với cả hai là đủ, đủ để biết, đủ để hiểu, đủ để hứa và để làm cùng nhau.
"Anyway...You are my lover!!! ❤️"
BẠN ĐANG ĐỌC
Em muốn uống gì ??? (Chaelisa)
Short StoryLisa là bartender của YG bar. Mỗi ngày chị nói chuyện với cả chục người nhưng em là người chị muốn phục vụ nhất Jisoo cũng là bartender của YG. Là người phụ trách vai trò làm nền và bóng đèn cho couple chính:))) Chaeyoung là tiểu thư của Park gia. B...