"Ahhhhhhhh bỏ ra" Tiếng hét vào sáng sớm làm giật mình tất cả vệ sĩ và cảnh sát đang tập trung bảo vệ ngôi nhà
"Không... bỏ ra uhuhu" Jennie gào thét thê thảm trong lòng Jisoo. Tại sao...tại sao lại gọi cô dậy vào lúc này???
"Giờ tôi mới cảm nhận được thế nào là mất thính lực. Jennie!!! Em không be bé mồm lại được à"
"Không!!! Thả em ra... em muốn ngủ! Trả gối lại đây" Jennie vẫn không chịu nằm yên, vẫn giãy đành đạch làm Jisoo đang bồng cô vào nhà vệ sinh suýt nữa thì vồ ếch
"Yahhh biết mấy giờ rồi không mà còn đòi ngủ. Chả phải đã hứa là hôm nay sẽ tập súng cùng chị sao?" Jisoo khó khăn mở cửa nhà vệ sinh, miệng oán trách người yêu
"Không em không nhớ gì hết!!! Em chả hứa gì mà""Một là mau chóng vệ sinh cá nhân, hai là chị sẽ giúp em" Jisoo hù doạ Jennie
"Ahhh....đi ra ngoài đi!!! Đồ đáng ghét...ple"
Jennie đẩy mạnh Jisoo ra hướng cửa. Trước khi đóng cửa còn lè lưỡi hờn dỗi cô"Mèo con...đừng ngủ trong đấy!!! Nhanh lên đó"
"Bít òi" Jennie đáp lại không rõ ràng, có vẻ như đang đánh răng. Jisoo nghe vậy thì đi lấy quần áo tập luyện cho cô.
Mở cánh cửa dẫn vào phòng thay đồ của Jennie. Dù đã ra vào đây nhiều lần nhưng đến Jisoo cũng phải trầm trồ về số lượng quần áo trong căn phòng.
Cô đi về phía tủ đựng đồ thể thao, chọn một cái quần legging màu ghi và áo ngắn.————————
"Cầm chắc vào đừng run....Banh rộng chân ra mới trụ được. Dãn cơ ra" Jisoo cầm lấy tay Jennie, cả người áp sát vào cơ thể cô
"Nhìn vào đây, ngắm thật kĩ vào. Bắn"Bang
Cạch cạchTiếng súng và đạn rơi vang lên trong phòng tập tại gia của Jisoo. Theo như Somi báo cáo thì khả năng đánh tay đôi và phòng vệ của Jennie rất tốt nhưng súng thì đến cầm cũng không nổi. Nếu đến lúc bị địch đột kích thì dù có võ sĩ thì tay không cũng chết.
Nên hôm nay thật vinh dự cho Jennie khi được tay bắn tỉa nữ giỏi nhất CIA huấn luyện.
Mặc dù có vẻ Jennie không vui vẻ cho lắm"Đau chết người ta!!! Hừ không tập tành gì cả...bắn loạn cũng được. Em đi chơi với Kuma đây" Jennie sau 1 tiếng đồng hồ mới chỉ bắn được có 3 điểm vào bảng.
Tay chân thì tê rần, lưng thì mỏi nhừ, mắt nhắm muốn sụp cả mí mà đến lúc bắn thì lại lệch. Tức lắm luôn ó!!!! Chị có hiểu hông Kim Jisoo"Bắn được 10 điểm tôi lập tức cho em con Lamborghini Veneno Roadster mới nhất"
"Không tin!!! Có mỗi 9 chiếc trên thế giới mà sold out từ đầu năm ngoái rồi. Chị đào đâu ra ?"
"Tuần trước tổ chức có phá được một đường dây buôn bán vũ khí từ Hồng Kông sang Mĩ. Thu hồi tài sản của tên cầm đầu, hiện đang bán đấu giá con xe đó cho thành viên trong tổ chức. Chị được cậu em tặng thẻ ưu tiên. Kể ra cũng không khó lấy" Jisoo ung dung nói, vẻ mặt đắc ý nhìn mắt Jennie đang lấp la lấp lánh"Nhưng em có vẻ không muốn...."
"Không không.....em tập ngay!!!" Jennie nhanh nhảu kéo cổ Jisoo lôi trở lại chỗ tập luyện3 tiếng sau
Bang
"Yeah 10 điểm lần thứ 5!!!! Chị thấy không Kim Jisoo, em bắn rất chuyên nghiệp phải không" Jennie phấn khích, nhảy cẫng lên người Jisoo. Cô bị bất ngờ nên dang tay ra đỡ. Tư thế hiện giờ là Jennie đu trên người Jisoo ăn mừng.
"Được rồi sẽ không thất hứa. Nội trong 1 tuần sau Lamborghini Veneno Roadster của em sẽ ở trước sảnh nhà mình" Jisoo ôm Jennie, nhìn cô đầy tự hào khen thưởng
"Moa yêu Kim Jisoo nhất trên đời"
"Em còn dám yêu thằng nào hơn tôi"
Jennie tít mắt cười, đầu vùi vào vai Jisoo lắc lắc"Mèo con ngoan!!! Giỏi lắm"
————————
Dạo này tui bận ôn chuyên quá, chắc drop mất huhu😭
BẠN ĐANG ĐỌC
Em muốn uống gì ??? (Chaelisa)
Short StoryLisa là bartender của YG bar. Mỗi ngày chị nói chuyện với cả chục người nhưng em là người chị muốn phục vụ nhất Jisoo cũng là bartender của YG. Là người phụ trách vai trò làm nền và bóng đèn cho couple chính:))) Chaeyoung là tiểu thư của Park gia. B...