Co người giật mình tỉnh dậy khi chỗ nằm ngủ lại chật hẹp đến lạ. Đưa tay lên lột miếng dán hạ sốt trên trán xuống. Cậu ngơ ngác nhìn xung quanh chẳng hiểu sao mình lại nằm ngủ ở đây, chăn và gối đều được đem xuống. Thuốc hạ sốt, ly nước còn đang uống dở, khăn mặt được đặt trên bàn, ngó xuống con người đáng ghét đang lấy tay làm gối mà ngủ. Hắn đêm qua chăm sóc cho cậu sao?
Có thể gọi là cảm kích cũng được, Jungkook liền ôm cái chăn mình đang đắp đi lại chỗ Taehyung. Định rằng sẽ đắp cho hắn, chăn còn chưa buông khỏi tay cậu đã bị hắn đè nằm xuống dưới, giữ chặt lấy tay cậu.
-em...đang muốn làm gì?-
-tôi...tôi muốn...đắp chăn cho anh...-
-...em đã khoẻ rồi đúng không?-
Taehyung đưa một tay để lên má cậu vuốt ve, rồi một nụ hôn bất ngờ đặt lên môi cậu. Bất ngờ đến không thể phản kháng lại, đây là lần thứ hai hắn hôn cậu. Lần đầu cả hai gặp mặt hắn cũng trao cũng nụ hôn như thế nhưng là nụ hôn đầy lửa tình. Còn giờ, nhẹ nhàng hơn hẳn.
Không phản kháng không đồng nghĩa với việc Jungkook thích nụ hôn này. Đơn giản tên Taehyung này dù có dịu dàng, ôn nhu đến mức nào chỉ cần không vừa ý một chút liền thành ác ma ngay.
Buông cậu ra sau một lúc dây dưa, để cậu nằm đó mà bước vào bếp.
———
Dù chưa khoẻ hẳn nhưng cũng chẳng phải quá mệt để nghỉ. Sau khi ăn sáng, cậu liền đi đến trường. Taehyung hôm nay đặc biệt không theo cậu, còn lý do thì có hắn mới biết. Nhưng như vậy cũng tốt, cậu ít nhất có một chút thời gian để thở.
———
-Jungkook, cậu khoẻ rồi?-
-không hẳn, nhưng vẫn đi học được-
-tớ chép bài cho cậu cả rồi-
-tốt vậy sao?-
-chỉ qua là bạn bè nên tớ giúp thế thôi, thấy tớ giỏi không-
Jimin vẻ mặt cười cười đầy tự hào về bản thân.
Không ngờ đôi lúc Jimin cũng siêng năng đột xuất, có thể giúp cậu chép bài hôm qua dù...chữ anh cũng chẳng mấy đẹp hay rõ ràng. Sao thì cũng được gọi là giúp nên tiếng "cảm ơn" cũng nên nói.
———
Tiết học đầu tiên hôm nay không gì quá đặc biệt, ngoại trừ việc giáo viên thông báo học sinh mới. Lớp như thế này đã không còn chỗ, chuyển đâu không chuyển lại chuyển ngay lớp này. Jungkook là không có để ý, vừa nghe giáo viên thông báo liền úp mặt xuống bàn chợp mắt. Cậu học sinh gì đó vừa bước vào cả đám con gái trong lớp đã ồn ào cả lên, Jungkook cũng đoán được tám phần người này là con trai, còn hai phần thì chưa chắc.
-em giới thiệu một chút đi-
-Taehyung...Kim Taehyung, học sinh mới-
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VKook, BL, 18+] Đoá hồng của ta
Fiksi PenggemarTa là sát nhân, em đơn giản là cậu nhóc học sinh bình thường. Ta rất muốn bên em nhưng liệu Chúa Trời có đồng ý sau bao nhiêu tội lỗi ta đã gây ra. Thể loại: Vkook, Đam, sm, sinh tử văn Truyện của Yu do Yu viết, cấm sao chép đăng lại dưới mọi hình...