Lần đầu tiên tác chiến đã kết thúc bằng thất bại. Lộc Hàm nhìn anh hai đi làm cơm chiều, một mình ngồi trên ghế sa lon, cào cào vào gối dựa cho hả giận.
“Tức chết đi được! Sao anh hai lại nghĩ mắt người ta có vấn đề chứ?! Quyển sách kia căn bản chỉ viết lung tung thôi! Hừ! Hừ!!” Sau khi gõ bàn một lúc, nâng má, Lộc Hàm quyết định! Tiến hành tác chiến đợt hai!!!
Được rồi! Trước tiên phải tính toán một chút! Ách~ trên sách là nói như vầy… ‘Phải thường xuyên đi đi lại lại trước mặt người ấy~, tốt nhất là dùng bộ dáng thật hoạt bát, lấy đó biểu hiện sức sống trên người mình, phô bày vẻ lanh lợi đáng yêu của mình!!’ Nhắm mắt lại, cẩn thận ngẫm lại, hình như không còn chỗ nào không bình thường có thể khiến anh hai lại tưởng mình bị làm sao nữa, được, quyết định! Cứ làm vậy đi!
Lộc Hàm một bên lơ đãng xem TV, một bên vểnh tai nghe ngóng động tĩnh. Không biết đã qua bao lâu, chợt nghe thấy anh hai gọi mình: “Tiểu Lộc, ăn cơm nào!”
Hít vào~~~ thởra~~~~ đượcrồi,thời điểm cholầnbiểu hiệnthứ hai rốt cụccũngtới rồi! Lộc Hàm đáp tiếng: “Em tới đây~ “, liền thoăn thoắn chạy tới bên bàn ăn. Thấy anh hai đang muốn vào phòng bếp lấy đũa, Lộc Hàm liền hấp tấp: “Em~ đến!” Vội nắm lấy cơ hội, canh lúc Ngô Thế Huân đang cầm hai đôi đũa đi ra, liền nhào tới. Lộc Hàm mỗi bước đều nhảy lon ton, sắc mặt cũng vì thế mà trở nên hồng hồng, đáng yêu không thể tả, Ngô Thế Huân tuy rằng không biết Tiểu Lộc lại đang bày trò gì, bất quá cũng không ngăn cản, chỉ là thưởng thức, nghĩ thầm, nếu Tiểu Lộc mặc trang phục con thỏ, thì thật đúng là giống một bé thỏ con.
Lộc Hàm thấy anh hai nhìn mình cười, tâm mừng như hoa nở,xem ra chiêu này có hi vọng!Trong lòng vui vẻ, một bữa cơm cũng ăn đến ngon miệng vô cùng.
Ăn cơm xong, Lộc Hàm nói muốn giúp anh hai thu dọn, lại bị anh cự tuyệt, đành phải đi xem TV. Nhưng cậu vẫn ứng theo kế hoạch đã định trước đó mà hành động, vừa đi vừa nhảy lon ton, mục tiêu: sô pha!!! GO~! Đáng tiếc ông trời dường như đã quên béng mất không để mắt tới Lộc Hàm, lần này không hiểu tại sao, bước chân cậu đột nhiên không vững, lập tức đổ nhào về phía trước, hung hăng ngã uỵch một cái.
“Ui đau!!!” Lộc Hàm sợ đau nhất, lần này ngã mạnh vô cùng, cho nên đã sớm nhe răng nhếch miệng đến không còn hình tượng.
Nghe được động tĩnh vội vàng chạy tới, Ngô Thế Huân vừa thấy bảo bối ngã sóng xoài trên mặt đất, lập tức quýnh lên, đi tới bế cậu dậy, ngồi vào ghế sa lon, đặt cậu lên đùi mình.
“Bảo bối, em bị đau ở đâu? Mau nói với anh hai a!” Vừa hỏi vừa xắn quần Lộc Hàm lên xem xét. Lúc ống quần cuốn đến đầu gối, làn da vốn trắng nộn đã có một mảng tím xanh.
“Anh hai… Chính là chỗ này… đau quá a…” Thanh âm khe khẽ, bộ dáng uể oải. Ngô Thế Huân dù nhìn hay nghe đều đã thấy đau lòng, đành phải dỗ dành trước: “Anh hai đi lấy chút thuốc cho em, xoa bóp một hồi sẽ không đau nữa!” Dứt lời liền thả Lộc Hàm xuống ghế sa lon, chính mình thì đứng dậy đi lấy thuốc.
Sau khi bôi thuốc lên đầu gối Lộc Hàm, Ngô Thế Huân đem bàn tay to áp lên, không nhẹ không nặng bắt đầu xoa bóp.
“Không muốn!! Đau quá!!” Bị chạm chỗ đau, Lộc Hàm giật nảy lên, ánh mắt long lanh hơi nước, đáng đáng thương thương nhìn Ngô Thế Huân.
Bế Lộc Hàm đặt vào lòng, lại vẫn xoa xoa chỗ máu đọng cho cậu, cảm giác được thiên hạ trong lòng khẽ run rẩy, vòng tay của Ngô Thế Huân càng siết chặt, miệng lại chỉ có thể an ủi: “Ngoan, phải xoa mới mau khỏi.” Biết anh hai là vì muốn tốt cho mình, Lộc Hàm tuy vẫn đau, nhưng thật sự không kêu nữa, mặc cho anh hai xoa. Được người mình thích ôm lấy, dường như cũng không còn đau như lúc đầu.
Xoa xoa được một lát, Ngô Thế Huân mới dừng tay. Nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của Lộc Hàm lên, có chút bất đắc dĩ nói: “Em đó, không biết chăm sóc bản thân cho tốt sao? Làm chính mình bị thương, tâm anh hai cũng rất đau!”
Lộc Hàm nghe anh hai nói vậy, trong lòng rất vui vẻ, nhỏ giọng cười: “Anh hai đối với em thật tốt!”
Ngô Thế Huân nhìn cậu, nhịn không được hôn một cái lên gương mặt phấn nộn, thở dài: “Ai bảo em là em trai bé nhỏ mà anh thương yêu nhất chứ!” Đúng vậy, anh chỉ có thể lấy thân phận là anh hai của cậu để tới gần cậu, quan tâm cậu, trân trọng cậu. Bất quá, có thể như vậy, cũng đã tốt lắm rồi, Ngô Thế Huân không dám có hy vọng xa vời nào khác, chỉ vì anh vô luận như thế nào cũng không muốn thương tổn tới Lộc Hàm, cũng không muốn Lộc Hàm sẽ bởi vì biết được tình cảm thật của anh mà xa lánh anh. Ngô Thế Huân nhìn cậu bé con vì quá thẹn thùng nên đã rúc vào lồng ngực mình,em vẫn là một đứa nhỏ thiện lương, chắc chắn sẽ không trách cứ kẻ gây tổn thương cho mình. Tình cảm của mình nếu như bị em ấy biết được, nhất định sẽ khiến em bối rối, như vậy, chính mình tại sao lại không thể buông tay?
Nếu là Lộc Hàm thì sẽ không băn khoăn nhiều như vậy, tuy rằng anh hai nói chỉ bởi vì mình là em trai của anh, mới có thể hôn cậu, thế nhưng, điều này cũng đủ làm cho Lộc Hàm vui vẻ lắm rồi.