CHAPTER 21-Little sister?

2.3K 80 39
                                    

Park han POV

Nakakaasar naman tanong ng tanong si Joshua tungkol sa babaeng matagal ko nang gustong makapartner.Ang slow din noh..tsk..sinabi ko na ngang 'i don't want to join without her' malamang si Fia na tinutukoy ko pero hindi parin gets..Kasalukuyan rin palang kinukwento ni joshua kina Yuan at jake yung nangyari kanina.

Hindi parin talaga ako sanay na tawagin silang kuya..

"Really,alam mong kumanta?"tanong ni Jake,habang nakalagay sa tenga niya ang headset.

Nakikinig pala tong lalaking,akala ko nakikinig lang sa music nakasuot kasi headphone.Ngayon lang din kaya siya nagkaintres sa mga pinag uusapan namin dahil nga tungkol sa Music.Pambato nanaman siguro siya sa first year college lagi naman siyang sumasali sa ganito and he always get a second winner pero nanalo narin siya ng 3 times.

"Naririnig mo kami?" Si Yuan

"Yup,hindi naman nakaplay itong music pero trip ko lang na nakalagay sa tenga ko"

"So..Ikaw ang pambato sa grade 11 sino naman partner mo?"biglang tanong ni Yuan pero hindi na ako nakasagot dahil sinagot na ito ni Joshua.

"Kapatid mo.."

"So,Ibig sabihin makakalaban ko kayo"sambit uli ni Jake,sabi ko na nga kasali nanaman siya hindi naman niya tinatangihan ang mga singing contest napa solo or duet yan lagi siyang kasama.

"Yes,bro...good luck nalang saatin"sambit ko

"Si Sofia,ibig sabihin marunong karing kumanta?"tanong ni Justine kay Yuan

"Yes,marunong din ako pero hindi ako sumasali sa mga singing Contest"sambit naman ni Yuan

"Eh,napagisipan mo na ba kakantahin niyo??"biglang tanong uli ni Justine

Oo nga noh..bakit nakalimutan ko yun?,kailangan pala naming pag usapan yung kakantahin namin.Naalala ko tuloy yung sinabi ni Yuan na hintayin siya malapit sa parking lot kaya
siguro akong andoon na si Sofia sa bench nalapit sa parking lot para hintayin si Yuan kaya agad akong kinuha yung bag ko.

"Saan ka pupunta??"tanong ni Joshua

"Kay Fia"sabi ko kaya naman napatingin si Yuan sa cellphone niya.

Sigurado ako nakalimutan niya

"Shakks..30 minutes na pala akong hinihintay ni Fia.Jonathan sandali hintayin mo ako"sambit ni Yuan at dali dali rin nitong kinuha ang bag niya.

"Kita kits nalang bukas"sambit ni Yuan bago kami umalis.

SOFIA POV

Nasaan na kaya yun? Gusto kong tanungin sa kanya kung kailan namin planuhin kung ano kakantahin namin at kung kailan kami mag pra-practice.Next week na yun gaganapin,wala pa naman akong number niya.Nung nagbell kasi ay agad akong tumingin sa upuan niya pero dali dali siyang lumabas kasama yung kambal.

Nung makarating naman kami sa parking lot ay wala pa si kuya.Siguro ako nandoon sila sa tambayan nila.

"Mauna na kayo,hihintayin ko nalang si kuya rito"

"Sure ka?"

"Samahan ka muna namin habang hinihintay mo yung kuya mo"sabi naman ni Lexie.Alam ni Lexie na may kuya ako pero hindi pa niya nakikita.Grade 8 ko lang kasi siya nakilala kaya nakalipat na noon si kuya dito sa Pilipinas.

I Accidentally Meet The Campus Heartrob [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon