Đợi một lúc thì một chiếc xe màu đen dừng ở trước mặt Doãn Khởi. Thái Hanh mở cửa xe bước ra.
" Buổi sáng tốt lành " Thái Hanh tươi cười nhìn Doãn Khởi.
" Buổi sáng tốt lành " Doãn Khởi cười đáp lại.
" Chúng ta đi được chứ ? "
" Được "
.
Sau khi ngồi lên xe, Thái Hanh lái xe chở Doãn Khởi rời đi.
" À cho tôi hỏi một tí, thường thì cậu lên Seoul bằng tàu điện ngầm hay xe bus? "
" Tàu điện ngầm, thế cậu đã có vé chưa? "
" Ừm tôi đặt rồi " Dừng một tí Thái Hanh quay sang nhìn Thái Hanh nói tiếp " Khi về tôi lại chở cậu, có gì thì gọi điện nhé "
" À, thế phiền cậu rồi "
" Không phiền "
" Thế lát nữa cậu để xe ở đâu "
" Nhà bạn tôi gần đấy, để xe ở đó, đi ra một tí là đến nhà ga "
" À "
.
Sau khi để xe ở nhà bạn Thái Hanh, hai người rất nhanh liền đi đến nhà ga.
" Này, cậu mua suất vé mấy giờ vậy " Doãn Khởi quay sang nhìn Thái Hanh
" 10 giờ, giống cậu đấy "
" À "
" Còn tận 15 phút nữa, ăn gì không tôi mua "
" À, thôi được rồi "
" Thế uống nước nhé? "
" Được, nước suối "
" Ok, đợi một tí "
.
Sau hơn 2 giờ đồng hồ ngồi trên tàu điện, Thái Hanh đưa Doãn Khởi đến nơi. Rồi cũng bắt xe rời đi.
Lựa xong cà phê cũng đã là 2 tiếng sau. Doãn Khởi nhấc máy gọi Thái Hanh.
" Công việc cậu giải quyết xong chưa "
" Đợi tôi 15 phút, xong ngay "
" Cứ từ từ, dù gì tôi cũng không vội "
" Được "
.
Vừa đúng 15 phút sau, Thái Hanh đi sang đón Doãn Khởi.
Từ phía xa nhìn thấy Doãn Khởi đứng ở đấy đợi, tâm trạng có một chút khẩn trương.
" Hey " Thái Hanh đi lại vẫy tay với Doãn Khởi.
" Cậu đến rồi à "
" Ừ, hay đi ăn một lát rồi về nha "
" Cũng được, cậu ăn thịt xiên không, tôi biết một quán này ngon lắm "
" Được, đi thôi "
" Cũng gần đây thôi "
.
Hai người đi được vài phút, cũng đến nơi. Quán bây giờ rất đông khách.
" Làm sao bây giờ, hết chỗ rồi "
" Hay là mua về đi, ngồi ghế đá ven đường " Thái Hanh quay sang nhìn Doãn Khởi
" À, thế cậu đứng đây nha, tôi mua rồi ra ngay "
" Được "
Đợi một lúc Doãn Khởi cũng mua xong, hai người cùng sang ghế đá gần đó giải quyết món thịt xiên nướng vừa mua.
" Cậu ngồi đây nhé, tôi sang kia mua nước " Thái Hanh chỉ tay lại quán tạp hóa đối diện.
" Được "
Thái Hanh rất nhanh đem đến hai chai nước, đưa một chai cho Doãn Khởi.
" À mà, tôi hỏi cậu này nha " Doãn Khởi quay đầu sang nhìn Thái Hanh.
" Cậu hỏi đi "
" Chuyện là sáng nay Chí Mẫn gọi cho tôi, nói có một chuyến đi chơi, cậu ấy có 4 vé, tôi Chí Mẫn và Chính Quốc là 3 người, cậu đi chung cho vui "
" À, tôi biết sáng Chính Quốc cũng có nói tôi "
" Thế cậu đi không "
" Đi "
" À thế thì tốt "
" Về thôi "
" Được " Doãn Khởi đóng nắp chai đứng dậy.
" Bắt xe ra nhà ga nhé? "
" À cũng được, theo lời cậu " Doãn Khởi lê chân bước đi đằng sau Doãn Khởi.
.
Doãn Khởi cùng Thái Hanh về đến Daegu cũng đã là chiều tối.
" Ở đây đợi, tôi vào lấy xe chở cậu về "
" Không cần đâu, tôi tự bắt xe về cũng được mà "
" Có sao đâu, dù gì tôi cũng ghé sang mua cà phê đem về mà " Thái Hanh cười cười nhìn Doãn Khởi.
" Cũng được "
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TaeGi ] Một Tách Cà Phê
RomansaVị cà phê bốc lên thoang thảng, dịu nhẹ, ngọt ngào. Để lại cho Thái Hanh ấn tượng sâu sắc, không kiềm được mà muốn uống nó cả đời, cũng như mốn người làm ra nó.