Pauwi palang kami galing Team Building, hinanda ko na yung phone ko kasi for sure madaming text si Kiano! Nakakaexcite, namiss ko siya!
Katabi ko ngayon sa bangka si Juni, nasa bandang gitna kami. Si Justin naman sa likod ko nakaupo, medyo may ilangan pero masasanay din ako.
Ilang saglit lang nagkaroon na ng signal, sobrang mali ko ba at nag expect ako?
I just received 6 texts from him.
Girl, buti nga nagtext eh! Napailing iling ako sa isip ko, like seriously? In 2 days??? Anim na text lang ang nareceived ko from him? Di ko mapigilang hindi mapapuha, Ugh!! Bakit ako naluluha! Ang tanga tanga mo kasi Cleo, expect ka ng expect!
"Napano ka? Bat umiiyak ka?" Siniko ko si Juni dahil sa sinabi niya, shocks! Nahurt talaga ako!!! :—(((
Naglingunan ang mga katrabaho namin sa akin pero I just smiled at them saka kinusot mata ko.
"Ano ba yan, wala pa tayo sa pampang napuwing agad ako. He he he" yung iba naman nawewerduhan na sakin, sino ba namang maniniwalang mapupuwing ka sa dagat? Hay nako Cleo, nasan ang utak?
"Are you okay?" Napalingon ako kay Justin na biglang humawak sa magkabilang balikat ko, tumango lang ako bilang sagot at ngumiti nalang siya kahit ovious naman sa kanya na curious siya.
"May signal na, pauwi na kami." Ughh!! Dapat di ko nalang siya tinext, para akong nanghihingi ng atensyon, hays!!!
Isa't kalahating oras bago nakareply sa akin si Kiano, nasa byahe na kami pabalik sa coffee shop para makauwi na din.
"Ingat ka, asa work pa ako eh." SERIOUSLY???? ayun lang text niya sakin?! Hays! Bat kasi expect ng expect Cleo!
Hindi ako nagreply sa walang kwentang text niya! Sobrang nakakasama ng loob naman, 2 days akong nawala tapos ganon lang irereply sakin? Is he even seious to me? Mukha ba kong laruan? Char. OA mo, Cleo!
Isang oras rin ang byahe bago makarating sa kanto namin, nagpaalam ako sa mga kasamahan ko ng wala sa mood pero wapakels sila, lalo na si Juni. Mukhang alam niya naman kung bakit, siguro dahil may dalaw ako.
Dahil lang ba talaga sa dalaw?
BINABASA MO ANG
LOVE HURTS
Romansa"Love please, wag mo akong iwan." I knelled down while crying in front of him. He hold me at pinapatayo niya ako. "Wag kang lumuhod, I don't deserve you. Di mo deserve lumuhod sa isang katulad ko. I don't even see your value." I shout while crying. ...