chapter 22 christmas party

50 7 0
                                    

nandito ako sa kwarto hinihintay  yung pinapahiram na suite ni jessa sa akin.. habang tinitignan ko ang regalong ibibigay ko kay nicolai.. tama si jessa ito na ang tamang pagkakataon para mag tapat kay nicolai..

anak pinapa bigay ni jessa

asan sya ma??

umalis na e..

ganun ba thaks ma..nginitian lang ako ni mama..

pag labas ni mama agad na akong nag ayos.. medyo natagalan ako ng konte kasi hindi ko alam kung ano o pano ko iistyle-han ang buhok ko.. pag labas ko ng leaving room nandoon na si. jessa ka kwentuhan si mama.. pano ko nalaman narinig ko boses nya..

pero teka nasan sya..

ma may bisita ka pala.. hi.. hmmmm ma kala ko naririnig ko si jessa kanina?? nag i- illusinate lang ba ako.. sabay kamo sa ulo ko ng may dumapong pamaypay sa ulo ko.. binato ng bisita ni mama anong problema non.. napatingin ako sa kanya

anong problema mo neil?? ginagago mo ba ako??

nalag-lag ang panga ko ng marinig ko syang mag salita tumingin pa ako sa paligid baka nagkakamali lang ako sa nakikita ko.. sya namang pag tawa ng malakas ni mama.. at pamumula ng magandang babae.. teka.. nilapitan ko yung babae tyaka ko sya pinagmasdan ng mabuti..

sabi ko sayo iha hindi ka nya makikilala kasi napaka ganda mo ngayon namula nanaman sya.. tinignan nya ako ng masama.. si jessa pala ito.. ako naman ang namula ngayon.. ramdam ko kasi ang init ng mukha ko.

ehem.. lumayo ako ng konti sa kanya..

hindi kita nakilala.. ang ganda mo.. pagkasabi ko non lalong uminit ang mukha ko.. kita ko din ang pag bablush nya.. ang ganda kasi talaga nya sa suot nyang royal blue na tube dress. lalong lumitaw ang kaputihan nya tapos pati pag kaka make-up nya sakto lang pero kita ang kagandahan.. hindi ko akalain na may tinatagong kagandahan ang babaeng ito..

sa-salamat sagot nya

hep!!! ma lilate na kayo.. kaya lakad alis na.

pag dating namin sa venue. ang dami ng studyante agad akong tumulong sa catering kaya hindi ko napansin na wala. na si jessa sa tabi ko..

ng mapatingin ako sa may pinto parang si nicolai yung pumasok pero dahil naka side view hndi ko makita ang mukha. sinundan ko ng tingin. at biglang humarap yung babae na disappoint ako ng hindi pala si nicolai iyon..

yow!! sino tinitignan mo?? kanina kapa namin tinatanong.. kung nasan si jessa bakit hindi mo sya kasama..?? tanong ni franz

oo nga segunda nman ni sonny

ohhhh tignan mo si ace ba yun tignan nyo.. kumikinang na matang sabi ni franz

tinignan naman namin yunh tinuro nya.. ang sexy nga ni ace  pero mas sexy si jessa speaking of jessa nasan na kaya yun??

teka!!! kung ganyan ka ganda si ace.. gusto ko din makita kung gano ka ganda si maydelyn. nasan na kaya yun..lag-lag lahat ang panga natin sa kanya  exited na sabi ni sonny. at biglang nagdrumsss sa stage hudyat na mag sisimula na ang party

lumabas si john carlo na naka costume ng santa clause at may hawak na mike..

maligayang pasko sa ting lahat.. sisimulan na natin ang party. sa pamamagitan ng special no. let all welcome hindi nya binangit kung sino kasabay non ang pag tugtog at pag awit ng pamaskong awit..

END UP TO EACH OTHERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon