chapter 21 broken

51 6 0
                                    

jessa pov

tahimik at seryoso ang lahat sa loob ng room.. walang nagsasalita dahil ngayon ang huling exam para sa taon na ito.. nakita ko sina franz at sonny na mukhang hindi na humihinga dahil namumutla yung totoo mahirap ba ang exam namin?? para 1/2 (a+b) h (a+b) h over 2 mahirap ba yun??  tssss kung nakikinig sila sa teacher sigurado perfect sila..

samantalang si john carlo tapos na din pa sway-sway na lang ng kamay habang nakatingin sa labas ano kaya iniisip nya???  si nicolai naman nakita kong ninalawan ng sulyap si neil ng mapatingin ako kay neil nakita ko syang naka tingin sa akin tapos ni wiggle wiggle pa nya ang kanyang kilay kaya nag make face ako.. tyaka sya tumawa baliw talaga...

ok class times out doon palang naka hinga yung dalawa..

nandito kami ngayon sa budega ng school. para ayusin ang gaganapin na Christmas party mamaya pag pasok ko palang kanina inaasar na ako ni maydelyn..

alam mo jessa dapat sayo nag wawalis na lang hindi mo naman kasi abot kung mag redecorate ka ng Christmas tree ahah maydelyn

anonong sabi mong bruha ka sabay taas ng mangas ko

hep!! sabi mo magiging good girl ka.. parang nag bago na isip mo ha..

oo nga pala nakalimutan ko.. umayos ako ng tayo magpa salamat ka plano kong magpakabait ngayon.. kung hindi kinalbo na kitang bruha ka..

ho jessa huwag kanang high blood dyan kayong dalawa na lang ni jhon carlo ang magayos dun sa mga box na nandoon na franz

sakto naman palapit si jhon carlo sa kinaroroonan namin.. inabot sa akin ni franz yung cutter

john carlo kayong dalawa na lang ni jessa dun sa mga box franz

oo ba tara jessa oh hindi ganyan paghawak ng cutter baka masugatan ka ganito.. kinuha nya sa akin at pinakita nya kung papano nakaka tuwa lang na hindi na ako na iilang sa kanya  kung dati pa baka pumanaw na ako ngayon....

neil pov

umalis na sina jessa at john carlo kasunod nila franZ and sonny.

kaming dalawa ni maydelyn ang naiwan dito.  marahas kong kinamot ang aking ulo

bakit ba pilit. nilang pinag lalapit sina jessa at john carlo.. .bigla kong nasabi.. nagulat pa itong si maydelyn

sabagay gusto naman sila ang isat-isa.. buti naman at hindi na naiilang si jessa kay john carlo..

sinong kausap mo neil?? nababaliw kana ba??

ano kasi bakit pinag pipilitan nila sina jessa at john carlo

ha----- para ka namang ikaw ang tatay ni jessa ano yan tataytatayan?? bilang anak mo si jessa ayaw mo syang mapunta sa iba.. dahil nag seselos ka..

anong pinag sasabi mo.. umaandar na naman ang imagination mo..

alam mo neil itigil mona ang pag papangap mo na hindi mo alam sa huli may nasasaktan lang okaya naman hkkhjllvjljvj

ang hina ng boses nya kaya hindi ko narinig

hayyy"""! ano bang pinagsasabi ko.. sabi nya sabay tayo at lumabas.. naiwan akong mag isa na nalilito sa sinabi ni maydelyn..

habang hinihintay namin yung Christmas tree na ni order namin niyaya ko si nicolai na samahan ako sa LBC pero dahil paparating si neil sa likod ko

END UP TO EACH OTHERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon