Chương 9: Ngươi Thất Hứa

1.8K 254 1
                                    

"Rác rưởi đánh nhau với ta một trận!", nam nhân hung ác hướng đến thiếu niên.

Thiếu niên lạnh nhạt nhìn, "không hứng thú."

"Ngươi...."

"Nếu ngươi đánh thắng được Reborn thì hãng tìm đến ta."

".......", nam nhân triệt để im lặng không biết nói gì, rõ ràng không phản bác nổi một chữ.

.................

"Xanxus đánh nhau với ta một trận đi!!!", thiếu niên hưng trí bừng bừng hướng đến nam nhân thách đấu.

"Ngươi đang có âm mưu gì vậy?", nam nhân đề phòng cảnh giác.

"Nếu ngươi đánh thắng được thì ta nhường chức vị boss này cho ngươi."

Nghe thấy nam nhân mặt hắc xuống một mảng, hắn gầm một tiếng, "rác rưởi câm miệng!!"

Song hắn lạnh băng quay đầu bước đi.

Hắn mới không cần, ngôi vương đó chỉ duy nhất thiếu niên ấy mới xứng đáng ngồi.

............

[Xanxus...]

[Xin lỗi không thể rồi, đành thất hứa lần cuối.]

[Tạm biệt.]

............

Trong căn phòng âm u không lấy tia ánh sáng, những trai rượi ngổn ngang khắp sàn nhà. Xanxus hắn ngồi đấy cầm lên chai rượi tu ừng ực.

"Rác rưởi!!"

Tiếng gầm của hắn hoà quyện với tiếng vang của chai rượi bị hắn đập nát xuống sàn nhà.

Không cần nói nhiều ta chỉ cần ngươi còn sống!

Đổi lấy vẫn là sự thất hứa của người kia. Thiếu niên đó đi rồi.

Hắn cả đời chưa một lần để kẻ nào thất hứa với hắn, vậy mà....

Hai mươi bảy, hắn căm hận con số đó.

Hắn căm hận.

Nhưng hắn chẳng thể nào chán ghét được người thiếu niên năm nào thất hứa với hắn.

(KHR)(All27) Ngày Hôm Ấy Người Đó 27 TuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ