Tại một căn phòng tràn ngập sự hạnh phúc. Có một cậu trai đứng trước cửa bấm chuông một cách miệt mài. Vâng đó là Nam Dohyun.
- Ya hyung. Mở cửa. Em với Jinwoo đi học về rồi nè.
Choang...
- Ủa gì vậy.
Bụp...
-Hai người cãi nhau nữa hả.
Chát...
-Em sang phòng 02 nha.
Bốp....
5' phút sau mấy đứa trẻ đã ngồi yên vị ở phòng 02. Phòng này thì thích Jinwoo, Dohyun lắm luôn ý. Nhưng mà hồi sáng Eun Sang đi học quên khóa cửa rồi. Trong nhà không còn ai hết mà cửa để tang quác cũng hay thiệt. Thế là một lần nữa Dohyun và Jin Woo phải qua phòng khác chơi. Đang băn khoăn ngoài hành lang thì thấy Han Gyul mới đi đâu về. Nhìn thấy mặt Jin Woo và Dohyun buồn bã, Han Gyul đưa hai cậu ấy về phòng mình.
Ở căn phòng 03 tụ hợp những con người điềm đạm kinh khủng. Nào là Yo Han, Seong Woo, ByungChan và Han Gyul. Đây là một căn phòng mà mấy bé nhỏ hay thích đến vì đây là nơi tụ tập các cậu trai chăn cừu chuyên nghiệp. Dohyun với Jin Woo ngồi đó chơi thì Han Gyul hỏi.
- Hai người kia lại cãi nhau nữa hả.
- Dạ - Dohyun trả lời.
- Jin Hyuk với Wooseok á hả.- ByungChan
- Ừ. Đi không. - Han Gyul
- Ngu gì không đi. - ByungChan
Sau đó Han Gyul và ByungChan đang lập một cuộc cách mạng. Hai cậu ấy xuống phòng 01 nơi xảy ra vụ việc thì khóa cửa mất tiêu. Nên đành qua phòng 02 trèo qua ban công rồi ngồi ở ngoải livestream. Và đây là tình hình group chat hiện tại.
Han_Gyulee đã phát trực tiếp.
21 người đã xem
Shihunhun
Ya! Phá nhà em là không cho thuê nữa đâu á.
Preki_eung
May quá đang ở trường. Không là lỗ tai em bị tra tấn rồi.
Ham_Jinie
Cảm giác có người sắp phá kỉ lục cục súc của em rồi ý.
Han_appa
Mấy đứa 02 mà về thì ghé phòng bọn anh nha không là liên lụy đó.
Song_hjun
Nae! ~~~
Ham_Jinie
Dấu ngã ????
Han_appa
Anh xin lỗi Wonjin à. Anh không có muốn đắc tội với em đâu. Anh xin lỗi.
Ham_Jinie đã offline.
Pyo_Pyo
Anh oi về với em. Em thương.
Han_Gyulee
Gây cấn quá cả nhà ơi.
Em đang livestream vả nhà vô coi nè.
JunHoHo
Vậy mà mấy người xôn xao hả?
Preki_eung
Eun Sang thấy độ mặn của Eun Sang con Ji còn làm cho tiến bộ.
Còn Jun Ho nhạt vẫn hoàn nhạt.
Song_hjun
MinGyu hyung nãy giờ là mấy cái chén rồi vậy.
Preki_eung
@Ham_Jinie
Sihunhun
@Ham_Jinie
Gomu_Jeong
@Ham_Jinie
Moon_hbin
@Ham_Jinie
Ham_Jinie
Min gyu t chờ m ở cổng thư viện
Ham_Jinie đã offline
Preki_eung
Em đi hóng đánh lộn đây.
Preki_eung đã offline
Yuvvvin
Ủa rồi hai má kia còn đồ để đập không.
Moon_hbin
Hai hyung hạnh phúc gkee á
KYohAn
Hai anh ơi. Ngày nào cãi lộn cũng live hết. Coi chừng dư chén dĩa chọi cho bây giờ.
Susu_Hw
Chọi một hồi là tự dọn á nha.
Dong_BinB
Mấy anh đừng có kêu hai đứa nhỏ dọn đó nha.
ChoiChoiChan
@Shihunhun sắp có người tốn tiền.
Shihunhun
Thiệt hại của vụ này.
-tu sửa phòng 01
-dán cách âm để phòng 02 yên tâm về nhà.
-cho Jin Hyuk mượn tiền mua đống chén bát.
Tất cả do tui chi trả
Geum_Dongie
Em không dám lập gia đình luôn ý.
Minheeee
Ừ em lo học đi. Đừng đi chơi với Yun Seong của hyung nữa.
Gomu_Jeong
Có ai thấy tội MinGyu không vậy.
Preki_eung
Anh thấy tội thì ra đây hóng với em này
JinHyukLEE
Dohyun với Jin Woo về nhà đi. Han Gyul đừng live nữa về nhà đi. Tụi em huề rồi.
KYohAn
Vậy tui qua hóng đánh lộn đêy.
Preki_eung
@Pyo_Pyo
@Moon_hbin
@Yuvvvin
@Shihunhun
@kYohAn
@ChoiChoiChan
@Han_Gyulee
@Minheeee
Ra đây đi vui lắm.
Thế là gần nửa cái căn hộ to đùng lôi nhau ra thư viện trường MinGyu hóng. Đứa thì quạt cầm tay, đứa thì livestream , đứa thì tao cá Wonjin thắng, đứa thì cược MinGyu năm ngàn. Eun Sang thì vững vàng cầm điện thoại rủ mấy bạn ở lớp crush MinGyu ra coi đánh lộn.Hyun Jun cũng ra xem như thế nào thì vừa mới ra hai người đã nằm rồi. Thế là Hyun Jun phải đưa hai người đến bệnh viện. Wonjin thì bầm tím cả người, MinGyu chịu cảnh xịt máu khi nhận cú cắn ngàn dam của Wonjin. Nhà họ Starship ngồi giáo dục bạn trẻ biết cách xử sự khi yêu. Còn mấy má trong hội học sinh qua chửi MinGyu sấp mặt vì cái tội không nhường cho Wonjin cục súc, hơn thua với nó làm gì. Hyun Jun lo lắng hỏi hai người ấy ra sao, một người là người yêu một người là brotherzone đánh nhau. Ông trời không thương Hyun Jun. Nghe Eun Sang kể lại như này.
Lúc đầu MinGyu cũng biết chuyện nhưng cũng liều lĩnh đi ra. Lúc đầu hai đứa khẩu chiến. Sau đó với cái tính cục súc của Wonjin thì nó thốt ra một câu. "Dẫn đầu trường cái gì mà dẫn đầu trường, dẫn đầu trường mà đi giựt bồ người khác à". Xong rồi MinGyu ghét quá nên đá Wonjin một cái. Cái chức vụ đó MinGyu nỗ lực lắm mới có á mà Wonjin nó nói vậy, làm sao mà không đánh. Wonjin cũng đâu vừa gì cũng cắn cấu xé dữ lắm. Kết cục là Hyun Jun phải trả tiền viện phí cho hai người đó rồi giận Wonjin với MinGyu luôn. Hyun Jun hổng hỉu Hyun Jun làm gì sai luôn á.Tối hôm đó tại một căn phòng nhỏ có hai người đàn ông chấn thương đầy người nhâm nhi vài lon pepsi, ăn khô bò tâm sự chuyện tình cảm. Cuối cùng ta rút ra chân lý: Hyun Jun và Wonjin có yêu nhau cỡ nào, Hyun Jun có thân với MinGyu cỡ nào thì MinGyu và Wonjin cũng thuộc về nhau. :))
________________________
08022019
BẠN ĐANG ĐỌC
Căn hộ nhỏ và những Drama siêu to khổng lồ (ProduceX101)
FanfictionFic đầu tay của Ji. Chỉ đơn giản là DRAMA thoy.