2.

241 10 0
                                    

Mấy ngày nay, mọi người trong căn hộ xôn xao việc Donghyun hay đi chơi với Sihoon. Donghyun suốt ngày tới chỗ làm của Sihoon bằng xe buýt rồi mong Sihoon chở về trên chiếc xe hơi xịn. Eun Sang cũng như ngày nào rao rêu đủ thứ. Vô tình đi ngang tiệm bánh mà Donghyun làm thêm và thấy hai con người ấy nói chuyện với nhau đúng nghiêm túc luôn ý. Eun Sang nghĩ chắc là Donghyun lại đập nhà của Sihoon rồi. Eun Sang lại tiếp tục tung tăng đi đến cửa hàng mua mì gói. Hôm qua định ăn mì gói mà còn một gói à, nên hôm nay phải đi mua thêm. Để sau này ăn hai gói trong tâm trạng không ai cản được em đou.
Chiều hôm ấy Donghyun về nhà với tâm trạng buồn bã, Sihoon thì mất tích không báo cáo. Hôm nay Eun Sang im lặng bất thường ngồi suy nghĩ đến chuyện gì đó.
- Eun Sang! Có hai em khối dưới đánh nhau kìa. -Dongpyo
- Mày im cho tao suy nghĩ.
- Bị gì vậy. Mày mà không livestream là mấy đứa trong lớp giận mày đó.
- Nghỉ một hôm có sao đâu.
5 phút sau. Groupchat đã on đầy đủ trừ ba con người đó.
Pyo_Pyo
Mọi người ơi. Eun Sang hôm nay lạ lắm nó không có đi hóng đánh lộn nữa.
Yuvvvin
Donghyun phòng anh cũng lạ nữa. Nó trong phòng không ăn uống gì hết.
KYohAn
Hay là tập tành theo Min Hee nhịn ăn rồi.
Minheeee
Em vô tội mọi người đừng nghi ngờ em.
Han_appa
Hay là hai đứa nó có vấn đề gì với nhau à. Yêu nhau à. Eun Sang với Donghyun yêu nhau à.
JunHoHo
Anh nghĩ em có vui không.
Gomu_Jeong
Hồi sáng thấy nó đi làm bình thường mà.
Susu_Hw
Eun Sang em có biết gì không.
Sao im hơi lặng tiếng vậy
JinHyukLEE
Mọi người ơi mấy ngày nay định mượn tiền Sihoon mua bộ chén mới mà nó đi đâu đi quài à.
Yuvvvin
Đúng òi. Biết nó đi nhiều vậy thì đừng có qua tìm nó nữa. Qua mượn tiền mà gom luôn ly trà sữa của người ta luôn à.
Preki_eung
Mọi người on đủ chưa.
21 người đã xem
Preki_eung đã xóa Shihunhun và Geum_Dongie ra khỏi nhóm.
Preki_eung
Hình như Donghyun thích Sihoon.
ChoiChoiChan
Ủa rồi mắc gì mày bị biết.
Preki_eung
Ủa anh, em là Eun Sang mà.
Chuyện là vầy.
Hồi sáng đi ngang tiệm Donghyun làm thì thấy hai người đó nói chuyện nghiêm túc lắm.
JinHyukLEE
Có cảm giác liên quan.
Ham_Jinie
Eun Sang nói chuyện không có balance gì hết á.
Han_appa
Bây giờ coi như là Donghyun thích Sihoon đi. Rồi sao mà nó buồn.
Preki_eung
Em cho mọi người biết thì hãy trả tiền nhà tháng này cho em nha.
Chuyện là Sihoon có pồ một tháng rồi.

ChoiChoiChan Tôi vẫn chưa tin vài mắt mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

ChoiChoiChan
Tôi vẫn chưa tin vài mắt mình.
Woowoo_s
Thiệt á hả.
Han_appa
Sao giấu anh em vậy. Người ta biết còn gả cho.
Minheeee
Donghyun em đừng buồn. Có buồn thì đi chơi với hyung nè chứ đừng inbox anh Yun Seong nữa.
Pyo_Pyo
Bây giờ m đi hóng đánh lộn được rồi đó Eun Sang.
Preki_eung
Chào mọi người ạ.
Preki_eung đã offline.
Yuvvvin
Tập hợp hội anh em sang phòng 04 phá cửa phòng Donghyun.
Sihoon giấu anh em có bồ. Bây giờ chúng ta hãy giấu nó mà đập nhà.
20 người đã offline
Tại căn phòng mang số 04. 21 người con trai lực lưỡng tập trung tai đây để phá cửa. Yo Han tung mấy cú cước nhẹ nhàng để gõ cửa. Jin Hyuk với Yuvin ngồi cậy cửa. Còn mấy má kia ngồi inbox Donghyun mà không rep.

Cánh cửa cũng đã mở. Tổng cộng có 40 con mắt dán vào cảnh tượng trước mặt. Cái cảnh Donghyun ngồi trước laptop khóc sụt sùi cùng với mấy bịch bánh của Suhwan để trong tủ lạnh. Tai thì đeo headphone, điện thoại thì tắt nguồn.
-Donghyun!- Min Hee nhẹ nhàng gọi như một người mẹ thực thụ.
- Chòi hết bánh rồi.- Donghyun quay qua với đôi mắt đỏ hoe. - Mọi người làm gì dợ.
- Mày đi ra đây cho tao. - Yuvin nhẹ nhàng bảo.

Thế là ai nấy về phòng nấy. Căn phòng 04 im lặng bất thường. Cảnh tượng như là mới đi họp phụ huynh về vậy đó. Donghyun giải thích đầy đủ với mọi người. Chuyện đơn giản lắm. Hôm qua Sihoon không đón Donghyun nên hôm nay Sihoon ghé tiệm Donghyun ăn bánh ủng hộ. Thì Sihoon xin lỗi, Sihoon đi chơi với bồ nên quên báo trước. Xong rồi có cú điện thoại kêu Sihoon đi. Donghyun buồn bã về nhà vì mình đã mất đi một người anh. Donghyun lôi máy tính ra coi mấy tập phim ngôn tình buồn bã để hóng hai người kia chia tay. Điện thoại thì tắt nguồn sạc pin. Máy tính thì lấy của Sihoon xem. Mọi chuyện là vậy đó.
Qua ngày hôm sau Sihoon và Donghyun đi cả cái căn hộ xin lỗi vì mọi người đã lo lắng. Donghyun thì không đi chơi với Sihoon nữa mà qua đi chơi với Yun Seong, hai người đó cứ làm cho trái tim của Min Hee thao thức. Min Hee thì yếu đuối lùi về sau nhìn người yêu mình vui vẻ đùa giỡn với người khác. Suốt ngày rủ Jung Mo với Hyun Bin ngồi tâm sự. Còn mấy cậu trai chăn cừu cũng khuyên Yun Seong đừng đi chơi với Donghyun nữa. Không là Min Hee nhịn ăn là chịu không nổi với cú cắn ngàn dam của Wonjin đâu. Mà Yun Seong đâu có nghe, kêu chỉ là brotherzone. Mà cả nhà biết rồi thằng Wonjin nó ghét nhất là chữ brotherzone. Nội mà MinGyu với Hyun Jun nhà nó đã mệt rồi. Min Hee mà nhịn là rủ Hyun Jun nhịn chung luôn á. Nên nó cảnh cáo Yun Seong không là phải chịu cú cắn ngàn dam của nó ấy nhá.

__________________________________

08042019

Căn hộ nhỏ và những Drama siêu to khổng lồ (ProduceX101)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ