7.

140 7 2
                                    

Preki_eung đã xóa Pyo_Pyo ra khỏi nhóm.
Preki_eung

Woowoo_s Có bồ rồi đó hả

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Woowoo_s
Có bồ rồi đó hả.
JinHyukLEE
Chúc mừng nha.
Han_appa
Chồi. Nhìn cũng được đó chứ.
Shihunhun
Sắp có người giống tui.
Susu_Hw
Nó như vậy mà quen được người xinh ghê.
Han_Gyulee
Thằng này số hưởng.
Ham_Jinie
Trả cái quần bông cúc.
ChoiChoiChan
Nhìn thôi là thấy có chuyện.
Yuvvvin
Người ta có bồ mà gì có chuyện.
Ham_Jinie
Thằng Eun Sang im lặng đến bất thường.
Minheeee
Chết rồi. Lại có vụ gì đó rồi.
Han_appa
Rồi tự nhiên kick con trai tao ra.
Preki_eung
Cả nhà sẽ rất mừng khi thấy cảnh này.
Geum_Dongie
Đương nhiên DongBin hyung có bồ mà.
Preki_eung
Điều đáng nói là DongBin hyung đã có bồ trước đó rồi. Và đó là con trai cưng của hyung đấy, Seong Woo hyung.
Han_appa
Thằng DongBin đâu. Sao mày không nói gì đi.
Preki_eung
Hyung ấy đang đăng nhập tài khoản User nên bây giờ chả biết gì đâu.
KYohAn
Mà cái này chụp ở đâu.
Preki_eung
Ở nhà trọ cũ của em.
JunHoHo
Tận đó lận hả.
Han_appa
Đúng là làm việc cẩn thận.
Gomu_Jeong
Dongpyo chưa biết gì đúng không.
Song_hjun
Dạ. Nhưng hình như chuyện không chỉ mới bắt đầu từ hôm nay.
Moon_hbin
Hồi nãy nó không có đi tìm DongBin.
KYohAn
Ông Seong Woo đang điên lên nè.
Shihunhun
Tốt nhất là bọn Eun Sang, Hyun Jun đừng có mở cửa cho ổng. Thà hư cái cửa thôi chứ đừng có để hư tận bên trong.
Jin_wwwo
Nè. Mọi người nên nói cho hyung ấy biết đi.
Dhhhyun
Còn Sihoon hyung thì mất đi một người ở trọ nữa đi là vừa.
JunHoHo
Mọi người cho em nói cái này.
Han_appa
Nói.
JunHoHo
Dongpyo hiện giờ không có ở nhà.
JinHyukLEE
Là sao.
Han_appa
Ông trời ơi nhìn nó làm gì con trai tui nè.
Susu_Hw
Chắc lại đi tìm DongBin rồi.
Han_appa đã offline
Woowoo_s
@Susu_Hw em có chắc là em đang nói đúng không.
Han_Gyulee
Seong Woo hyung mặc áo khoác và cầm ô đi ra ngoài rồi.
Preki_eung
Mọi người nghe em. Ngồi yên mà hóng đi, không cần đi theo đâu.
ChoiChoiChan
Như vậy mà mày ngồi yên được hả
Preki_eung
Sao anh biết em ngồi yên. Em đang rình đây này. Cứ ngồi yên coi livestream đi.

Thế là trong ô của Seong Woo có thêm một con người đầu đỏ nữa. Cái điện thoại xịn chống nước, trời mưa nhầm nhò gì. Seong Woo với Eun Sang đến tận khu phố trên đồi đó.
- Bác có thấy cậu nhóc lùn lùn chừng này không ạ.
- Xin lỗi tôi không thấy.
- Cô ơi, có thấy bạn trẻ nào mặc cái áo màu vàng không ạ.
- Cậu ấy không có đi ngang qua.
- Eun Sang, Dongpyo kìa.
Dongpyo nhìn hai con người cùng nhau trú mưa trong một mái hiên nhỏ. Một người là người yêu, người còn lại thì tướng mạo xinh đẹp. Mái đầu ướt, quần áo dần chuyển màu đậm đi do ảnh hưởng của nước. Ánh mắt Dongpyo sụp xuống, cậu nấc lên. Trong mưa, những giọt nước mắt hòa lẫn vào dòng nước mà chảy theo. Dongpyo vẫn đứng yên đó nhìn từng nụ cười, từng câu nói họ dành cho nhau. Cậu vẫn đứng đó ánh mắt hướng về họ. Đôi mắt của cậu không thể nhìn rõ cảnh mà hai người ấy đứng đó. Ánh mắt dần mờ đi rồi biến mất , để lại một khoảng trống màu đen. Cậu ngã xuống đôi mắt nhắm nghiền. Bùn đất trên đường dính hết vào áo cậu. Cậu được Seong Woo và Eun Sang đưa vào bệnh viện.
Cậu mở mắt thức dậy, trần nhà hiện lên ngay trước mặt. Trần nhà màu trắng, mùi hóa học lan đầy trong phòng cậu. Ai đó đang nắm tay cậu, đó là DongBin phải không, có phải là DongBin không. Không, đó là Seong Woo. Cả bàn tay của anh ấy bao bọc cả bàn tay của tôi. Hơi ấm của anh truyền vào tay cậu bù cho cái giường lạnh giá này. Mọi người súm sụm vào giường bệnh khi nghe anh Seong Woo gọi bác sĩ.
- Mày có sao không- Eun Sang
- D.. Dong.. Bin. - Dongpyo
- Bây giờ anh ấy không có tư cách gặp mày. Hồi sáng, mày còn sốt mà dại dột đi ra ngoài.
- Thế.. Khi nào... Tao... Được gặp... Anh ấy- Dongpyo yếu ớt thốt lên từng câu chữ.
- Khi nào mày khỏe lại và anh ta nhận ra lỗi sai của bản thân.
Eun Sang dìu Dongpyo nằm xuống. Mọi người ngăn cản DongBin, không cho anh giải thích. Họ bảo Dongpyo mà gặp anh là càng đau. Người sai là DongBin, anh muốn xin lỗi. Nhưng lỗi của anh quá lớn để có được cơ hội này.

Nhưng bây giờ Dongpyo vẫn cần anh ở bên, Dongpyo bảo Dongpyo tha thứ được nhưng liệu khi DongBin ở bên Dongpyo có còn vui vẻ như những ngày trước không hay chỉ là lo lắng và sợ sệt anh và cậu lại cãi nhau. Cậu muốn nhưng cậu sợ, tốt nhất là cậu nên ở đây mà không có anh ấy đi. Cậu nhắm mắt chìm vào giấc ngủ. Một người ngủ để tạm quên đối phương, một người cố gắng tỉnh táo để âm thầm xin lỗi đối phương. Anh giam mình trong phòng tập nhảy, chẳng dám về nhà vì sẽ đối mặt với cậu. Cậu khóa trái cửa phòng tập, dựa cả con người to lớn vào tấm gương. Trong phòng không có một ánh đèn. Những ánh đèn đường rọi qua cửa sổ. Anh không khóc, anh buồn, buồn cho cậu vì đã gặp một người như anh. Tình yêu hai tháng không đủ để hai người họ hiểu nhau, không đủ để Dongpyo tin tưởng anh, không đủ để Dongpyo buồn vì anh. Anh sai rồi. Những ý nghĩ trong đầu anh bậy giờ chỉ có hai từ xin lỗi. Cậu quá lụy tình rồi. Anh đã làm cho Dongpyo và mọi người thất vọng rồi. Anh không xứng với Dongpyo.
_________________
08212019
Ai hóng ngày mai giơ tay.

Căn hộ nhỏ và những Drama siêu to khổng lồ (ProduceX101)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ