8.

151 6 0
                                    

22:56
Pyo_Pyo
Hyung giải thích đi.
Dong_BinB
Thế em có giận anh không.
Pyo_Pyo
Hyung nói thử xem.
Dong_BinB
Anh ấy là tiền bối của anh lúc còn đi học.
Pyo_Pyo
Thế thôi sao.
Dong_BinB
Ừ.
Pyo_Pyo
Thế anh có biết em bệnh ở nhà không.
Lén lút tạo nick khác.
Hyung đăng ảnh hyung với người khác.
Em bệnh ở nhà không ai lo lắng.
Mọi người tỏa nhau đi tìm hyung.
Em bệnh như vậy mà hyung bỏ đi, còn làm em lo lắng nữa.
Hyung bảo giải thích chỉ nhiêu đó là đủ sao.
Hàng ngàn câu hỏi đang trong đầu em này.
Dong_BinB
Xin lỗi. Thế để anh trả lời.
Hôm trước em và anh có cãi nhau. Anh định không về vì phải đối mặt với em, khiến em khó chịu. Lúc đó anh ở khách sạn. Anh có bảo Eun Sang chăm sóc em.
Hyung ấy lúc đó đã trả tiền khách sạn cho anh vì lúc đó anh không còn nhiều tiền. Anh và hyung ấy đi ăn sáng. Hyung ấy bảo anh nên quay về với em, thì vô tình em thấy.
Pyo_Pyo
Thế anh có muốn xin lỗi không.
Dong_BinB
Có rất muốn nhưng mọi người không cho anh gặp em.
Pyo_Pyo
Hyung lên bệnh viện đi. Trên đây còn mỗi Eun Sang thôi. Eun Sang nó hiểu cho hyung mà. Nó hiểu cho bọn mình mà.
Anh lập tức lấy hết bình tĩnh chạy thật nhanh rồi bắt taxi. Con đường ước chừng khoảng 15 phút đi taxi ngắn hơn bình thường. Cả hai người nôn nóng muốn gặp nhau. Anh đến cổng bệnh viện, có cái gì đó ngăn cản anh bước vào bên trong, con người anh đang đấu tranh dữ dội. Bên trong đẫy rẫy những cặp đôi, có khóc có cười. Nhưng bây giờ anh không biết nên khóc hay bên cười với Dongpyo nữa.
Đứng trước cửa phòng bệnh. Mùi hương hóa học dường như đã bị mùi nến thơm của Dongpyo át đi hết. Cơ thể yếu ớt của cậu nằm đó, trong bộ đồ bệnh nhân. Eun Sang thì ngồi yên một góc đọc gì trên mạng. Eun Sang thấy anh đến, Eun Sang tự động xách đít bước ra ngoài. Anh tiến gần lại giường bệnh của cậu, hiện giờ cậu rất mệt. Vầng trán đầy mồ hôi, miệng lẩm bẩm cái gì đó. Anh nắm tay cậu, lấy tay áo lau hết mồ hôi của cậu. Cậu đan từng ngón tay vài tay anh, cậu vẫn nhắm mắt. Cậu không muốn nhìn mặt anh. Nhìn anh chắc cậu vỡ òa lên mà khóc quá. DongBin vẫn theo dõi cậu. Từng hình ảnh của cậu từ từ xếp hàng bước vài đầu anh.
- Xin lỗi.
- Em không giận đâu, hãy xem như là tha thứ rồi đi, anh đừng làm như vậy nữa là được rồi.
- Thế tại sao lại nhắm mắt.
- Em sẽ khóc đó.
- Cứ khóc đi, khóc cho mình anh biết thôi.
Dongpyo mở mắt ra. Ánh mắt lập tức bị lấp đầy bởi một lớp nước. Mắt cậu sưng, ánh mắt đỏ ngầu nhìn vào anh. Hai con người ấy nhìn nhau. Đưa từng câu nói gửi vào ánh mắt của mình. Họ trao cho nhau những ánh mắt ngọt ngào. Khung cảnh im lặng lạ thường. Anh không khóc , anh để cho cậu khóc. Anh đâu có tư cách để khóc. Người khíc phải là Dongpyo, cậu ấy quá dau khổ rồi. Điều duy nhất anh có thể làm là để cậu dựa vài mà khíc thôi.
DongBin bảo là khóc cho mình anh ấy biết thôi. Mà hai người họ đâu có biết cậu trai đầu đỏ thấp thỏm bên ngoài livestream đâu.
23:47
Preki_eung đã phát trực tiếp.
Han_appa
Mày cho nó gặp Dongpyo à.
Preki_eung
Dongpyo muốn vậy.
Shihunhun
Ngưỡng mộ.
Susu_Hw
Sao tiếng nhỏ quá vậy.
Preki_eung
Chả biết.
Yuvvvin
Kêu bọn nó nói lớn lên coi.
JunHoHo
Kêu là Eun Sang bị đập đó.
Han_Gyulee
Mà thằng Eun Sang vẫn chưa bao trà sữa.
Ham_Jinie
Trả cái quần.
Minggyu
Có chắc là Dongpyo sẽ ổn không.
Gomu_Jeong
Cho nó cơ hội đi.
Yuvvvin
Nó cần có cơ hội.
ChoiChoiChan
Dongpyo nó sẽ tha thứ mà.
Preki_eung
Ngày mai em sẽ giao thủ tục xuất viện cho DongBin hyung.
Han_appa
Dongpyo sẽ ổn mà đúng không.
JinHyukLEE
Hãy thử cho DongBin có cơ hội chăm sóc Dongpyo đi.
JunHoHo
Dongpyo, nó đủ đau khổ để tiếp tục chịu đựng rồi.
Song_hjun
Hyung ấy cũng hối hận mà quay lại rồi mà.
Pyo_Pyo
Mọi người ngủ đi. Eun Sang vào đây tao biểu.
Dong_BinB
Đang chờ mày bước vào.
Preki_eung
Mọi người phải hứa bảo toàn mạng sống cho em.
Shihunhun
Thế thì mày phải hứa trả tiền đúng hạn cho tao.
Preki_eung
Xin lỗi hyung. Cái đó khó thực hiện lắm.
Shihunhun
Thế thì tạm biệt mày. Tao đi ngủ đây.
Preki_eung
Hyung...
Ham_Jinie
Hyun Jun đi ngủ đi.
Minggyu
Đúng vậy đi ngủ đi.
Shihunhun
Cần lắm có người chúc tôi ngủ ngon như vậy.
Woowoo_s
Mọi người đi ngủ đi.
JinHyukLEE
Eun Sang nó còn ở bệnh viện mà, lo cho Dongpyo làm gì.
Preki_eung
Mọi người phải lo cho em chứ.
Han_appa
Tự nghĩ là DongBin có dám làm gì con trai cưng của tao không.
Preki_eung
Em cũng muốn làm con trai cưng của anh.
Shihunhun
Thôi đi ngủ đi.
Song_hjun
Chúc mọi người ngủ ngon.
Hyun Jun cũng là người kết thúc cái drama to đùng này. Hai con người ấy, một người thức một người ngủ. Một người nằm, một người ngồi, hạnh phúc nắm tay nhau. Nhưng mọi người đâu biết, Eun Sang nó ôm trái cây, bình thủy, đồ dùng cá nhân của Dongpyo về nhà. Sau bao nhiêu cuộc tình người khổ nhất vẫn là Eun Sang. Eun Sang mắt nhắm mắt mở 12 h khuya bắt taxi đi hai ba vòng để ôm đồ về nhà. Hyun Jun chúc mọi người ngủ ngon mà Eun Sang chả ngủ ngon được gì cả. Cố gắng mở mắt thật to để đem hết đồ về nhà. Eun Sang cố gắng chịu khổ để không bị hai người họ cho ăn đập. Nhắc tới vụ ăn đập mới nhớ. Zi Yue và Tony đã dọn về ở chưa ta.
_____________
X1 ra mắt mà tui nhả cạp buồn 😞 😞 😞
08272019

Căn hộ nhỏ và những Drama siêu to khổng lồ (ProduceX101)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ