Hôm nay, Min Hee đi làm thêm tại cửa hàng Starbuck. Đi xe buýt đến chỗ làm chắc mất 20 phút. Người Min Hee không còn miếng thịt. Sáng giờ chưa bỏ bụng cái gì hết. Thế là Min Hee lê từng bước sang tiệm bánh kế bên mà mua cái bánh ăn cho đỡ đói. Min Hee hôm nay làm việc cứ đầu óc trên mây á. Trong đầu Min Hee có mỗi hai cái tên Yun Seong và Donghyun. Min Hee pha nước mà lộn bill này sang bill nọ tùm lum. Min Hee hôm nay xin chủ quán về sớm. Cậu đi ra sông Hàn, nơi mà cậu tỏ tình Yun Seong. Min Hee ghé cửa hàng tiện lợi gần đó mua mấy lon soda. Min Hee ngồi cạnh bờ sông nhâm nhi soda. Ánh đèn đủ soi cho cậu thấy những thứ ở gần. Min Hee lấy điện thoại ra post một bài viết.
Minheeee
Rốt cuộc tình cảm giữa chúng ta là gì??
Like 1089
Comment
Gomu_Jeong
@Hwang_Yunseong
Ham_Jinie
@Hwang_Yunseong
Song_Hjun
@Hwang_Yunseong
Moon_hbin
@Hwang_Yunseong
Susu_Hw
@Hwang_Yunseong
JinHyukLEE
@Hwang_YunseongKYohAn
Trình bày đi con trai.
Shihunhun
Hóng.
Preki_eung
Anh quá đáng lắm luôn.
Yuvvvin
Donghyun. Em làm gì nhà người ta vậy.
Minheeee đã tắt chế độ bình luận.
Vâng, đây là tình hình group chat.
22 người đã online
Geum_Dongie
Em xin lỗi mọi người, mấy ngày nay em hứa là em chưa làm gì anh Yun Seong hết.
Yuvvvin
Thì em đâu có lỗi. Lỗi là ở Yun Seong.
Shihunhun
May là Min Hee hiền không là phải tu sửa phòng 05 luôn rồi.
Ham_Jinie
Ủa vậy Yun Seong hyung đâu. Min Hee nhịn ăn em không nói gì, nhưng mà Hyun Jun nhà em nhịn ăn hai bữa rồi đó.
Minggyu
Chòi Hyun Jun với Min Hee mà nhịn ăn là anh bị cả căn hộ hội đồng đó.
Preki_eung
Cả nhà hãy nhìn đồng hồ.
KYohAn
Ủa có gì không.
Gomu_Jeong
23:40 Rồi mà Min Hee chưa về nhà.
Dhhhyun
Thì hyung gọi điện thử đi.
Moon_hbin
Khóa máy rồi.
Dong_BinB
Minhee bị bắt cóc hả.
JinHyukLEE
Ai mà dám bắt cóc nó. Mày có biết tuyệt chiêu quăng giá vô mặt của nó không.
Song_hjun
Ủa mà giờ này hyung ấy đi đâu được.
Gomu_Jeong
Bây giờ làm sao.
Woowoo_s
Thì đi tìm nó chứ sao.
Hwang_Yunseong và 20 người khác đã offline.
Yun Seong háo hức đi tìm. Cả cái thành phố Seoul này biết tìm ở đâu. Chưa tính trường hợp Min Hee bắt xe về quê. Hơn cả mọi người, Yun Seong đi tìm với vận tốc gấp mười lần so với cái độ đơ bình thường hằng ngày. Eun Sang và đám 02 thì đi ra phố Hongdae kiếm. Còn họ nhà starship đi ra ga tàu kiếm. Mọi người tỏa ra kiếm khắp nơi. Yun Seong chạy ra sông Hàn. Tại vì anh biết đây là "địa bàng"của Min Hee mà. Nhớ lúc mới yêu nhau Min Hee cứ dẫn Yun Seong ra ngoài đây ăn gà hoài à, lúc đó Min Hee còn mập mạp lắm vậy mà một tháng gần đây Min Hee như con tép vậy đó. Nhớ lại cả tháng nay Yun Seong chỉ nói có mấy câu với Min Hee. Hầu hết thời gian của anh đã đi chơi với Donghyun hết rồi. Một hồi sau Yun Seong thấy một bóng người ngồi cùng với mấy lon soda.
- Min Hee.
Cậu trai đó quay qua, ánh mắt đã đỏ. Ánh đèn phản chiếu lại những giọt nước mắt của cậu, cậu quay sang nhìn Yun Seong với ánh nhìn rất lạ, Yun Seong chưa từng nhận ánh mắt này từ Min Hee. Cậu lại quay mặt lại nhìn về đằng trước. Miệng lẩm nhẩm cái gì đó. Min Hee cuối cùng cũng đã giận Yun Seong. Anh chạy lại , đứng đằng sau Min Hee. Anh chưa từng đứng ở vị trí này. Toàn là Min Hee đứng nhìn anh từ phía sau không à. Anh chưa từng hiểu cảm giác của Min Hee. Anh chưa từng biết Min Hee đã nhịn ăn bao nhiêu lần vì anh. Anh vô tư, thoải mái đã làm Min Hee đau, đau rất nhiều.
-X.. Xin lỗi.
- Suy nghĩ kĩ chưa. Xin lỗi là tôi với anh trở lại bình thường đó, là anh phải thay đổi đó. Anh phải hứa đừng làm tôi như vậy nữa đó. Hay là rút lại lời đó đi, chưa muộn mà. Anh có thể vô tư, không quan tâm tới tôi mà đi chơi bình thường với mấy người trong căn hộ mà.
- Xin lỗi. Đừng giận nữa mà- lúc này Yun Seong vòng hai tay ra mà ôm Min Hee từ phía sau. Anh có thể cảm nhận được là những dòng nước mắt ấm nóng của Min Hee chảy trên tay mình.
- Thế thì phải hứa đó. - Min Hee lau nước mắt, quay lại ôm Yun Seong. Hai con người ôm nhau sau những giọt nước mắt đau lòng.
Ánh đèn đường mập mờ, trên đường có hai con người tay trong tay. Một người thì luôn mồm kể về những quá khứ, người còn lại thì tập trung nghe. Đêm hôm đó có hai con người ôm nhau thắm thiết nghĩ về đối phương.
Sáng hôm sau, cả căn hộ ai cũng mất ngủ, hôm qua tụi nó về mà có rằng ai đâu. Làm cho mọi người tìm tới 4 giờ sáng mới về. Thế là Min Hee với Yun Seong phải xin lỗi muốn banh cái group chat. Thế là một cặp nữa hạnh phúc sau drama gây cấn rồi.
_________________________
08072019
BẠN ĐANG ĐỌC
Căn hộ nhỏ và những Drama siêu to khổng lồ (ProduceX101)
Hayran KurguFic đầu tay của Ji. Chỉ đơn giản là DRAMA thoy.