Cuối cùng cũng hết một học kỳ. Bây giờ công việc của Eun Sang chỉ là sáng xách cái đít đến lớp, chiều đi tập nhảy để khai giảng học kỳ mới, tối thì đi hóng đánh lộn. Vậy mà mấy ngày nay Eun Sang không có vui gì hết. Eun Sang là học sinh chuyên Hóa. Mà thầy Lee mới tìm được cái game mới hay lắm. Thầy chỉ cho tụi trong lớp chơi. Riết cái tới lớp của thầy là tiết Hóa nghĩa là tụi bây vô vô vô, tạo phòng đi.
Mà vậy thì không nói gì, Eun Sang xin chơi chung mà tụi nó kêu Eun Sang teamwork dở lắm nên tụi nó không cho chơi. Đến phòng tập nhảy thì tập được năm phút là đứa nào đứa nấy lấy máy ra, ê mày mời hay tao mời, add thầy Lee vào group đi. Rồi hôm trước Jin Hyuk đi họp phụ huynh, thầy Lee lại giới thiệu game đó cho một tín đồ mê game như Jin Hyuk. Thế là gần hết cái chung cư chơi game đó. Chỉ có mấy má có bồ là không chơi thôi, tụi nó bận hẹn hò hết rồi. Tới nỗi mà MinGyu cũng chơi là hiểu ông thầy Lee tài năng cỡ nào rồi. Riết cái phòng của Eun Sang cắm trại ở phòng 01 mấy ngày chơi game hết rồi. Ủa sao cùng họ Lee với nhau mà không hiểu nhau gì hết vậy. Thầy Lee nợ Eun Sang một lời xin lỗi. Eun Sang mà giận là năm sau không đi chuyên Hóa nữa đâu. Eun Sang mà không đi chuyên Hóa thì thầy lo bỏ cái chức mà giáo viên phụ trách đội tuyển đó đi là vừa.
Eun Sang cô đơn tới nỗi chán luôn ớ. Mà Eun Sang chán quá thì làm gì, thì đi hóng đánh lộn chứ làm gì. Cũng như mọi ngày Eun Sang đi ra sân sau đợi người ta tới đánh lộn rồi livestream. Thường thì tan học là có mấy em khối dưới với mấy anh chị khối trên hẹn hò đánh lộn ở đây. Ở đây là nơi tụ tập nhiều trận đánh lộn nhất trong lịch sử đó. Mà hôm nay Eun Sang đi ra thì chỗ Eun Sang hay núp thì có người ở đó rồi.
- Nè, mấy bạn cũng đi hóng đánh lộn đúng không? Ra chỗ khác đi chỗ này của mình.
- Mày có biết mày nói chuyện với ai không.
- Không biết mà cũng chả cần biết. Mà mình nghĩ các bạn nên biết thân thế của mình đi. Mình xin giới thiệu mình là em trai của tiền bối Yo Han hay đi tập taekwondo và còn là anh em chí cốt của hội trưởng trường này nữa. Còn cái cây này là thầy Lee dạy chuyên Hóa tặng cho tớ để hóng đánh lộn mà.
- Vậy mày kêu mấy người đó ra đây coi.
- Bận đánh game hết rồi.
-Vậy thì hôm sau gọi ra đây. Hôm nay chỗ này là của tụi tao.
- Ya, đã nói chỗ này là của mình rồi mà- Eun Sang nắm vạt áo của thành kia lại.
- Bỏ ra.
- Ứ bỏ - Eun Sang lắc đầu.
Thế là chiều hôm đó có một cậu trai về nhà, trên tay cầm một vỉ trứng gà với đống băng gạc. Cả người cậu bầm tím, cái bản mặt visual đỉnh cao của Eun Sang thì đầy vết bầm tím. Trên người thì trầy xước tùm lum. Quần áo thì dơ hết trơn. Cả ba năm trung học dành ra để đi hóng đánh lộn nên Eun Sang trải qua cái cảm giác bị đập, nó lạ lẫm làm sao. Eun Sang đi ngang phòng một nghe tụi nó cười mà lòng Eun Sang thổn thức. Về đến phòng. Định luộc mấy quả trứng để áp mặt mà nhìn thấy tờ note trên tủ lạnh của Dongpyo.
" Tớ đánh game ở phòng 01, hôm nay tớ ngủ lại đấy.:))"
Lại còn mặt cười. Mấy người vui quá ha. Tui bị đánh đến chấn thương mõm luôn rồi mà còn phải đi luộc trứng. Luộc xong đi ra phòng khách băng bó thì Eun Sang tiếp tục thấy một tờ note màu hồng chói chang dán ở bình bông.
" Tớ đi với Wonjin hyung á. Chúc cậu ở nhà vui vẻ. -From Hyun Jun "
Chòi tui cũng cố gắng vui vẻ hết phần mấy người nè. Chỉ số tui vui bằng điểm Hóa của Dongpyo luôn á. Eun Sang chán nản lết vào phòng mình thì lại thấy tờ note ngay trước cửa, tờ note dài ngoằn ngoèo.
" Eun Sang đi hóng đánh lộn về rồi hả. Ăn gì chưa? Có gì thì order chứ đừng ăn mì gói nữa. Ăn hai gói mà không có người cản Eun Sang, chắc buồn lắm. Bây giờ tiệm gà hồi bữa đi ăn đang khuyến mãi đó. Ăn cái đó đi. Tui đi đánh game với Dongpyo bên phòng 01 á nha. Bái bai. - From Jun Ho"
Eun Sang đọc xong không biết cười hay khóc nữa. Anh nghe lời Jun Ho mà order gà. Nằm coi mấy vụ gây war trên mạng để mai còn đi hóng.
20 phút sau..
Ting..
- Anh ơi ra lấy gà.
Eun Sang đi ra mở cửa.
- Bên em đang khuyến mãi mua một phần gà tặng hai chai coca.
- Khoan. Hai chai coca.
- Dạ. Có vấn đề gì ạ.
- Có đó. Về kêu quản lý là sau này có khuyến mãi thì tặng chai coca một lít đi. Chứ gặp mấy người giống tui là giận đó. Mà tui dễ tính lắm không sao đâu. Tiền của cậu nè.Ngày hôm nay trớ trêu kiểu gì á. Eun Sang ở nhà một mình, ăn một mình, nốc hai chai coca, hóng đánh lộn thì bị đánh. Eun Sang quyết định rồi. Eun Sang sẽ đi ăn vạ, thứ nhất là để đỡ cô đơn. Thứ hai là đánh bọn kia chứ không cả bọn núp sao mà nát cái cây của Eun Sang là Eun Sang giận.
Tại hiện trường, trước phòng một có một cậu con trai chấn thương đầy mình. Nhấn chuông trong sự đau đớn tâm hồn lẫn thể xác.
__________________________
08082019
BẠN ĐANG ĐỌC
Căn hộ nhỏ và những Drama siêu to khổng lồ (ProduceX101)
FanfictionFic đầu tay của Ji. Chỉ đơn giản là DRAMA thoy.