Zack's POV.
Pagkatapos ng klase ko pumunta ako sa tambayan namin pagdating ko ron ako palang mag-isa wala pa mga kasama ko. Asan na kaya sila hndi pa siguro tapos klase nila. Umupo na muna ako at nag cellphone, pagkabukas ko pa lang puro mga messages ng mga babae na nakaka date ko ang sumalubong sakin. Ang kukulit nga naman nila, puro pag-aaya na ikama ko sila. Hayy ang hirap talaga maging gwapo haha. Nilapag ko muna sa mini table ang cellphone at kumuha ako ng men's magazine, magbabasa muna ako habang nag-aantay sa kanila. Habang nagtingin-tingin tumunog ang cellphone ko, binaba ko muna ang magazine na tinitingnan ko bago kunin ang cellphone ko. Pagtingin ko tumatawag pala si Cedric, tinap ko ang answer button.
"Hello bro asan na kayo?"
" We're here in admin office. Where are you?"anak ng antay ako ng antay andun lang pala sila.
"Andito sa tambayan inaantay kayo kanina pa. Ano ba ginagawa niyo dyan?"
" Waiting Tristan."ang tipid talaga magsalita nito, panigurado wala to sa mood.
" Bakit para saan naman?"
"I dont know tss, bakit ako tinatanong mo malay ko sa pinag-uusapan nila. Just come here and stop asking."oh diba tama ako wala nga sa mood haha. Ang init ng ulo hmmp. Napakamot nalang ako sa ulo at tumayo na baka magalit pa.
"Ok sige papunta na ko" nagmadali naman ako papuntang admin at habang naglalakad ako may bigla namang babaeng humarang sa daraanan ko. Mmm, ano naman kaya kailangan nito sakin. Babaeng may katamtamang tangkad, bilugan ang mata, mapula ang labi, maputi, suot na maiksing palda. Mapungay naman itong nakatingin sakin wariy nang aakit.
"Hey Zack you want some fun?"nakangiting tanong niya.
"Mm, what can you offer to me then?"tanong ko habang pinapasadahan siya ng tingin. Mm, pwede na may maipagmamalaki naman siya sa hinaharap at kung titingnan sexy rin naman siya, litaw na litaw ang makinis niyang legs. Kaso lang mas maganda at mas sexy sa kanya si Natasha.. Wait what!? Bakit naman siya sumagi sa isipan ko tss. Napabuntong hininga nalang ako.
"Ah my body? You know i can pleasure you if you want?"oww, haha sabi na nga ba yan nga ang gusto niya. Napangisi naman ako sa sinabi niya bilang ganti nginitian ko nman sya ng mapang akit.
"Ahh, sounds good. Ok then lets go babe." i wink, sabay hawak sa bewang niya. Mamaya nalang ako pupunta dun patay talaga ako kay Cedric nito eh pano naman kasi alangan naman na tanggihan ko ang grasya. Dinala ko naman siya sa music room, bihira lang naman may napunta duon kaya ok lang walang istorbo. Pag bukas ko ng pinto cheneck ko muna kung may tao ba lalo pat madilim nakapatay ang ilaw, nang masigurado ko na walang tao dun na nag umpisa ang rambolan. Tunog lang ng mahihinang ungol at mahinang langitngit sa pwesto namin ang maririnig.
Nang matapos dali dali ko naman sinuot ang uniform q na medyo nagusot. Kagaya ko nagsusuot na din ng uniform ang babae na kasama ko. Patay na talaga ako nito. Nang matapos ako, dali dali naman akong tumayo.
"I'll go ahead thank you sa offer mo." saka dali daling lumabas at tumakbo papuntang admin, pagdating ko tatlong nagbabagang tingin ang sumalubong sakin habang si Tristan naman napailing habang nakatingin sakin. As expected galit nga, ikaw ba naman pag antayin ng ganung katagal, napa peace sign naman ako sa kanila. Binatukan naman ako ni Tristan.
"Ikaw siraulo ka kanina pa kami nag aantay dito ang tagal mo!. Lumandi ka na naman siguro tss."napapakamot nalang ako sa ulo ko. Grabe ang sakit nun ah.
"Sorry napag antay ko kayo, eh kasi nama..Aarayy!! Hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng pingutin ni Shaira ang tenga ko. Grabe mas matindi pa sa batok ang naramdaman ko. huhuhu ang sama nila sakin.
BINABASA MO ANG
Lesbian meets Casanova King
Teen FictionSi Natasha Mendez isang babae nagmula sa mayamang pamilya, matalino, talented, maganda, matangkad, maputi, singkit ang mata at halos wala ka ng masabi dahil sa kagandahan niya pero paano kung sa likod ng ganyang itsura panlabas ay may sekrito pla s...