Chapter 6

1 0 0
                                    


Hindi pa din ako makapaniwala sa nakikita ko ngayon. Nakatayo parin ako at gulat na nakatingin sa kanila, napaatras naman ako ng sinubukan ni Natasha na lumapit sakin. At yung babae naman na kasama niya naka cross arm habang inis pa din nakatingin sakin, naiinis ba siya dahil sa naistorbo ko sila? Nabalik naman ang tingin ko kay Natasha ng magsalita siya.

"H..hey, a..ano i i ill explain." napapalunok na sabi niya. Napatingin naman ako sa babae na nasa tabi niya ng siya naman ang nagsalita.

"Hey you! Who the hell are you!?inis niyang sabi sakin. Mukhang naubos na ang pasensya niya sakin. "Hey, shut up will you!?" galit na saway sa kanya ni Natasha. Ngumuso lang yung babae sa kanya, nung bumaling yung tingin niya sakin sinamaan naman niya ako ng tingin.

"I..im sorry e..excuse me" dali dali naman akong umalis dun, bago pa ako makaalis ng tuluyan narinig ko pa sila na mukhang nagtatalo. Pagkarating ko sa table namin tulala naman akong napaupo sa upuan. Si Cedric at Tristan na lang natira nag iinuman.

I can't believe this, hindi ako makapaniwala sa nangyari. Yung babaeng yun nakipaghalikan sa kapwa niyang babae!! For petes sake!! Sa babae pa talaga. When realization hit me.

Is she a lesbian?? No way

Napatalon nalang ako sa gulat ng may tumapik sakin. Paglingon ko si Tristan nakatingin sakin habang nakakunot noo. "Hey are you okay? Kanina ka pa tulala diyan." Napabuntong hininga nalang ako at napailing, masyado akong na overwhelmed sa nakita ko kanina hayy. Nagbukas nalang ako ng panibagong bote at nilagok ito. "Im ok, asan sila? Bakit kayo lang?"napatingin naman ako kay Cedric na busy sa cellphone habang nakakunot noo.

" Ayun, nagkayayaan yung dalawa magboboy hunting raw sila." magkasalubong ang kilay habang nagpapaliwanag, if i know may gusto siya kay Kate. Torpe din kasi tong isang to tss. Naturingang genius pagdating sa akademiks, pero pagdating sa pag-ibig boplaks ang loko.
Kaya ako sa mga love love na yan, sakit lang sa ulo yan. Mas gusto kong nagliliwaliw lang yung easy na walang pinoproblema sa love, tsaka kontento na ko sa mga babaeng nagkakagusto sakin, isang sulyap at bigay ng signature smile ko naglulupasay na agad sila sa kilig, dibale lang sa isa. Hayst,  naalala ko na naman tuloy yung kanina, napatulala nalang ako habang naiisip ko yun. Grabe talaga. Nag vibrate naman ang cellphone ko, pagbukas ko nagtext na pala kapatid ko.

"Yow brad,  una na ko susunduin ko pa kapatid ko."

"Ok ingat sa pagmamaneho."lumapit naman ako kay Cedric na hanggang ngayon tutok parin sa cellphone niya. Ano ba kasi tinitignan niya diyan. Tinapik ko naman siya sa balikat kaya nabaling na din sakin sa wakas ang atensyon niya. "Alis na ko, ikaw kanina ka pa tutok diyan ano bang meron sa cellphone mo at seryusong seryuso ka dyan?" akmang sisilipin ko na ng iniwas niya sakin ang cellphone at pabirong tinulak ako habang inis na nakatingin sakin. "Umalis ka na, wala lang to tss." napatawa nalang ako. Nag salute nalang ako sa kanila as a sign of goodbye, nagmadali naman ako para sunduin kapatid ko.

Pagkarating ko sa bahay nila Daisy pinarada ko lang sa labas at bumusina, agad ko naman natanaw si Chelsea mula sa pintuan palabas kasama si Daisy. Nang matapos sila mag - usap agad naman pumasok sa sasakyan si Chelsea at nagtatakang napatingin sakin.

"kuya are you ok? You look bothered. Is there something wrong? Nag-aalalang tanong ni Chelsea. Hayy.
"No i'm ok is just that.. Hayy, let's go home i'm just tired."napapabuntong hininga na sagot ko sa kanya.

"You sure? " naniniguradong tanong niya. Bakas talaga sa mukha niya na nag-aalala siya sakin, ang sweet talaga ng princess ko.

" Yeah"I just smiled at her para naman hindi na sya mag-alala sakin. Pinaandar ko na ang sasakyan pauwi, paniguradong nakauwi na sila mom.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 25, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Lesbian meets Casanova KingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon