Tên: Huỳnh Huy
Tài khoản Wattpad: @HuynhNgocThanhBinh
Nhân vật: Paula Arkery
*********
"Thật phiền phức! Các người muốn giữ tôi đến khi nào nữa chứ?"
Victor, cái tên thám thử quèn đó. Hắn ta nghĩ mình là ai mà có cái quyền thẩm vấn người ta? Nực cười.
Tôi tặc lưỡi, quay lưng bỏ về khoang của mình. Trước khi đi, tôi còn nghe thấy tiếng bọn họ đang rủ rỉ với nhau, đặc biệt là tên Victor kia. Hắn nói với mọi người Malephar chắc gì đã là manh mối của nạn nhân để lại chứ. Thậm chí Victor còn gắn cho tôi tội cố tình đưa ra gợi ý về bảy mươi hai con quỷ của Solomon hòng đánh lạc hướng. Hắn cư khăng khăng chỉa mũi nhọn vào tôi. Bởi đầu óc đơn giản của hắn ta, chỉ suy nghĩ rằng tôi ở trong một khoang riêng nên sẽ thuận lợi ra tay. Nực cười, thám tử quèn thì suy luận cũng chỉ có bao nhiêu mà thôi.
Vừa vào khoang, tôi ngồi phịch xuống đất, tay bụm miệng cố nén từng cơn buồn nôn đang dâng trào nơi cuống họng. Tởm! Thật sự đáng kinh tởm. Tên sát nhân này... Tôi thật không hiểu, đều là con người với nhau, sao hắn ta lại có thể giết người rồi ung dung xóa mọi chứng cứ được chứ? Chỉ còn lại cái tên kia. Dù ngờ ngợ Malephar không phải gợi ý để truy ra hung thủ nhưng đám thám tử ấy vẫn một mực bám vào... chậc, một lũ ngu xuẩn.
Mồ hôi vã đầy trên trán tôi, khi nãy vì cố ngăn cơn buồn nôn mà son môi đã nhòa đi không ít. Tôi lục lọi tìm chiếc gương của mình. Lớp phấn bị trôi, son môi nhòe đi, mồ hôi làm phấn mắt chảy ra trông cực kì khó chịu. Châm một điếu thuốc, tôi rít một hơi. Ít nhất cũng có thể ổn định tâm tình lại đôi chút.
*
Xình xịch xình xịch, tiếng xe lửa vẫn cứ vang lên, thật đều. Ngoài trời là một mảng đen đặc, không có lấy một chút ánh sáng từ vì sao nào. Tôi khẽ nhếch môi, thật là một khung cảnh hoàn hảo cho ngày khốn nạn như hôm nay.
Uể oải, tôi chống tay lên cằm, ngáp ngắn ngáp dài, đôi mắt vẫn cứ thẫn thờ nhìn bầu trời đêm. Tôi đã thiếp đi bao lâu nhỉ? Không biết đám thám tử gà mờ kia đã xử lí tới đâu rồi? Vừa nghĩ, tôi vừa chầm chậm đứng lên đi về hướng nhà vệ sinh.
Tiếng nước chảy vang lên trong không gian kín thật đáng sợ làm sao. Nhìn bản thân trong gương, trái tim nhỏ màu đen được vẽ dưới mi mắt tôi bỗng chốc giật giật. Cười khổ, tôi tự giễu vì sao bản thân mình lại lớn gan như vậy chứ. Tên sát nhân vẫn chưa lộ mặt. Vậy mà tôi lại có thể đi lanh quanh giữa đêm khuya sao? Mà thôi kệ, chém cũng được, giết cũng được. Dù gì cũng chỉ đau một tí thôi rồi sẽ được về chốn bên kia mãi mãi, thật bình yên.
Tôi bước ra cửa phòng vệ sinh, bả vai bá phải một tên nào đó, đau điếng. Trợn mắt, tôi quay về phía cậu ra, giễu cợt
"Ái chà, nhóc không có mắt ư? Đi va phải người ta đau muốn chết rồi này. Nè! Không có miệng nói cả câu xin lỗi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ EVENT ] Vết mực toa tàu
Mystery / ThrillerSummary: Người ta đã tìm ra ba xác chết trên chuyến tàu đến Westminster, ba người đàn ông. Những dấu vết để lại có vẻ liên quan đến nhau, nhưng tất cả đều như một ngõ cụt đối với những hành khách trên tàu. Chín trong số rất nhiều con người xấu số đ...