🚂Tổng Kết🚂

130 6 1
                                    

Xin chào, lại là chúng mình WriteTeam đây!

Một lần nữa chúng mình xin chân thành cám ơn những bạn đã tham gia event đầu tiên mà chúng mình đã tổ chức. Cám ơn các bạn đã đồng hành với team cho đến phút cuối cùng của event. Trong quá trình tổ chức, chúng mình đã làm quen và được học hỏi rất nhiều điều mới từ mọi người. Ai cũng có cái hay riêng và cùng nhau, chúng ta đã tạo nên một câu chuyện hoàn hảo nhất bằng những gì chúng ta đang có.

Tin vui cho quán quân của event, bạn sẽ nhận được một phần quà vô cùng bất ngờ đến từ nhà tài trợ bí ẩn của Writeteam!!! Đó chính là một card điện thoại trị giá 100,000 VNĐ.

Một lần nữa WriteTeam xin chân thành gửi lời cám ơn đến các thí sinh, tổ Ban giám khảo cũng các đọc giả đã quan tâm và đón đọc event của chúng mình! Hy vọng rằng sau event kì này, các bạn đã có một trải nghiệm mới mẻ cũng hy vọng rằng, đó sẽ là những kỷ niệm tốt đẹp trong tâm trí mọi người! Cám ơn các bạn!

Và sau đây chính là phần mà mọi người mong chờ nhất, kết quả của event. Tag:

@ryryoo
@HieuCetu
@-_PhongTinh_-
@BLAAMB
@Din___Din
@NguynLevy
@Eccentric777
@yakisha__natori
@-Milcah04
@HuynhNgocThanhBinh
@__Wen__
@MademoiselleUvU

*01 - Ryo:
- Claire:
Ưu điểm: Em rất hài lòng về bài làm của chị. Chị biết khi nào cần viết về quá khứ, khi nào cần bám vào thực tại. Đoạn viết về quá khứ có người con gái và người vợ cũ không hề bị lan man, trái lại còn cho người đọc một lời giải thích thỏa đáng. Giọng kể hấp dẫn, mọi chỗ có hội thoại đều ăn khớp với các thí sinh khác. Các lỗi type và chính tả hầu như không có, nộp bài đúng hạn.

Nhược điểm: Chị trích dẫn hơi nhiều thoại, vì các bài trên đều đã có đủ thoại rồi nên đôi khi nó sẽ gây nhàm. 8,5 điểm.

- Dương Ami:
Một số thuật ngữ đưa vào không phù hợp. Nội dung triển khai ở mức ổn nhưng thiếu đột phá để tạo dấu ấn riêng. 7,5 điểm.

- Hoshi Tsubasa:
Câu từ rất được trau chuốt, việc xen quanh hồi tưởng về con gái rất gây cảm xúc. Dù có vài đoạn hơi thừa nhưng vẫn rất phù hợp với nhân vật. Bài này khá ít lỗi, phải nói tớ thấy ưng ý. 7,3 điểm.

+4 điểm bình chọn. (Tính theo số người comment. )

-->Tổng điểm: 27,3

*02 - Héo:
- Claire:
Ưu điểm: Đấu tranh nội tâm nhân vật nhiều cảm xúc, có sáng tạo trong việc tự xây dựng quá khứ của bản thân. Em đã miêu tả phân cảnh gây án một cách đầy đủ, tuy nhiên vẫn hơi nhanh.

Nhược điểm: Nộp bài muộn, bài làm chưa cách dòng. Cách viết liền mạch như vậy rất gây khó chịu. Vẫn mắc lỗi chính tả, type, và nghiêm trọng nhất vẫn là lỗi logic. Làm sao một người có thể "ngủ quên" ở trong tủ được? Vả lại, người đã làm trò đồi bại và đưa cho Tom hai triệu đô là SBD 04 - thầy giáo mĩ thuật nhé. 5 điểm.

- Dương Ami:
Chưa nắm rõ nội dung yêu cầu, triển khai nội dung sơ sài. Phong cách viết khá thú vị, khá giống các tản văn về tình yêu, đem đến một màu sắc mới cho trinh thám. 7 điểm.

- Hoshi Tsubasa:
Lặp từ nhiều, hồi tưởng trông có vẻ dào cảm xúc nhưng thật ra rất ít, lại còn khá cứng và đơ. Có rất nhiều lỗi về dấu. Việc chia đoạn quá ngắn và không hợp lí. Và suy nghĩ, nghe cứ sai sai thế nào, không logic lắm. Lại còn lỗi chính tả cứ lảng vảng mỗi chỗ. 1,8 điểm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 11, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ EVENT ] Vết mực toa tàuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ