SBD 05 - Din

157 7 1
                                    

Tên: Din

Tài khoản Wattpad: @Din___Din

Nhân vật: Diana Krugel

********

#Din


Hân hạnh được gặp mặt, tôi là Diana Krugel, một thám tử. 

Tôi không dám chắc có thể gọi mình là thám tử giỏi nhưng anh Mark thì khác. Anh ấy là đội trưởng ở nơi tôi làm và thật sự rất giỏi, thần tượng của tôi đó.

Tôi có một cái cấp dưới tên là Victor, cậu ta còn trẻ mới được phân vào đội của tôi được gần một năm rồi. Ấn tượng đầu tiên của tôi về cậu ta chính là lập dị, tôi cũng không biết phải nói gì nữa.

Hôm nay chúng tôi đi lên một chuyến tàu đến Westminster để giải quyết vụ án gì đó. Nghe nói một số người tài năng của họ còn không giải quyết được nên tôi khá hứng thú. 

Ngồi trong khoang K, tôi ngắm nhìn bầu trời qua khung cửa. Mặt trời đã lặn, mặt trăng hiện lên. Victor đứng ở cửa gõ gõ mấy cái thu hút sự chú ý của tôi , cậu ta nói: 

" Diana--- đi ăn chút gì đó không?" 

Nhìn lên đồng hồ, bây giờ là tám giờ rồi, chắc do hồi trưa không ăn nên cảm thấy hơi đói. Tôi gật đầu đồng ý rồi đứng lên đi theo Victor đến nơi ăn tối. 

Lúc đi qua khoang giữa, tôi có liếc qua một chút. A, ra hắn ta không có ở đây. Cảm thấy có chút may mắn, tôi không thích hắn ta chút nào.

'Hắn ta' trong lời nói của tôi không ai khác chính là người 'Bạn cùng toa' có chút kì quặc này. Thôi tôi không muốn nghĩ về hắn ta nữa.

...

" Đồ ăn chỗ này cũng không đến nỗi tệ nhỉ?" Mark nói với nụ cưởi mỉm trên môi.

Tôi cũng cười nhẹ, vui vẻ đáp: " Đúng vậy a."

Còn Victor không quan tâm chúng tôi nói gì, khác với thường ngày, cậu ta im lặng. Nhìn biểu cảm của cậu như vậy làm cho tôi cảm thấy bất an nhưng thầm nghĩ, là mình nghĩ nhiều rồi.

Chợt, có người hét lên.

" AAA, có người chếttt!!!!" 

Lập tức phản ứng lại, tất cả chúng tôi chạy đến phía người vừa hét lên, là ở trong toilet.

Luồn qua đám người vì tò mò mà xúm tụm lại nhìn, tôi giật mình nhìn thấy cái khung cảnh đẫm máu đó. Một vệt máu màu đỏ sậm kéo dài từ nhà vệ sinh vào trong buồng toilet, bà lao công ngồi bệt xuống đất vì quá sợ hãi nhìn phía trước mặt mình. Mà bên trong chính là một người đàn ông với thân hình chỉ có một màu đỏ của máu, trên bức tường có ghi dòng chữ viết: Malephar. Đặc biệt một chỗ, nơi đó không có hung khí.

Tôi quan sát biểu hiện của mọi người xung quanh, đa số là ngạc nhiên và sợ hãi, nhưng cũng có một số người có thêm những cảm xúc khác lạ. Có lẽ tôi nên để ý những tên đó, chắc chắn vậy.

Lùi lại một chút rồi tôi ẩn vào dòng người đằng sau và quan sát mọi thứ. Có một số người đứng lên trấn an mọi người lại, người cầm đầu là đội trưởng Mark và một người trông có vẻ ưa nhìn tự nhận mình từng là cảnh sát. Tôi có cảm giác không tốt lành tỏa ra từ hắn ta nhưng hắn lại có có bất kì điều gì khả nghi cả. Tôi sẽ cẩn thận.

[ EVENT ] Vết mực toa tàuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ