Papa Jin...............
Pinag-sasabay kong mag-update ng tatlong works ko.hay Sana Naman walang mag-report dahil Hindi Naman sa Bata Yung ginagawa ko.may makukulit Lang nanag babasa Ng SPG?
Wag mag rereport Kong Ayaw mo Naman basahin?..Chapter 4
Humihigod Ng mainit na kape si Faye,Hindi niya ma-intindihan Ang pag-uugali
Ng amo niya,gusto niyang tulungan Ito,kaso Ayaw Naman nitong sina-sabihan.Masyadong matigas Ang ulo nito.ayaw makinig sakanya,kahit anong lapit niya rito ay Ayaw mag-patulong sasabay itong kumain Ayaw Naman mag-salita.
Nababagot narin siya dahil Ayaw nitong kausapin siya,parang suko na siyang palakasin loob nito,Kung Ayaw Naman nitong kausapin siya,akala ba niya gusto siya nito? Pero Ayaw Naman siya kausapin.
Sigurado nga na kailangan na niyang iwan Ito,saka sasabihin na nalang niya sa magulang nitong Ayaw Naman nitong mag-paopera.
Hindi na niya Kaya,sa totoo Lang ay mas lalong napapa-mahal na siya rito.Kung Wala Naman itong nararamdaman sakanya ay mas maganda na umiwas na Lang siya habang may panahon pa,sumasakit Ang puso niya pag-iniiwasan siya nito.
"Anong ginagawa mo rito?" Nagulat siya Ng umupo sa tapat Ng table niya Ang binata,Hindi siya sumagot dahil Ito Naman Ang gusto nito diba! Ang Ayaw siyang kausapin.
"Sorry,masyado akong na focus sa pag-te train ko sa pag kakabisa Ng bahay." Naramdaman agad nito ang pag-tatampo niya, Hindi siya naniniwala dito, Kaya parin niya Ito kina-kausap.
Ayaw niyang kausapin Ito kasi Alam Naman niyang nag sisinungaling Lang Ito.He sight,"I'm sorry,the truly is natatakot akong baka iwan mo Rin ako sa huli katulad Ng ginawa ni coline?natatakot ako na baka Isa Karin sakanya.masakit dito Faye!!!patagal Ng patagal--hay bahala kana nga riyan!" Nadala siya sa imosyon nito.
Tumakbo siya saka niyakap niya Ito Ng naka talikod,huminto Ito saka hinawakan Ang kamay niyang naka yakap sa tsan nito.
"Nakakatampo kanaman Kasi eh!sasamahan mo akong kumain,Ayaw mo Naman akong kausapin!balak ko pa sanang sabihin sa mama mo na suko nako dahil nahihirapan nako!!!Vash masakit din sakin na nakikitang nag hihirap Yung taong Mahal mo dahil sa kapansanan niya,Vash Kung Alam mo Lang sobra sobra Ang inggit ko Kay coline dahil ginawa niya Ito sayo,pero please sana intindihin mo Ang mama mo."Hindi niya mapigilang umiyak, Kanina pa niya Ito gustong ibuhos,sa likod pa ni Vash,umiigos sa baha Ang iyak niya sa likod nito.
Humarap Ito,kinapang hinawakan ang mukha niyang Hindi mapigilang umiyak.
"Yun ba sa tingin mong dapat Kong gawin?" Humarap Ito sakanya at kinapa Ang mukha niya.
Hina-hawi nito Ang mga luha niya,itinaas nito Ang mukha niya,Hindi siya maka hinga sa sobrang lapit Ng mukha nitong naka tapat sakanya.
"Wag kanang umiyak, please stop it.hindi ko man makitang umiiyak ka pero nararamdaman ko Ang sakit Na nararamdaman mo." Niyakap siya nito.
Hindi niya mapigilang higpitan Ang pag kakayakap niya rito,sobra sobra Ang pagka miss niya saka dahilanang Hindi siya pina-pansin nito.
"Kung iyun Ang gusto mo.pero ipangako mong Hindi mo ako iiwan?" Hindi siya umo-o pero tumango siya.
" Sige bigyan mo ako Ng ilang linggo,na kasama kang mag-bakasyon dito,at saka Girlfriend nakita Hindi Kita katulong oh taga-pag alaga ko.naiinis ako sayo lagi mo na Lang ipina-raramdam sakin na Wala nakong kwenta." Hinawakan niya Ang mukha nito,natatawa siyang hinalikan niya Ang pisngi nito.
"Hindi,Hindi Yun Ang ibig Kong sabihin,gusto Kung iparamdam sayung Mahal Kita Kaya Kita ina-alagaan,gusto kitang alagaan habang ganyan pa Ang kalagayan mo,Kasi pag-naka kakita baka ibang babae na Ang nakikita Ng Mata mo,Kaya ngayon palang gusto Kong masolo ka!" Niyakap niya Ito.
Na aamoy niya Ang mabango nitong luxury men's perfume katawan.menscent,lalaking lalaki Ang amoy nito.
"Gusto Kong katabi kang matulog na kasama ka, sa kama ko,nanaginip akong na lulugi na Ang kumpanyang ina-alagaan at pinag-hirapan Ng dugo't pawis ko." Ina-alalayan niya itong umupo sa mahabang sofa,nag timpla siya Ng paborito nitong black coffee.
"Kape kamuna." Inabot niya rito Ang kape.
"You know?I'm thinking my company is everything is ok?but I been feeling my company is not ok!Hindi ako mapakali!"
Hinilot niya Ang kunot nitong noo."B-babe,hmm maybe yes and maybe not? Mas maganda sigurong tawagin ko si tita?" Kinuha niya Ang telephone para tawagin Ang mama nito.sa totoo Lang?Hindi Rin siya mapakali dahil nag aalala Ang baby niya,ay Este Ang boyfriend niya.
"Yes hija?nakumbinsi mo na ba siya?" Masiglang bati nito sakaniya.
"Hmm wag Po muna nating pag-usapan Yan?pwede po ba?si ser Vash Po Kasi may sasabihin sa inyo?"
"Sige hija mag-hihintay ako."
Ng makarating siya sa sofa ay
Inabot niya Ang telephone Kay Vash."Mom?it's me! I wanted to know if my company is everything is fine?"
Natahimik Ang ina nito sa kabilang linya.
"Oh,my son sa totoo Lang ay na momoble ma ako,kami Ng secretary mo,may nangyaring Hindi Naman gaanong malala pero Sana bumalik kana." Nakikita niyang nanggigil Ang kamao nito.
Hinawakan niya Ito,saka na pansin siya ni Vash NASA malapit siya,hinawakan nito Ang kamay niya.
"Yes,mom give 1 week pag-iisipan Kong mag-pa Opera sa u.s." hula niya,ay siguradong nag titili na Ang ginang sa kabilang linya.
"Sige anak aasahan ko iyan." Saka pina-tay na nito Ang telephone.
"Tara sa kwarto?" Namula siya sa sinabi nito.
"S-sige,kukuha Lang ako Ng unan sa kwarto ko,susunod ako sayo." Umalis na hinawakan niya Ang pisngi.kakaiba talaga Ang apekto Ng lalaki sakanya.
"Isang linggo,lulubusin ko na."
Para sa last na araw ibibigay niya Ang sarili dito.Gusto niyang may remembrances siyang makukuha bago iwan ito.
-kunti Lang muna update ko.
Giniginaw ako sa panahon,share ko Lang mga baby ko?!Ang sarap Ng lomie Batangas 😎
🍜 Saktong sakto sa malamig na panahon.
BINABASA MO ANG
The Blind Billionaire (Completed)
RomantikMatured content Ang lalaking mag-bibigay Ng mysteryoso sa buhay niya,Ang lalaking nag paka-bog sa puso niyang patay...pangalawang beses na siyang nasaktan pero nag karoon parin siya Ng pag asa.dahil gusto niyang hanapin Ang babaeng nag-alaga sa puso...