CHAPTER 8

338 12 0
                                    

                       I'm being honest with all of my readers, pasensiya na sa mga errors aayusin ko din if I have time,Alam Kong mabibitin kAyo kapag dipa Ito tapos.
I want to end this para Hindi kAyo na fufustrated kapag Hindi tapos right?....

Papa Jin********

                  Chapter 8

----4 year's later----

"ARE YOU FUCKING KIDDING ME?I'VE BEEN WAITING HER AND MISSING HER OF MY LIFE?DO YOU THINK I CAN CALM?" bumalik na siya sa trabaho niya,after nang ma operahan ay nag-depress siya Ng malaman na peke Lang Ang lahat.

"GET OUT!!!WAG KANG LALAPIT SAKIN HANGGA'T HINDI MO PA NAKIKITA ANG PINAPAHANAP KO SAYO?!" Nakuyum niya Ang kamay,he sits on his chair,hinimas himas Ang noo dahil sa stress dahil Hindi niya pa nakikita si Faye.

But he feel it!dammit!!!he knows her mom that a girl is a secret at all, his mom also don't know her girlfriend,at Hindi tunay na pangalan nito Ang madalas niyang sina-salita sa araw araw na kasama niya Ang babae,he always drunk and he can't focus on his work.

But when his dream,he always chase her and talk to her like he wants to go with her in heaven.

Minsang lasing siya at walang Malay ay he heard her voice.
She said,"live without me,my love I know I'm always with your heart?find me by using your heart,be a successful business man in the world and I definitely back at your side,use your heart to find me."

Yun Lang Ang narinig niya rito bago siya,mawalan Ng Malay,Hindi niya nakita Ang mukha nito dahil sa nanlalabong Mata.

Tina-tanong niya Ang ina Kung dumating ba sa bahay nila ang babaeng hinahanap niya,pero iling Lang Ang sinagot nito.

Para siyang baliw na hina-hanap Ang presenya nito,Mahal na Mahal niya si faye at handa siyang mag-bayad Ng mataas sa  million mahanap lang Ang babaeng Mahal niya.

He really pissed,parang pinag sisihan niyang mag pa Opera Ng Mata dahil sandalian Lang Ang kanilang pag-sasama,he really miss her body,her sweet lips,her cook and everything about her.

Hindi siya titigil hanga't Hindi niya pa Ito nakikita,naging mas successful Ang buhay niya nag bago siya para dito,hahanapin niya Ito dahil Hindi Ito tumupad sa pangako nito,gusto niyang marinig Ang paliwanag nito.

Nasaktan siya Ng lubusan,pati puso niya yata ay gusto na Rin niyang ipa Opera sa sobrang sakit nito,every night he cried and please the Lord na Sana Hindi na Lang sila nag kakilala nito,dahil mas subra pa Ang sakit Ng mawala Ito Kay sa samawala Ang una niyang ex-girlfriend.

Pero nag-tatalo Ang isipan niya na mas mahalaga Ang nakilala ito.dahil Mahal na Mahal na niya Ang babae,kahit Hindi niya nakikita ay Mahal na niya Ito.

Bumalik siya sa tamang pag-iisip Ng bumukas Ang pintuan at Ang mommy niya Ang iniluwa Doon.

"Yes,Mom?why are you here?" Nag beso siya rito,saka Pina upo sa sofa niya.

"Hanggang ba ngayon sini-sigawan mo parin Ang private investigator mo?" He nodded,Wala siyang ma itatago sa Ina niya.

"Why are here again?I'm busy mom,what can I help you with you?" Lumalambot Ang puso niya kapag-ang Ina niya Ang nasa harap.

"May kilala akong magaling na secretary,s-he is a great man,I know nag-hahanap ka Ng secretary dahil malapit nang manganak Ang Asawa ni Yuan?so please can he replaced for now Kay Yuan?" He struggles,he needs secretary Ayaw niyang babae Ang secretary dahil Wala namang ginawa kundi landiin at iseduce siya sa opisina.

"Okay,kailan nyo siya papasukin,I give yuan 5month leave,so I need an assistant,maybe his my secretary for now, siguraduhin nyo Lang na matino Ang ibibigay niyo sakin mom?" His mom widely grinned smiled.

"Definitely your secretary is a great and masasabi ko sayong hahanap-hanapin mo siya lagi,ay nga pala son?you should stop waiting her,na scam Lang ako sa babaeng iyon,akala ko mapag-kakatiwalaan ko siya but she leaves like a thin Air." Maarting Sabi nito,kailan pa nagging ganito si mom? Na scam?but would she take care of me Kung scam Yun? she didn't stole my money or everything necessary things of him.

"Kailan ba mag-tatrabaho yang tinutukoy nyo?" Umupo siya muli sa table niya,he call his editor assistant niya.

"Yes,sir how may I help you Po?" He rolled his eyes,she flirting with him.

"Just order Strawberry shortcake, with Avocado shake." Saka niya pinatay Ang kable, didn't want to hear their voice again.

"Your woman hater huh?" Hindi niya pinansin Ang mother niya,iisa Lang Ang Mahal niya kundi si Faye Lang.

"Oh!nag text siya,pupunta na raw siya rito." Malaki Ang ngiting Ng Makita niya Ang inang naka ngiti sa cellphone nito.

"And who is he?" Curious niyang tanong,nag ka interest siya sa lawak Ng ngiti nito.

"Yujine told me na dadalhin niya Ang anak niya,so may leave now,hmmmm I want pinch them,ako muna raw Ang mag aalaga sa twins nya!I can't wait!" Nag tatalon Ang mommy niya parang teenager.

"Whatever mom?" He feel exited too.no what would I exited?

May Kumatok sa pintuan niya pero Hindi niya tinignan Kung sino dahil baka Yung dessert na para sa Ina niya.

"Come in!" Pumasok Ito at rinig Ng Bata Ang narinig niya.

"Is he my dad?" Cute voice fills to his ears,that's makes him shaver's,he can't help Kaya tumingin siya.

Takip takip Ng lalaki Ang bibig ng cute na bata,at may binulong Ito sa taenga nito,tumango Naman ito.

"I'm sorry I'm late,if that's okay na kAyo Po muna mag-alaga sakanila?" Tanong Ng lalaki sa Ina niyang exited na yakap yakap na agad nito Ang mga Bata.

"Oo Naman I'm willing, siguradong matutuwa ang daddy ni Vash nito.hmm Ang cucute nyo!!!" Nagigil na pinu-pupug nang halik nito Ang anak Ng lalaki.

Tumingin Ang lalaki sakanya saka ngumiti,he Frost parang kakaiba Ang ngiti nito sakanya.

Napa tingin siya sa salamin na nasa laptop niya,why his blushing? He focus again on paperwork.

"Lola it's okay if we're play with him?I want to play with him!" Rinig niyang umiiyak Ang batang babae na may gusto raw makalaro Ang Sino?
Tumingin siya sa batang babae,she pretty cute parang Ang lapit ng puso niyang gustong hawakan Ito.

"Hey son?she wants to play with you daw?" Naka ngiting Sabi Ng Ina niya,itinuro niya Ang sarili habang naka tingin siya sa batang maliit,he can't rude if the child in front him.

He cleared his throat,lumapit siya rito at ngumiti.

"I-i don't know how to play kiddo?but I can gives you a toy." Umupo siya para makapantay Ito.

"I can teach you then."she smiled and he heard a sweetest giggles.

"He can't play with you Veery his big and adults now!" Naiiritang Sabi Ng kakambal nitong nasa tabi Ng Ina niya.

"How old are you?" Tanong niya nang Makita niyang malawak Ang ngiti nito.

"4 and I have 5 star in my hand look Po." Ipinakita nito Ang ipinag-mamalaking star sa kamay at braso nito.

"Wow,your so brilliant baby." Yumakap Ito sakanya,his heart melted like an ice,parang nakaramdam siya Ng katuwaan.

"Thanks po." Pa kyut na Sabi nito.

"S-sorry sir na abala pa Po kayo Ng anak ko?" He look at his new secretary,he look woman for me,he have a fair skin, beautiful eyes,and sinful lips,the body?it's like a hell for him.

"It's okay,their not bothering me,nakakawala Ng stress it's okay for me kung dadalhin mo sila minsan." Binuhat niya Ang Bata,he really feel comfortable to him.







Tbc.....

The Blind Billionaire (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon