Papa Jin have time because of may bagyo,that's why nakakapag update ako Ng story. I hope you like it.
*Mr.papa Jin......
Chapter 3
"Ayus ka lang ba?" Kita niya Ang pag-hihirap nito.kung paano mag hanap Ng daan,naawa siya sa kalagayan nito,lubos siyang na lulungkot dahil hirap itong mahanap Yung dadaanan,pag lumalayu Ito ay ina-alalayan niya.
"Dito sa kaliwa kusina,tapos sa kanan Salas na tatandaan mo ba Yung bahay mo?tuwing nag-vevacation ka dito?" Ina-alalayan niya itong umupo sa sofa.
"Oo,Naman kaso sobrang hirap pala talaga Kung Wala kang nakikita?tingnan mo ko.wala akong kwenta!Wala man Lang akong ma-itulong sayu dito sa bahay.parang alagain Lang ako dito sa sarili Kong bahay!" Naiinis talaga siya kapag-mina maliit nito Ang sarili.
"Vash?Hindi lahat Ng bulag walang kwenta!may mga bulag na nakakatulong sila sa pamilya nila.kagaya na lng Ng lalaking painter.nag pipinta siya tapos Ang taga benta niya Yung anak niyang babae.sana maisip mong may tsansa kang makakitang muli." Malungkot na Sabi niya.sa totoo Lang ay gusto niya itong masolo.at gusto niya na bulag na Lang Ito para maalagaan niya.
"Wag mo rin sanang isiping pabigat ka sakin.gawain ko yun.natural lng na gawin ko Yung parteng alagaan ka." Pag-tatampong Sabi niya rito.
Kasi patagal Ng patagal nag-kakagusto nako sayo...napaka walang kwenta ni coline para Iwanan ka!"Natatakot Kasi ako Faye baka Hindi mag tagumpay Yung operation,I don't want.. because I'm scared na baka Dina Kita Makita?" Kita niya Ang takot sa mukha nito.pero Hindi ibig sabihin noon ay takot na itong mag pa Opera.
"Alam mo Vash?Kung may tapang ka sasarili mo magagawa mo Yung success,pero Kung takot ka?sa tingin mo ba may mangyayari? Huh?!Kasi Kung may inspiration ka? Sigurado akong Kaya mo yun.balita ko Sabi Ng doctor may pag asa Ang mga mata mo Kung sa ibang bansa ka mag-papa opera,you know that you are rich?you can use money, para maka kitang muli." Gusto niyang palakasin Ang kalooban nito,pag dating nang araw ay makikita nito Ang katatagan at katapangan sa sarili nito Kung mapag tatagumpayan nito Ang operation.
"Alam mo Napa ka suwerte ko dahil kay mommy nag-karoon ako Ng isang katulad mo?your so brilliant?!and also you giving me encourage,so dapat na magpakatatag ako para Kay mama.ako Ang mag mamana Ng kumpanya,Kaya dapat responsibilidad Kong mag patakbo Ng kumpanya.pero Kung ganito Ang inaasal ko Wala akong mararating." Natuwa siya sa inasal nito.
Gusto niyang matuwa kaso iniisip niyang napaka bilis nang pangyayari. At sa susunod ay mawawala na Ang taong minahal agad niya.
May tumulong luha sa mga mata niya pero Hindi niya Ito ipina halata kahit na bulag Ito.
"Faye before that gusto ko munang makasama at maranasan Ang pakiramdam Ng bulag.gusto Kong maramdaman Ang presensya mo araw araw Sana pag mulat Ng dalawa Kong mata ikaw agad Makita ko.sana ipangako mong Hindi mo ko iiwan." Nakaramdam siya Ng awa dito.
"Opo,Naman ser Vash I'm always besides you no matter what happens." I'd lied to him.its ganna painful for him.
"Gusto mo Kong Makita?bakit?" Gusto niya Makita Ang reaction nito,she wanted to know if she something special for him.
"I think Faye I like you.the way you caring me, that's why I like you?" Parang dinaganan siya Ng bato sa puso niya Ng marinig dito Ang salitang 'i like you' parang lilipad siya sasaya pero nahihirapan Lang siya.
No,no don't say that!!I'm not going to buy your I like you..
"Ah Kasi Vash sa totoo Lang gusto din Kita pero mahirap Lang ako at pangit Hindi mo ako tipo mo." I lied 2 times now.
I'm beautiful and wealth woman,I'm super model but now I don't know kung mapapatawad niya ako pag nalaman niya.
"Wala akong paki Alam Faye Kung pangit ka o mahirap.i can give all you want and I think I'm fall in love with you.sana Hindi Mali Ang puso ko Kasi gusto ka nito." Kinapa nito Ang kamay niya at inilagay sa puso nito.
"I know he loves you so much,faye sa unang pag-dantay Ng labi mo sa gabing Yun pumintig na yan." Nakikita niyang nag nining Ning Ang mata nito kahit bulag at Napa ka lakas nang pintig nag puso nito,she even can't move,parang kamatis sa pula Ang mukha.
"Talaga bang ako nasa loob Ng puso mo?baka sa pag balik ni coline siya na laman niyan.?"she totally disappointed,she feel jealous.
Sa tanong nyang iyon ay Hindi ko Alam Ang sagot.Natahimik siya dahil iniisip niya Ang tanong nito.at nakahalata pala Kay Faye iyon.
" Alam Kong mahirap ser Vash pero mas gusto Kong pag-isipan mo munang mabuti.?" Narinig niya Ang yabag nang paa nitong paalis.
Nakaramdam siya Ng kaba.ayaw niyang iwan siya ni Faye may kakaiba siyang naramadaman Ng umalis ito.pakiramdam niya ay iniwan siya nito at kumirot sa kaibuturan niya na para bang mahalaga Ang babae sakanya.Sana Makita niya Ito at masabi dito na maganda Ito sa paningin niya.
Subalit baka Isa Rin Ito sa mga babaeng iiwan din siya,siguro nga na mas pipiliin na Lang niyang maging bulag.
BINABASA MO ANG
The Blind Billionaire (Completed)
RomantizmMatured content Ang lalaking mag-bibigay Ng mysteryoso sa buhay niya,Ang lalaking nag paka-bog sa puso niyang patay...pangalawang beses na siyang nasaktan pero nag karoon parin siya Ng pag asa.dahil gusto niyang hanapin Ang babaeng nag-alaga sa puso...