CHAPTER 15

357 10 5
                                    

HI? I AM SORRY KUNG NGAYUN LANG NAKAPAG UPDATE,CU'Z MY PHONE IS BROKEN...IM NOT LYING BABY,THEN IM SO HAPPY BECAUSE MY PARENTS HAVE A COMPUTER,THAT I CAN USED...IF YOU GUYS THINKING KUNG PAPAANO AKO NAKAKAPAG UPDATE SA COMPUTER?HMM ITS SIMPLE,IM USING BLUESTUCKS...

PAPA JIN*

                                 
                   *blessing in disguise*  

              "ANO? sigurado kaba sa disisyon mo?kailan mo pa sasabihin sakanya yung totoo?"she sight,she dont what is he reaction kapag nalaman nitong babae siya. malapit na ang party,inutasan pa siya nitong mag hanap ng ang actress,model,singer or whatever na sikat para i-partner nito sa grand ball,kung saan ang lahat ng na sikat  na bussinessman in whole world ay invite dahil kay warren,na kapatid ni sin,ang isa sa pinaka sikat na bussiness tycoon.

hindi lang billionere sa boung mundo,kilala din ito sa lahat ng mga larangan ng sports.kaya ang pamilyang CERTIAL  ay isa sa pinaka kinakatakutan ng mga tao sa buong mundo.mapa social media man or sa news,
mag babarkada ang boss nilang mag kakaibigan,kaya laking pasasalamat niya na mga kaibigan pa niya ang mga boss ng mga ito,kasi nakakasama niya sa meeting or something.

"pino-problema ko panga yung mga babae na grabe ang pila sakin sa online,their interested not because of the money,pati na kay Vash,mahal ko si Vash parang hindi ko kayang ipamigay,paano na best?" napahilamos siya sa mukha. ni isa sa mga ito ay wala siyang pinili,because i am not trusted to them,dahil siguro na mag seselos siya sa twing makikita na may kasamang iba ang lalaking mahal niya,makikita niya palang siguro itong magkayapos ay mangingirot ang puso niya.parang dinu-durog ng matindi.

"hoyy!!!anong iniiyak mo jan?" ngumuso siya sa bestfriend niya.

"parang hindi ko kaya best?!huhu!!" inirapan lang siya nito.

"alam mo kung ano anong iniisip mo jan,nag suot ka paka kasi ng ganyang outfit tapos takot ka ngayon humarap ng pambabae?" humarap siya dito ng naka ngiti.

"bakit ba ang tali-talino mo?hahaha" nag tatalon siyang niyakap ito.hinalikan pa niya ito sa pisngi,na sakto naman na lumabas ng office ang boss nila,kitang kita sa mga mata nito ang gulat.mabilis na binitawan niya ang best friend,kahit nakita niya ang pag roll eyes ng best niya ay inignora na lang niya.marami na rin ang mga empleyadong kini-kilig sakanila ng best niya,dahil sa naka pang lalaki siya,at poging pogi sa porma niya.

"hey,boss lets go,may aasikasohin pa akong papers." inanya nyahan na niya ito,nag nod lang ito at parang hindi namn nag selos dahil parang okay lang dito na nakitang hinalikan niya ang secretary ng kaibigan nito.

"may relasyon ba kayo ng secretary ko?"tanong nang boss ng best niya.
umirap nanaman ang best niya.

"ser?mabuti pa mag usap tayo sa loob tutal may sasabihin ako sayo about the projects,plan for the canada condominium." nag kibit-balikat lang siya,saka sumunod sa boss niyang tahimik,pag pasok nila sa elevator ay mabilis siya nitong inumpog sa gilid ng elevator.and his eyes is full of question,na ngiwi siya sa sakit ng pag umpog ng likod niya sa pader ng elevator.

"tell me is that true?are you in relationship with his secretary?" she smiled,his isn't jealousy but his feel something in his eyes.

"hey,dont touch me,okay, okay i tell you,were not okay,shes my best of best i kiss her because i-m aahhh how can i say to you?" sasabihin ba niya iyon? baka umiwas na ito sa kanya.

"what? im waiting?" kunwari ay pinag pag pagan niya ang kanyang balikat.saka tumingi dito ng deretsyo.

"alam mo kasi boss?" ngumiti siya rito saka lumapit sa mukha nito,mukhang nagulat at nag blush ito sa dahil sa paglapit ng mukha niya sa mukha nito.

"what?"nakita pa niya ang pag lunok nito,dahil interasado ito ay bobonggahan niya.

"im gay!!!" tinulak siya nito saka nag.

"aherm!!dont do that again,i know it since you came in my office that day,kahit talaga lalaki na babakla sakin." nakaramdam siya ng kaunting tuwa dahil hindi hindi man lang ito nag galit.

"nga pala yung pina-hihire ko sayong partner ko sa grand ball?" hindi man ito naka tingin at kitang kita niya ang na mumula nitong mukha sa silver door ng elevator.

"yes,and its surprise,and im sure you will happy to meet her soon." he look at her with serious look.

"wag mo kong ipahiya sa mga kaibigan ko,at siguraduhin mong magpag kakatiwalaan ko yang tao mo.
and tell her that i need girlfriend in front of my friend,and not only my friend the media will came too." she just smiled,and nod.

humanda na ito dahil lalabas siya at sigurado na siya,marami man ang katanungan nito ay tatahimik na lang siya.at mag papanggap na girlfriend nito sa bulwagan,but shes thinking na hindi niya kayang mag panggap sa harap nito.kakayanin kaya niya na humarap dito bilang mahal nito?

"my mom and dad will came too." mag papasama ako kay best pumunta sa mall.

"is there any somthing came in your mind?" ano kayang maganda suotin?

"hey?" bumalik na siya sa mundo ng kalibitin siya nito.

"w-what sir?" he sight and look at the elevator open.

"nothing,lets go near restaurant." madaling pinigilan niya nito.

"wait sir! may dala akong ulam saka kanin.doon na lang tayo kumain sa office mo." his eyes was shining.

"you cook my favorite?" she nodded.

"yes,lets go!!!im hungry baby." nganga siya dahil na una pa itong pumunta sa parking lot at pumasok sa kotse nito.

DID HE CALL ME BABY? naka ngiting pusok narin siya sa passenger seat.












************************************************************************************
short lang kasi gabi nakong naka pag write,medyo hindi ko pa kabisado yung yung board tapos walang dictionary,hehehe mahina ako sa inglish mga bebe...

hope you guys like it....and to promise you,nang makita ko yung comment mo.
yeah na isipan kong mag sulat,nag iisa nako sa computershop namin at nag susulat....
minsan talaga kailangan nating maging matatag dahil sa covid-19....please be safe mga baby readers ko...sana wag rin kayo mawala sa mga viewers ko.

masakit ang iniiwan...

hope you like it and please comment...

The Blind Billionaire (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon