CHAPTER 11

313 7 0
                                    

Continuesly...

         "Ang tagal mo Naman yata?!" Tamad na tinignan niya Ang secretary driver niya,but kuya silo is starting to the car.he look at him with a question.

"Ahh?sir,may problema Po ba kAyo ni sir, yujine?" Umiling siya,medyo inisip isip Niya Ang mga sinabi niya rito.
Ipinag-tatanggol Lang Naman nito Ang babae sa billboard.
Hindi niya Alam Kung bakit naging ganoon Ang itsura Ng secretarya.

"Wala naman,bakit?" Itinigil na niya Ang pag-mo-mobile legend at tumingin tingin sa labas Ng edsa.

"Hmm, naguguluhan Lang Po ako Kasi si-- Wala po sir." Ipinag taka Naman niyang parang may Alam si mang silo na Hindi niya Alam.

"Mang silo,kilala nyu ho ba itong si yujine?" Tanong niyang naka tingin sa salamin,nakita niyang nagulat Ito at ngumiti.

"Kilalang kilala sir,saka tunayan niya-- ahh, ano?" Kumunot Ang noo niya dahil tumahimik Ito.

"Ano mang silo?!" Parang itina-tago Ang matanda sa kanya.

"Wala Po Yun sir,nag kakilala Lang kami dahil sa mommy nyo." Tumawa pa Ito,parang may something na Hindi niya alam.

"Bakit,parang may tina-tago kAyo sa akin?" Hindi siya kunbinsido sa mga dahilan nito,may isang part Ng isip niyang may gustong malaman.
Hindi sapat Ang mga idinahilan.

"Wala ho sir,hahaha?!" Nag kamot Lang Ito Ng ulo at dahan dahan umalis sila.

"Nasaan ho si yujine mang silo?Hindi man Lang nag-paalam sa akin?" Idinayal niya Ang number nito saka tinawagan,pero patay Ang cellphone nito.kunot noong tinawagan niya Ang ina.

"Hey,mom?Nan Jan ba si yujine?" Malungkot na sumagot Ang ina niya.

"Ikaw Kasi eh!ano bang pinag-sasabi mo Ron sa secretary mo?" Hindi Naman niya alam Kung anong meron sa lalaking Yun.

"I don't know mom?!" Naguguluhan din siya bakit parang na guilty siya sa mga sinabi.

"Bilisan mo paalis na sila,ang mga apo ko?!" He roll his eyes,ano bang nangyayari sa mga magulang niya.

Nang makarating sila,papasok sa gate ay naka salubong nila Ang taxi,Kita niya Ang secretary niyang may lungkot at may luhang luma-landas sa makinis nitong pisngi.

May nasabi ba akong masakit sakanya?na insulto Lang Naman niya Ang babae sa billboard ahh?urghh!!!fuck why do I feels hurt inside my body!

Ng maka labas sa sakyan,mabilis na sinalubong sakanya ang Ina at papa niya.

"Anak?anong ginawa mo Kay yujine?!" Naguguluhan na tinignan niya Ang ina,

"Let's talk about it,may itatanong din ako sa inyo
Mom!" Pumasok siya sa garden at duon umupo.
Naka sunod Naman Ang Ina at mama niyang may kaguluhan sa mukha.

"Ano bang sinabi mo roon Kay yujine?" Tanong Ng ama niya.

"Dad,ahmm nang nasa byahe Kasi kami were okay Naman,but I think I insulted her crush I guess?!" Kunot noong napatingin Ito sakanya.

"Who is she then?!" Inalala niya Ang babaeng tinu-tukoy nito.

"Ahmm?I think Risa is her name?!" His father was a palm
Face,they look shock.

"Son,Risa is his twin sister,si Risa Ang tunay na Ina ng kambal,and yujine is like baby sitter for kid muna." Fuck!!!Kaya pala naging ganoon Ang reaction nito.

He doesn't know,na related pala Ito sa babae,Kaya pala mag-kamukha Hindi man Lang niya na pansin.

"Ano bang sinabi mo roon Kay yujine huh?!" Curious na tanong Ng Ina niya.pero kinuha niya Ang Susi kahit na ma-alala niya Ang naka-raan ay mag iingat na Lang siya.
Kailangan niyang puntahan Ito para humingi Ng tawad.
Fuck!fuck!fuck! I'm so sorry.

"I've gotta go mom,dad should I say sorry to her,I didn't mean that way,Kaya pala naging ganoon Ang reaction niya.i need to go back him." Nag lakad siya papalabas palang Ng may ma-alala.

"Careful son!" Sigaw nito.

"Ahmm,mom?where is he live again?" Ngumiti Ang Ina niya,may hinigit Ito sa bulsa.

"Here!there she live." Kunot noong tumingin siya sa Ina.

"What mom again?!" Na iiyak na hinawakan ng ina niya Ang kamay niya.

"Faye slash Risa my son,I think you'll should be say sorry to her,I'm sorry Kung Hindi ko na Sabi sayo." Sumakit Ang puso niya sa nalaman.

"What?!!!but mom!ngayun nyo Lang sinabi!!!so that Faye is That girl I'm insulting huh!you mom?!I want her back!" So fucking hurts!!!he insulting the girl he love!I'm totally bastard!

"I need to get her!" I need to asking her right now.

"Go,anak don't tell her na ako nag Sabi,maybe Hindi ko na Makita Ang Apo ko." No!!!I will not get her far away from me,and god!Yung anak niyang yakap yakap na niya ay anak niya pala,Kaya pala familiar sa pakiramdam niya habang nasa bisig niya Ang batang babae.

Mabilis na tinahak niya ang lugar Kung saan nakatira Ito.
He look at his wrist watch for checking the time,malayo Ang bahay nito.

Nang makarating ay mabilis na kinatok niya Ang apartment Kung saan nakatira Ang dalaga,he feel exhausted And exited na Makita Ito at mag Sabi Ng sorry.

"Ahmm,Sino ho sila?" Narinig niya Ang boses sa likuran niya .isang matandang babae,land lady yata Ng inuupahan nito.

"I'm here to get my family." Napakamot Ito Ng noo.

"I'm sorry mister Hindi Kita ma-intindihan?" Fuck naka pag english pero walang Alam sa English?!!huminahon siya at saka tinagalog Ang sinabi.

"Kukunin ko na Po Ang pamilya ko,dito ho ba sila nakatira?"hindi Kasi rumerispond Ang katok niya sa pinto.walang luma-labas sa bahay.

"Ay hijo?Hindi ba nag-paalam
Sa iyo si Miss Risa?hmm nag text siya sa akin, pupunta raw sila sa airport para umuwi sa U.S may pina-pauwi na Ng magulang niya raw eh?" Hindi niya Alam Ang nararamdaman niya ngayon.
Gusto niyang mag Wala,umalis Yung pamilya niya.

"S-saang airport Po?" Napakamot Ito sa ulo,nag iisip Kung saang lugar dapat niyang puntahan.

"Hindi ko Alam eh hijo?" Shits dammit man!nasa tabi na niya pinakawalan niya pah.

"Thank you Po!"tumakbo siya at nag isip na pwedeng gawin.
It's his chance para ayusin Ang gulong sinimulan niya.

His going to us for get his mine!his family, Kailangan niyang humingi Ng tawad for all this thing na ginawa niya.
He needs to find muna yujine for saying his shits!..

Siguradong papasok bukas si yujine he need to explain to him.sa pag insulto sa kakambal nito.masisira Ang image niya Kay Risa.





The Blind Billionaire (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon