I'm back mga babies ko..
I don't care Kung walang nag babasa or may nag babasa,still mag-papatuloy
akong mag-update Ng chapter para Hindi bitin.
Just vote Lang.Papa Jin...
Chapter 6
After their share last night,they was happy and tired..pero mas pagod Ang lalaking Mahal niya,Hindi siya maka tulog dahil malalim Ang iniisip niya, siguradong mag-babago na Ang isip Ng kasintahan sa mga nangyari sakanilang dalawa.
She started at him, silently and pity him,nag tatalo Ang sisipan niya Kung gusto ba talaga niyang solohin Ito o Ang pamilya nitong umaasa at nag-aaruga para dito,umaasa din Ang company nito,na Hindi habang buhay ay mapapasakamay muna Ng pinsan na si Yuan.
She sight and kiss him peaceful sleep,she path his hair,para mas lalo pa itong maka-tulog nang malalim.
She sight and sound so tired,she tried to walk,but she can't walk easly,she smiled when she thought of his lover mushroom,it's big and long,she never forget that big and long mushroom last night.Kaya Ito sya ngayon,hirap mag-lakad,Hindi siya maka paniwala na nag-kasha iyon sa flower niya.
She needs to cook,dahil alas nueve oras nah,malapit nang mag-alas onse,baka magutuman Ang baby Vash niya.
He wake up quickly,he feel suddenly feel scared,baka iniwan na siya nang babaeng Mahal niya.
Kinapa-niya Ang boxers short sa kabinet,maagang nagising Ang babae Kay sa sakanya, he's scared baka iwan siya nito nang dahil may nangyari sakanila,Alam niyang masaya Ito kagabi ng may nangyari sa kanila.
But he feels emty pag-wala Ito sa tabi niya,nang magising siya ay Ito Ang una niyang hina-hanap, na naka ramdam siya Ng takot.
Lumabas siya,nang maamoy Ang paborito niyang ulam ay he feel his duoth is moving away,he move his arm around her waist,and he kiss her nape.
"I thought your leaving me?" He smell the cent of her body,that makes him hardened.
"Uhmm,your cock is pointed of my butt, please eat first I'm hungry." He laughed and he kiss her hair.
"Yes, sweetheart...my friend can't resist it,you make me feel horny as hell!" Umupo siya sa bakanteng upuan na pang dalawahan Lang para talaga sa kanilang dalwa no Faye Ang upuan.
"Here my special lomi Batangas,malamig dito! siguradong maiinitan ka Kung kakain ka ng inihanda Kong lomi sayo." Inilagay na nito Ang lomi sa island counter.
"Mas maiinitan ako Kung ikaw Ang katabi ko,not just a food baby,your the best one." He can't see but he feel Faye blush because she's silent.
"Oh?come on,sits besides me Faye, could you please, your my hand for today?" Gusto niyang mag-pa baby dito.
He loves doing this when Faye is his girlfriend."O-okay,then." He smiled and he feel happy,kung nakakakita Lang siya ay siya pang mag-susubo dito.
"Faye?if I want to operate my eyes,pag-nag success Ang operation, pwede bang sa pag-mulat ng dalawa Kong mata ikaw agad Ang Makita ko?" Tanong niya,nilakasan niya Ang loob,Ayaw na niyang mawalay pa sa taong minahal na niya.
Naramdaman niyang umalis Ito sa kina-uupuan sa mahigpit na yumakap Ito sakanya, she's crying and makes him feel sad.
"W-why are you crying?did I say bad something to say? To you?" He hug her too much tighter.
"N-no,I'm not!?I feel suddenly feel happy...na--na nag-bago Ang isipan mong mag-pa Opera Ng Mata,I'm so glad vash.sa pag-mulat siguro nang Mata mo,ay maraming Tao Ang matutuwa.. please wag sanang mag-bago Ang desisyon mo." He smiled and kiss her head.
BINABASA MO ANG
The Blind Billionaire (Completed)
RomanceMatured content Ang lalaking mag-bibigay Ng mysteryoso sa buhay niya,Ang lalaking nag paka-bog sa puso niyang patay...pangalawang beses na siyang nasaktan pero nag karoon parin siya Ng pag asa.dahil gusto niyang hanapin Ang babaeng nag-alaga sa puso...