Final Chapter
MiraJane's POV
Ang hirap Talaga na Umibig sa panahon ngayon..
Si Crush may Love...
Ang Love niya si Bestfriend...
Si Bestfriend may Mahal na iba....
At yun iba na yun Nasaktan...
Dahil si Bestfriend minahal niya si Crush...
Naging kami ni Iba...
Pero niloloko lang pala ako...
Hindi daw pa rin siya nakakamove one kay Bestfriend...
Pero si Bestfriend meron na Asawa at si Crush yon...
Magulo ba? Ganyan talaga ang Pag-ibig,Magulo.
Sa oras na Umibig kana Kailangan mo na tangapin ang mga Consequences.....
Kagaya ko Umibig ako sa taong Hindi naman pala ako inibig...
Kailangan ba ako talaga ang masaktan?
Pinagkatiwalaan ko naman siya ah..
Pero Bakit kailangan lokohin niya ako?
Meron ba akong ginawa sa kanya kaya Nagkakaganyan siya?
Mahal ko naman siya ah pero Bakit pakiramdam ko ngayon He's Loving me for only for A Rebound?
I love Him
I Trust Him
By He Hurts me, He hurts me So bad....
Hindi ko nga alam kung paano ako mabubuhay, hindi ko alam kung mabubuhay ako kapag Nawala siya sa akin.
Bakit ba Kailangan May masaktan para maramdaman mo talaga kung Ano ang tunay na Pag-ibig...
Ang Dami na nangyari sa akin...
At syempre Ang Lovelife ay isang Kalokohan lang...
At syempre Joke lang din yon....
Ang OA ko naman Kanina ko lang naman na Niloloko ako ni Danile eh.
At hindi naman ako ganoon kadesperada...
True Nasaktan ako sa ginawa niya pero,alam ko naman simula't sapul si Lucy pa rin ang Mahal.Minahal niya lang naman talaga ako Dahil MAHAL KO SIYA EH.
Nandito ako sa Hospital nagvoluntaryo ako na magbantay kay Lucy para makahanap sila ng magdodonate ng Dugo ....
"Sign Here Ms.Monette"sabi ng isang Nurse sa akin habang pinapakita ang Contract ng Blood donating.
Noon Una ayoko,Kasi marami ng ginawa si Lucy sa akin na talagang kinaiisan ko na,Hindi ko na sasabihin kung Ano yon Dahil Paulit-ulit na lang ako nasasaktan.
Pero Naramdaman ako ng Konsensya....
Alam ko kasi na Mamatay si Lucy sa Oras na Hindi agad siya mabigyan ng Dugo...
Sa oras na Mamatay siya,Marami ang masasaktan...
Una ang mga magulang ni Lucy,Alam ko na malaki ang pag-kukulang nila kay Lucy pero kitang-kita ko na sinusubukan nila bumawi sa lahat ng kasalanan nila sa anak nila eh..
*Flashback starts Here...
"Kung Hindi siya mabibigyan ng Dugo in less than 2 days Maari niya itong ikamatay"sabi ng Doctor at tinapik niya ang balikat ni Tito Gray papa ni Lucy.
BINABASA MO ANG
The Mistaken Love Letter(Editing)
RomanceSi Jane Monette ay isang simpleng babae na may crush sa lalaking pangalan ay Ivan Johnson. Nagsulat siya ng Love letter para sa Crush niya pero what if nagkamali siya ng binigyan? Paano nangyari na nagiba ang takbo ng buhay niya dahil lang sa isang...