Đơn 7: #Vlary (Phần I)

87 11 2
                                    

Người đặt: _eun_minieee_

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Người đặt: _eun_minieee_

Writer: DT_8109

Thể loại: thanh xuân vườn trường, twoshot, đam mỹ, boylove, hường, ngọt, lúc đầu có tí ngược (Theo yêu cầu của người đặt).

Giới thiệu/Nội dung: Tình yêu giữa một chàng trai tốt bụng và một anh chàng đầu gấu. Luôn luôn là tuyệt nhất.

Nhưng sự thật có phải như thế không? Ẩn dưới bộ mặt ngây thơ thánh thiện kia chính là nhân cách gì?

CP: Jungkook(soft boy) x Jimin(bad boy)

|BTS|.

Team: Royal World.

_____

*vì tính tình của Jimin trong này khá cục súc cho nên thỉnh thoảng sẽ có vài câu chửi tục nhé(nhưng không tục tĩu quá đâu...)

1.

Jimin rất ghét bộ dáng thánh mẫu, gặp chuyện gì cũng cười như Jungkook. Đặc biệt ở chỗ tên đó còn cao hơn hắn!

Nhưng Jimin không hiểu tại sao hắn lại có thể trở thành bạn của Jungkook, không, chính là không hiểu tại sao Jungkook lại có thể trở thành bạn của hắn.

Đúng vậy, chuyện này thật khó cmn hiểu.

"Cậu có muốn ăn kem không Jimin?" Jungkook hỏi hắn, còn tốt bụng mà chìa ra cây kem đã cắn một nữa cho Jimin.

Nếu là tên khác, Jimin rất sẵn lòng.

Là sẵn lòng tẩn cho tên đó một trận.

Nhưng vì người này là Jungkook nên tất nhiên phải khác rồi.

"Ăn kem vào sáng sớm không tốt đâu." Jimin nhăn mặt nói, "Tao không muốn sáng sớm đã ôm bụng chạy vào nhà vệ sinh."

"Ồ..." Jungkook tròn miệng nói, thu cây kem lại, có chút tiếc nuối thoáng qua khóe mắt anh chàng.

Phải tận đến lúc vào lớp, Jimin mới nắm bắt được trọng điểm.

Đáng lẽ hắn phải nói không thể ăn vì có khác quái nào... gián tiếp hôn môi!

.

Chính vì những chuyện như trên. Jimin lập ra một kế hoạch tập luyện.

Đó là kiểm soát bản thân trước Jungkook.

Jimin dù là đầu gấu nhưng hắn vẫn có điểm yếu.

Và đó chính là Jungkook.

Jimin từng nghĩ rằng bản thân có lẽ yêu thích sự dễ thương vì tên Jungkook đó đáng yêu một cách vượt quá sự cho phép. Nhưng hẵn đã lầm.

Phố Write | Royal-WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ