Đơn 3: #N.K

107 12 8
                                    

Người đặt: _-Mika-chan-_

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Người đặt: _-Mika-chan-_

Writer: Senju_Kaori

Tên truyện: Mưa là mối tình đầu của tôi

Thể loại: Fanfic anime, thanh xuân vườn trường, lãng mạn, OE

Giới thiệu/Nội dung: Chuyện tình Shinichi và Ran

CP: Ran x Shinichi

--------

"Mưa", một hiện tượng của thời tiết.

Mỗi khi mưa, nó lại mang đến cho mỗi người một cảm xúc khác biệt.
Những hạt mưa rơi xuống, rơi mãi không hết. Trút xuống Tokyo, nơi có một cuộc sống vô cùng tấp nập. Ai nấy đều vội vã như nhau, chạy theo công việc hay những ước mơ.

Những làn sương mập mờ trong không khí. Mỗi khi mưa xuống, những bông hoa như được tắm mà nở rộ toả hương thơm ngào ngạt, một hương thơm quyến rũ, khó phai. Những cành cây thì đua nhau đâm chồi nảy lộc, những mầm non mọc ra rồi vươn cao lên thành những cây cao thực thụ.

"Mưa",một khung cảnh mang quá nhiều chứa chan hạnh phúc. Đối với tôi, mưa còn là mối tình đầu của tôi nữa.

Hôm nay, trời mưa triền miên. Mưa đến nỗi mà không ai có thể biết là khi nào mưa sẽ ngừng.

"- Ê! Hôm nay mày lại cúp học nữa à?

- Ừ!

- Sao vậy?

- Tại hôm nay tao muốn thế.

- Tao cứ thấy lạ là năm ngoái, ngày này là mày lại cúp học. Có chuyện gì à?

- À không có gì đâu!

- Nếu có chuyện gì thì mày cứ nhờ tao.

- Ừm! Cảm ơn mày.

- Bạn bè với nhau mà, cảm ơn gì chứ. Chiều nay tao ghé nhà mày rồi đưa vở cho mày nha.

- Ờ. Nhờ mày hết!

- Ok!"

Bàn tay của Shinichi điềm tĩnh từ từ đáp lại tin nhắn của một người bạn học chung lớp mình. Dường như hôm nay cậu cúp học. Hiện giờ cậu đang trên đường đi đến một đền thờ. Tay cầm dù, tay còn lại thì cầm điện thoại. Nhắn xong cậu cất vào cặp đang được kẹp vào giữa cánh tay của mình.

Tâm trạng của cậu hôm nay có gì đó hơi buồn rầu nhưng cũng rất hoài niệm. Cậu cứ bước đi qua những con đường rồi từ từ rời khỏi những nơi tấp nập ấy.

Phố Write | Royal-WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ