Người nhận: Murakawa_Chimai
Writer: Yona1412cph
Thể loại: Twoshot, tình bạn bè, vui tươi hài hước.
Giới thiệu/Nội dung: Xem lại phần order.
-----
Bạn nghĩ mỗi buổi sáng sẽ có "điều tuyệt vời" nào đón chờ? Một bữa sáng ngon mắt ngon miệng, một cái vươn vai hít thở không khí trong lành? Vốn dĩ cuộc đời học sinh sẽ nghĩ chẳng có điều gì khiến họ vui vẻ khi bình minh lên cả, bởi điều đầu tiên họ làm là "vác xác" tới trường.
Ừ, đúng rồi đấy, chẳng vui vẻ gì cả. Hai bạn trẻ của chúng ta cũng chẳng có một chút hứng thú nào với việc tới lớp, ngoài cái danh là một sát thủ ra thì họ cũng vẫn xách cặp tới trường với cái vẻ chán đời hiện rõ.
- Đến trường không vui chút nào.
Á Mạc (Rose) lên tiếng, thở dài ngao ngán, chiếc cặp màu "hường nam tính" ngoe nguẩy sau lưng, áo trắng phẳng phiu, thơm tho, quần jean đi kèm theo đôi giày thể thao mới đét, tóc buộc đuôi gà, trông thân thiện, dễ thương.
- Cũng có cái vui của nó mà. Cậu nhìn xem, bầu trời trong xanh, chẳng phải rất đẹp hay sao?
- Thế quái nào lại nhìn thành bầu trời đầy mây đen nhở?
Lâm Phỉ không nói gì thêm, bởi nó biết con bạn mình vốn dĩ sáng nắng chiều mưa, trưa nổi gió. Mỗi sáng lôi nhỏ dậy là cả một quá trình đầy gian khổ, đập gối vào mặt, kéo tay, tất cả đều không có tác dụng, tới lúc lôi được thì lại ngáp một cái, cửa miệng " Năm phút nữa ", thôi cũng đành hết cách.
Nhưng đó không phải là vấn đề gì quá to tát, chủ đề đang được các học sinh làm nóng hiện nay là vụ giữa Á Mạc và cậu bạn lớp 7A, cũng từ vụ việc đó mà giờ nhỏ nổi tiếng khắp khối bảy. Sự việc hết sức vòng vo, thằng đó có tình cảm với Mạc nên mới bày tỏ lòng mình, tỏ tình với phong cách tức cười nhất mà nó từng thấy, tặng hai dây sữa. Mấy bác nghĩ Á Mạc nhà nó là ai? Là con gái cưng của thầy cô, là học sinh nghiêm túc vẻ bề ngoài, nhỏ sẽ đáp lại lời tỏ tình hài hước thế ư? Lúc ấy độ phũ của nhỏ lên level max, cầm lấy sữa rồi ném vào mặt đối phương, thằng đó còn khóc cơ mà, nhỏ một mực từ chối khiến cậu bỏ đi, để lại hai dây sữa lặng im trên nền lớp.
Giả bộ ngầu thế thôi, sau khi cậu bỏ đi thì nhỏ nhặt sữa lên rồi cười hí hửng, đem sữa chia cho đám bạn rồi cắm ống hút, mặt đầy vui vẻ, tình cảm không nhận nhưng sữa vẫn phải cho vào dạ dày thì mới chịu. Lúc Lâm Phỉ quay sang hỏi tại sao lại từ chối thì chỉ thấy nhỏ bảo rằng không phải "gu" của mình. Thôi, chuyện tình cảm tầm này hãy khoan bàn đến, nó còn nhớ câu nói đi vào lòng người của nhỏ " Yêu đương quái gì tầm này, chơi hết đời học sinh không phải sướng hơn à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phố Write | Royal-World
De Todo💫Nè cậu ở trước màn hình ơi, cậu đang tìm một nơi nhận viết truyện đúng hông? 💫Hãy dừng lại đã, cậu tìm đúng nơi rồi đó. 👑Cậu đang có một ý tưởng rất hay nhưng không biết cách viết. 👑Cậu muốn đọc một truyện được viết ra theo ý tưởng của cậu. 👑...