Đơn 1: #N.K

157 14 4
                                    

Người nhận: sunn1204love94Writer: Senju_Kaori

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Người nhận: sunn1204love94
Writer: Senju_Kaori

Thể loại: Fanfic anime, thanh xuân vườn trường, lãng mạn, HE.

Nội dung: Viết về chuyện tình của Gajeel và Levy trong ngôi trường đại học Fairy Tail.

Couple: Gajeel × Levy

___OoO___


"Hai người làm cái gì vậy"

Levy cất giọng run run, gần như cô cất chẳng muốn nổi. Khung cảnh trước mắt khiến cô sững sờ.

Juvia và Gajeel đang cùng nhau nằm trên giường

Chuyện gì vậy này?

Đêm qua, lớp học cũ của Levy tổ chức họp mặt tại khách sạn Mermaidhel. Vì mọi người uống qua nhiều nên ai nấy cũng đều say rượu.

Bữa tối đó chỉ có Lucy và Levy là không uống quá nhiều nên hai người đã nói chuyện suốt nguyên đêm. Mặc dù thức trắng đêm nhưng cả hai cô nói chuyện rất vui và không hề có chuyện buồn ngủ.

Đã lâu lắm rồi cả lớp mới gặp nhau, có vô vàn chuyện để nói.

Lucy và Levy là bạn thân với nhau hồi cấp ba nên bây giờ vẫn thế. Bạn thân tri kỷ

Sáu giờ sáng, Lucy đi xuống nhà bếp đặt món ăn để chuẩn bị ăn sáng. Còn Levy thì tìm kiếm xem Gajeel ngủ ở phòng nào.

Cô đi xuống phòng tiếp tân để hỏi.

"Phòng của Gajeel là phòng số...... À đây rồi!"

Dọc hành lang phòng. Cô đang đi kiếm phòng số năm trăm lẻ chín. Vì khách sạn này khá lớn nên việc tìm kiếm có mất chút thời gian và mệt.

"Cốc..... Cốc........."

Levy gõ cửa phòng năm trăm lẻ chín, nhưng gõ mãi chẳng thấy hồi âm từ bên trong. Cô cứ nghĩ là nhầm phòng hay mình nhìn nhầm số phòng.

Levy cứ gõ mãi nhưng vẫn cứ im phăng phắt. Cô định đi xuống phòng tiếp tân hỏi lại nhưng.....

Khi đó......... Cánh cửa phòng đột nhiên hé mở. Levy ngạc nhiên quay lại, cứ tưởng Gajeel đã thức và đi ra mở cửa. Nhưng khi Levy khẽ nhìn vào, cô vẫn thấy Gajeel vẫn còn nằm trên giường nhưng hình như là nằm cùng với ai đó.

Phố Write | Royal-WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ