Đơn 6: #Vlary

73 6 5
                                    

Người nhận: ngu_dan2611

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Người nhận: ngu_dan2611

Writer: DT_8109

Tên: Chuyện đi công viên.

Thể loại: oneshot, đam mỹ, hài(Bỏ phần H nhẹ và đã có sự đồng ý của người đặt).

Giới thiệu/Nội dung: Hình ở trên.

Team: Royal World.

__

Oneshot.

Nhật chán nản xoa đầu con chó Corgi mình nuôi. Nhưng có vẻ Biu Biu, tên của con chó, không thích Nhật xoa đầu nên vùng vẫy trốn thoát.

Nhật nổi khí, nhanh tay bắt lại Biu Biu, "Nằm im nào." Nhật hạ thấp tông giọng nói. Cậu vuốt lông Biu Biu với mục đích muốn nó bình tĩnh nhưng tiếc rằng lực bất tòng tâm.

Biu Biu tránh né tay cậu, bước ra xa nằm còn đưa cả cái mông tròn xoe đối diện Nhật. Nhật bỏ cuộc, thở dài vươn tay vỗ một cái vào mông Biu Biu rồi cũng nằm xuống.

Nhật nằm nhoài ở trước sân bởi vì hiện giờ đang cúp điện. Đã là mùa hè mà còn cúp điện thì chỉ có cách ra ngoài nằm để hóng gió.

"Nóng quá đi mất..." Nhật rên rỉ.

Nhật bình thường rất bình tĩnh thế nhưng chỉ cần đụng đến điểm yếu của cậu thì sự bình tĩnh đó sẽ biến mất.

Mà điểm yếu của cậu lại là cái nóng.

Dù tên cậu là Nhật có nghĩa là mặt trời nhưng không có nghĩa là Nhật thích nóng mà trái lại còn rất ghét.

Đáng lẽ mình nên mua một cái quạt nhỏ không cần dùng đến điện mà vẫn hoạt động được. Nhật nghĩ.

Hoặc mình sẽ đòi ông nội mua luôn cái máy nổ. Nhật nghĩ ra một phương thức khác.

Nhật lẳng lặng nằm đó. Suy nghĩ đủ thứ chuyện trên trời dưới đất.

Nhật sống cùng với ông nội của mình. Ông nội cậu dù có gia sản khổng lồ đằng sau nhưng vẫn thích sống giản dị. Nhật không có kiến nghị với lối sống của ông nhưng về vấn đề không chịu mua cái máy nổ thì Nhật vẫn rất tức giận.

Keo kiệt đến cỡ nào mới không chịu mua cho cháu mình cái máy nổ đây? Nhật bực bội.

Ông nội cậu từ lúc cúp điện đã cùng ông Châu hàng xóm chơi cờ. Riêng Nhật không thích hoạt động. Bây giờ cúp điện Nhật lại càng không muốn di chuyển.

Phố Write | Royal-WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ